DIGIFLAVOR M1 พอตเปลี่ยนหัวทรงปากกา

DIGIFLAVOR M1 พอตเปลี่ยนหัวทรงปากกา


76 view
10 เม.ย. 2567

DIGIFLAVOR M1 พอตเปลี่ยนหัวทรงปากกา

     DIGIFLAVOR M1 พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องแบบปากกาที่มาพร้อมกับความเล็กน่าใช่งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา DIGIFLAVOR M1 นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 นั้นยังสามารถใช้งานกับหัวพอตเติมน้ำยาของ WENAX M1 พอตเติมน้ำยาจาก GeekVape ได้อีกด้วยซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของแต่ละท่านได้อีกด้วยอีกทั้งคอยล์ของหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นยังเป็นคอยล์แบบลวดสำลีที่เรียกได้เลยว่าสามารถรีดกลิ่น รีดรส ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 นั้นถึงจะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กนั้นแต่ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 800 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากๆเมื่อเทียบกับขนาดของตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 นั้นยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถพกพาได้ง่ายมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาใช้งานได้ทุกวันอีกด้วย

716936

หัวพอตทั้ง 10 กลิ่นของพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1

     DIGIFLAVOR M1 นั้นมาพร้อมกับหัวพอตขนาด 2 ml ซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นแล้วกลิ่นส่วนใหญ่ของหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินขนาด 20 mg หรือ 2% ซึ่งตัวคอยล์ของหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นเป็นคอยล์แบบลวดสำลีที่จะมีความแตกต่างกับหัวพอตของพอตเปลี่ยนหัวทั่วๆไปที่เป็นคอยล์แบบเซรามิกซึ่งคอยล์ลวดสำลีของหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นมาพร้อมกับค่าโอห์มขนาด 1.2 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่มีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่มวนอีกด้วย

หัวพอต DIGIFLAVOR M1 ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ หวาน (Sweet Strawberry)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Peach Ice)
  • กลิ่น : กล้วย เย็น (Banana Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เปรี้ยว (Blueberry Sour Raspberry)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

หัวพอตของ DIGIFLAVOR M1 ใช้กับพอตอะไรได้บ้าง

     DIGIFLAVOR M1 นั้นเป็นหัวพอตที่สามารถใช้งานกับพอตเติมน้ำยา GeekVape WENAX M1 ได้อีกด้วยซึ่งขนาดหัวพอตของ DIGIFLAVOR M1 กับหัวพอตคอยล์สำเร็จของ GeekVape WENAX M1 นั้นก็มีขนาด รูปทรง เดียวกันแต่จะต่างกันที่แบบนึงเป็นหัวพอตแบบพอตระบบปิดแต่อีกแบบจะเป็นหัวพอตแบบเติมน้ำยาซึ่งถือว่ามีการใช้งานที่หลากหลายมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งท่านสามารถสลับใช้งานกันได้ทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตกันได้นอกจากนั้นแล้วหัวพอต DIGIFLAVOR M1 นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความชอบของแต่ละท่านอีกด้วย

400104

DIGIFLAVOR M1 พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้หัวพอตแบบเติมน้ำยาได้

     DIGIFLAVOR M1 นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับมิติรูปทรง ขนาด ของตัวเครื่องที่มีขนาดเหมือนกับพอตเติมน้ำยา GeekVape WENAX M1 ทุกอย่างจึงทำให้พอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 นั้นสามารถใช้งานกับหัวพอตเติมน้ำยาของ GeekVape WENAX M1 ได้อย่างแน่นอนซึ่งพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ในตัวที่มากถึง 800 mAh อีกด้วยซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่ทำให้ท่านใช้งานพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 อย่างไม่มีสะดุดระหว่างวันอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • ฟิลสูบ : MTL (Mouth to Lung)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • การสูบ : Auto-Draw

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

970280   889378   753867

สรุป

     DIGIFLAVOR M1 นั้นถือว่าเป็นอีกทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตที่มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้หลากหลายนอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัว DIGIFLAVOR M1 นั้นยังถือว่ามีน้ำหนักตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเบาเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับวัสดุที่เรียกได้เลยว่ามีความพรีเมี่ยมเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานได้กับหัวพอตแบบเติมน้ำยาเองได้อีกด้วยซึ่งถือว่า DIGIFLAVOR M1 นั้นเป็นทั้งพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีน้ำหนักที่เบา สามารถพกพาได้ง่าย นั้นไม่ควรพลาดกับ DIGIFLAVOR M1 ที่มีพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตให้เลือกใช้งาน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่