HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5


80 view
26 เม.ย. 2567

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกว่ามีความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำกับใครสุดๆซึ่งมาในลักษณะตัวเครื่องแบบแท่งกลมนอกจากนั้นแล้วที่ปากสูบนั้นยังมาพร้อมกับความกลมที่มีความแตกต่างจากปากสูบของพอตใช้แล้วทิ้งแบบแท่งกลมที่เป็นปากสูบแบบแบนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับความยาวที่ไม่ยาวมากจนเกินไปซึ่งการเก็บใส่ในกระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายสบายไม่เลยกระเป๋ากางเกงของท่านอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีสีคนละสีที่สามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นกันได้อย่างชัดเจนสุดๆอีกด้วย

303304

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 10 กลิ่นสุดแจ่ม

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกหนึ่งรุ่นอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง (Triple Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Razz)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล พีช (Apple Peach)
  • กลิ่น : กีวี่ เสารส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : ว่านหางจระเข้ องุ่น (Aloe Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มิลด์เชค (Strawberry Milkshake)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ คัสตาร์ด (Strawberry Custard)
  • กลิ่น : ไอติม แตงโม (Watermelon Ice-cream)
  • กลิ่น : เมนทอล (Chill Menthol)

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแปลก

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความแปลกใหม่สุดๆที่แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทรงแท่งทั่วๆไปซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบแท่งกลมที่ไม่ได้มีความยาวที่มากเกินไปอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ปากสูบนั้นอยู่ตรงกลางตัวเครื่องที่สามารถสูบได้รอบด้านต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทรงแท่งกลมแบบสุดๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องในลักษณะนี้นั้นแน่นอนเลยว่าตัวเครื่องนั้นสามารถพกพาได้ง่ายสุดๆซึ่งการพกพาใส่กระเป๋านั้นสามารถทำได้ง่ายสุดๆรวมถึงน้ำหนักนั้นก็ไม่ได้มีน้ำหนักที่มากเกินไปสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังถือว่าเหมาะสำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความแปลกใหม่ที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานหลากหลายอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วย

426877

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถึงจะมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ได้มีความยาวมากจนเกินไปแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นกลับให้มาอย่างจุใจมากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถทำให้ท่านใช้งานได้อย่างเต็มวันนอกจากนั้นแล้วคอยล์ของพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 1.0 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างดีเยี่ยมสามารถให้ความชัด หอม หวาน ในทุกคำที่สูบได้อย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาอย่างจุใจมากถึง 50 mg แต่ยังสามารถสูบได้ง่ายสุดๆไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องแบบพลาสติก PCTG ที่มีความเบากับความแข็งแรงอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.0 โอห์ม (Mesh Coil)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 7000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

794030   banner-01_3   172236

สรุป

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่มากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามมารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับเอกลักษณ์สุดๆที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์ไหนเลยอีกด้วยซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม กลิ่นชัดเจน รสชาติหวาน กลมกล่อมในทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่