MOTI X Mini พอตระบบเปิดสุดล้ำ

MOTI X Mini พอตระบบเปิดสุดล้ำ


74 view
17 มี.ค. 2567

MOTI X Mini พอตระบบเปิดสุดล้ำ

     MOTI X Mini นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่ถูกพัฒนาร่วมกันโดยแบรด์ MOTI ที่ได้ร่วมกับ Vaporesso ออกแบบพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายต่างจากพอตระบบเปิดทั่วๆไปในท้องตลาดซึ่ง MOTI X Mini นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นแผงวงจรถายในตัวเครื่องได้อย่างสวงาม ชัดเจน นอกจากนั้นแล้ว MOTI X Mini นั้นยังมาพร้อมกับแทงค์น้ำยาที่สามารถบรรจุน้ำยาได้เยอะมากถึง 4 ml ซึ่งเยอะมากๆสำหรับการใช้งานในหนึ่งวันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1150 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมีกำลังการจ่ายไฟสูงสุดถึง 29W ที่สามารถจ่ายไฟได้อย่างนุ่มนวลแต่ยังคงคุณภาพอีกด้วยซึ่งแบรนด์ MOTI นั้นเริ่มต้นมากจากการทำพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถปรับความแรงได้ด้วยการถอดหัวพอตเข้าออกทำให้ MOTI X Mini นั้นก็ยังมาพร้อมกับหัวพอตแบบสำเร็จที่ได้บรรจุน้ำยาซอลนิคขนาด 30 mg หรือ 3% มามากถึง 4 ml ที่เรียกได้เลยว่าแตกต่างจากพอตระปปเปิดทั่วไปในตลาดอย่างแน่นอน

589791

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด MOTI X Mini

     MOTI X Mini นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่เรียกได้เลยว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนซึ่งดูจากขนาดตัวเครื่องแล้วบางม่านอาจจะมองว่าตัวเครื่องไม่ได้มีความใหญ่มากจนเกินไปแต่กลับสามารถบรรจุแบตเตอรี่มามากถึง 1150 mAh ซึ่งเยอะมากๆเมื่อเทียบกับขนาดของตัวเครื่องแล้วนั้นอีกทั้ง MOTI X Mini นั้นยังมาพร้อมกับกำลังกายจ่ายไฟที่มากถึง 29W นอกจากนั้นแล้วที่ตัวเครื่องนั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ต้องการอีกด้วยอีกทั้ง MOTI X Mini นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จที่บรรจุน้ำยาซอลนิคมาถึง 4 ml อีกทั้งยังมีแทงค์ที่สามารถเติมน้ำยาเองใช้ได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว MOTI X Mini นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ขนาด 0.35 โอห์มที่สามารถรีดรสรีดกลิ่นได้อย่าชัด หวาน ฉ่ำ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด MOTI X Mini :

  • วัสดุ : อลูมิเนียม อัลลอยด์
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1150 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : สูงสุด 29W
  • คอยล์ : ลวดตาข่ายขนาด 0.35 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

หัวพอตสำเร็จ :

  • กลิ่น : 6 กลิ่น
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณน้ำยา : 4 ml

MOTI X Mini พอตระบบเปิดที่มาพร้อมตัวเครื่องแบบใส

     MOTI X Mini นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่ตัวเครื่องนั้นถูกดีไซน์มาแบบตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นแผงวงจรภายในได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เรียกได้เลยว่าเมื่อดูแล้วล้ำสมัย สวยงาม นอกจากนั้นแล้ว MOTI X Mini นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่มีความล้ำสมัย น่าใช้งานสุดๆซึ่งท่านที่ชื่นชอบความล้ำสมัยดีไซน์จากอนาคตสุดๆไม่ควรพลาดนอกจากนั้นแล้ว MOTI X Mini นั้นยังถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่มีความหลากหลายในด้านของการใช้งาน ซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถให้ได้มากกว่าพอตระบบเปิดทั่วๆไปนั้นไม่ควรพลาดกับ MOTI X Mini พอตระบบเปิดสุดแนวเป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วหัวพอตของ MOTI X Mini นั้นยังถือว่ามีความใช้งานง่ายเหมือนกับหัวพอตของพอตเปลี่ยนหัวตามทั่วไปในตลาดซึ่งหัวพอตของ MOTI X Mini นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 6 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความหอม หวาน เย็น ในทุกๆคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3%

หัวพอต MOTI X Mini ทั้ง 6 กลิ่น :

  • กลิ่น : เมล่อน กีวี่ (Melon Kiwi)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blueberry Raspberry)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ มิ้นท์ (Raspberry Mint)
  • กลิ่น : น้ำผึ้ง มะนาว (Honey Lemon Fizz)
  • กลิ่น : เยลลี่เรนโบว์ (Rainbow Fizz)
  • กลิ่น : ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)

725622

MOTI X Mini พอตระบบเปิดจาก MOTI กับ Vaporesso

     MOTI X Mini นั้นถูกพัฒนาจากแบรนด์ MOTI ที่ร่วมกันกับแบรนด์ Vaporesso ที่มีพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รางวัลหลากหลายรุ่นซึ่งการร่วมงานกันในรอบนี้ของทั้งสองแบรนด์นั้นก็ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆนอกจากนั้นแล้ว MOTI X Mini นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานตามแบบฉบับของ Vaporesso ที่เข้ากันได้กับเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากแบรนด์ MOTI ที่มักจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใส่ไว้ในตัวเครื่องอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วการที่ได้ดีไซน์ของ Vaporesso นั้นถือว่าสวยงามลงตัวอย่างมากเนื่องจากดีไซน์ส่วนใหญ่ของ Vaporesso นั้นมักจะมีความแปลกใหม่ ล้ำยุค ลำสมัย โดดเด่น แปลกใหม่ต่างจากพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั่วๆไปในตลาดและที่สำคัญนั้น MOTI X Mini นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่ได้เทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าทันสมัยสุดๆจากการที่แบรนด์ MOTI นั้นไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาซึ่งในตัวเครื่อง MOTI X Mini นั้นก็ถูกควบคุมด้วยชิพประมวลผลที่เรียกได้ว่ารุ่นใหม่สุดๆในตลาดอีกด้วยอีกทั้งปริมาณแบตเตอรี่ของตัวเครื่องก็ให้มาอย่างจุใจสุดๆที่สามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 2-3 วันอย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

876145   361671   template_banner-01(5)

สรุป

     MOTI X Mini นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วการใช้งาน MOTI X Mini นั้นยังสามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งการที่สามารถเติมน้ำยาเองหรือการซื้อหัวพอตมาใช้งานร่วมด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่มีความแตกต่างจากพอตระบบเปิดทั่วไปตามตลาดอย่างมากนอกจากนั้นแล้ว MOTI X Mini นั้นยังถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่แบตเตอรี่นั้นมีความอึดเป็นยังมากนอกจากนั้นกำลังการจ่ายไฟนั้นยังให้มาเยอะสุดๆอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่