Lavie Nio Box 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

Lavie Nio Box 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส


51 view
24 เม.ย. 2567

Lavie Nio Box 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

     Lavie Nio Box 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาจากค่ายเดียวกับพอตใช้แล้วทิ้งรูปกล้องซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามมรถสูบได้มากถึง 9000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้งนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น สามารถสูบได้ทุกวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นถึงจะมีปริมาณนิโคติน 50 mg นั้นบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่เมื่อท่านสูบแล้วจะรู้ได้เลยว่าถึงมีปริมาณนิโคตินเยอะแต่สามารถสูบได้ง่ายอย่างแน่นอนไม่มีอาการระคายเคืองคอแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 18 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบได้ถึง 9000 คำไม่มีขาด

791306

Lavie Nio Box 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 12 กลิ่นสุดแจ่ม

     Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ได้มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะแต่ แต่ละกลิ่นนั้นสามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอนซึ่งกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs ส่วนใหญ่นั้นท่านที่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งมาบ้างแล้วต้องเคยผ่านการใช้งานมาบ้างแล้วซึ่งกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นยังเป็นกลิ่นที่สามารถทำความเข้าใจได้ง่ายสุดๆไม่มีความซับซ้อนอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Apple)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : เมล่อน เย็น (Melon Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : ฝรั่ง เย็น (Guava Ice)
  • กลิ่น : พีช พลัม (Peach Plum)
  • กลิ่น : องุ่น (Purple Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง เย็น (Strawberry Mango Ice)
  • กลิ่น : นมถั่วเขียว มะพร้าว (Green Bean Coconut Milk)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : โคล่า เย็น (Cola Ice)

Lavie Nio Box 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงไม่เหมือนใคร

     Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องที่ดูแข็งแรงเหมือนกับพอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่องทั่วไปแต่สิ่งที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นมีความไม่เหมือนใครนั้นก็มาจากการที่ตัวเครื่องนั้นเลือกใช้การดีไซน์เป็นตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นลวดลายภายในตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งลวดลายบนตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีไว้เพียงแค่ความสวยงามแต่ลวดลายบนพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นสามารถบ่งบอกได้ว่าท่านกำลังสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs กลิ่นอะไรอยู่นอกจากนั้นแล้วลวดลายแต่ละลายนั้นมีความน่ารัก สดใส ที่สามารถบอกลายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนซึ่งหากว่าท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งดีๆไว้ใช้งานซักหนึ่งเครื่องที่มีจำนวนคำที่สามารถสูบได้เยอะ กลิ่นชัด นิโคตินจัดเต็มนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs สุดๆ

623461

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs

     Lavie Nio Box 9000 Puffs ถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดตัวเครื่องประมาณฝ่ามือนั้นบางท่านอาจจะมองว่าคงมีปริมาณแบตเตอรี่ที่น้อยอย่างแน่นอนแต่แท้ที่จริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 550 mAh ซึ่งสามารถทำให้ท่านใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 18 ml ที่สามารถทำให้ท่านสูบได้ครบ 9000 คำอีกด้วยซึ่งว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นมีความครบในหลายๆด้านเลยจริงๆอีกทั้งนอกจากจะมีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ทุกวันแล้วปริมาณนิโคตินที่ให้มานั้นยังสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มกับนิโคตินภายในไม่มีกี่คำที่สูบอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 9000 คำ
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.0 โอห์ม (Mesh Coil)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Tyep-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

120745   template_banner-01   111065

สรุป

     Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Lavie ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากที่จะสามารถใช้งานได้ง่ายแล้วนั้นดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับความน่ารัก สดใส ที่เหมาะกับสาวๆสุดนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เล็ก น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่มีปริมาณนิโคตินที่เยอะ กลิ่นชัด หอม หวาน มีความเย็น นั้นพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นคงตอบโจทย์ในการใช้งานสุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วท่านที่ชื่นชอบในพอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใสนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง Lavie Nio Box 9000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ตอบโจทย์สุดๆอีกหนึ่งตัวนอกจากจะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสแล้วนั้นภายในตัวเครื่องยังมาพร้อมกับลวดลายที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังสามารถแยกแยะกลิ่นแต่ละกลิ่นได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่