RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX


44 view
25 เม.ย. 2567

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX

     RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย RELX ที่โด่งดังมาจากพอตเปลี่ยนหัวที่ฮิตตลอดกาลซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีขนาดที่เล็กมากสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่เป็นสีฟ้าทั้ง 10 กลิ่นแต่ที่ตัวเครื่องนั้นจะมีบอกชื่อกลิ่นแต่ละกลิ่นไว้อย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้ท่านเกิดความสับสนในการใช้งานอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 30 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับความสะดวกในการใช้งานสุดๆซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มสูบ

392372

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นแนวของหัวพอต RELX ที่ท่านที่เคยใช้งานพอตเปลี่ยนหัว RELX นั้นต้องเคยใช้งานมาอย่างแน่นอนซึ่งแต่ละกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นสามารถสูบได้ง่ายมากๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย ไม่สะดุดตาเกินไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟิลสูบที่เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวหรือบุหรี่จริงอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon Chill)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry Splash)
  • กลิ่น : มะม่วง (Triple Mango)
  • กลิ่น : พีช บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Peach Blue Raapberry)
  • กลิ่น : มะพร้าว (Icy Coconut)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Icy Mineral Water)
  • กลิ่น : กาแฟคาปูชิโน่ (Cappuccino)

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสาย MTL

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกปล่อยออกมาก่อนพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Waka ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถูกออกแบบมาให้มีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับพอตเปลี่ยนหัว RELX ที่สุดซึ่งจะมีฟิลสูบที่แน่นแต่ไม่ถึงกับแน่นเกินไปซึ่งจะมีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับทั้งพอตเปลี่ยนหัว RELX และบุหรี่มวนซึ่งจะสามารถสูบได้อย่างง่ายแต่อาจจะมีความแน่นซักเล็กน้อยซึ่งท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) นั้นไม่ควรพลาดเป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้งนั้นยังไม่สามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้เหมือนกับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ๆซึ่งท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบแบบโล่งๆนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs อาจจะไม่ตอบโจทย์แต่โดยร่วมๆแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกหนึ่งตัวซึ่งท่านที่ชอบความแน่น สมูท ทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs เป็นอันขาด

905334

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถึงจะมาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กนั้นบางท่านอาจจะคิดว่าแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นอาจจะไม่เยอะมากที่จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันดีนักแต่ที่จริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถึงจะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กนั้นแต่ภายในตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณน้ำยาภายในตัวเครื่องนั้นยังให้มามากถึง 12 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs ได้ครบ 6000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณนิโคตินที่อยู่ในน้ำยานั้นยังมาพร้อมกับนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายแต่ท่านจะรู้สึกเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนแล้วแน่นอนเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เล็กรวมถึงน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายสบายมากอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 12 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • คอยล์ : 1.0 Mesh Coil (คอยล์ลวดตาข่าย)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_7   banner-01_0_13_1   waka

สรุป

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบที่เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวหรือบุหรี่จริงสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆอีกด้วยซึ่งปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% นั้นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งแต่ละกลิ่นที่มีให้เลือกใช้งานนั้นยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่