ZELO Click พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Alchemistz

ZELO Click พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Alchemistz


120 view
20 มี.ค. 2567

ZELO Click พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Alchemistz

     ZELO Click พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Alchemistz ที่มาพร้อมกับหัวพอตเฉพาะตัวซึ่ง ZELO Click นั้นจะมาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องแบบแท่งกลมซึ่งหัวพอตนั้นก็จะมาในรูปทรงเดียวกันนอกจากนั้นแล้ว ZELO Click นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 7 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วยซึ่งพอตเปลี่ยนหัว ZELO Click นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่ง ZELO Click นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ออกมาในลักษณะเดียวกับพอตเปลี่ยนหัว Dot Switch ที่จะมาพร้อมกับหัวพอตที่จะมาพร้อมกับหัวพอตเฉพาะตัวซึ่งจะแตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวทั่วไปในตลาดที่จะสามารถใช้งานหัวพอตร่วมกันได้แต่ข้อดีของหัวพอต ZELO Click นั้นมีอยู่หนึ่งคอคือเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณความจุมากที่ทำให้สามารถสูบได้มากถึง 3000 คำซึ่งถือว่าเป็นข้อที่ทำให้หัวพอตของ ZELO Click นั้นมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

952533

ทั้ง 7 กลิ่นของหัวพอต ZELO Click

     ZELO Click นั้นเป็นหัวพอตที่อาจจะไม่ได้มีกลิ่นให้เลือกเยอะเหมือนหัวพอตแบรนด์อื่นๆเท่าไหร่นักแต่หัวพอต ZELO Click นั้นมาพร้อมกับกลิ่นที่เรียกได้เลยว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกับหัวพอตแบรนด์ไหนๆเลยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต ZELO Click นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 20 mg หรือ 2% ในทั้ง 7 กลิ่นที่ให้มาซึ่งถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายอีกทั้งยังเป็นปริมาณนิโคตินที่เหมาะสำหรับท่านที่กำลังจะหันมาลองใช้งานพอตเปลี่ยนหัวอีกด้วยเนื่องจากปริมาณนิโคติน 20 mg นั้นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

หัวพอต ZELO Click ทั้ง 7 กลิ่น :

  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล ว่านหางจระเข้ (Apple Aloe)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Mineral Water)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

ZELO Click พอตเปลี่ยนหัวที่ต้องใช้หัวพอตแบบเฉพาะ

     ZELO Click นั้นนอกจากจะเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มีดีไซน์ของตัวเครื่องที่แตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวทั่วๆไปแล้วนั้น ZELO Click นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่จะสามารถใช้หัวพอตของแบรนด์ตัวเองได้อย่างเดียวซึ่งถึงตัวเครื่อง ZELO Click นั้นจะเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มีดีไซน์ตัวเครื่องเหมือนกับพอตเปลี่ยนหัว Dot Switch นั้นก็ไม่สามารถใช้งานหัวพอตร่วมกันได้ซึ่งต้องใช้ของใครของมันไม่สามารถใช้ด้วยกันแต่ตัวเครื่อง ZELO Click นั้นในหลอดที่ใส่มานั้นจะแถมสายคล้องคอมาในหลอดด้วยซึ่งทำให้สามารถพกพาได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นนอกจากนั้นแล้วหัวพอต ZELO Click นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 3000 คำต่อหนึ่งหัวแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านว่ามีพฤติกรรมการสูบที่ลากยาวหรือสูบสั้นแค่ไหนแต่โดยคร่าวๆแล้วจะสามารถสูบได้ 2500-3000 คำอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องกับหัวพอต ZELO Click :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTH , พลาสติก PC
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 20 mg (2%)
  • ปริมาณกลิ่น : 7 กลิ่น
  • กำลังการจ่ายไฟ : 18W
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

137472

หัวพอต ZELO Click นิค 2

     ZELO Click นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับจำนวนกลิ่นให้เลือกเพียงแค่ 7 กลิ่นเท่านั้นแต่ แต่ละกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นที่หลายๆคนต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะทุกกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นส่วนใหญ่ที่มีใครหลายๆคนมักใช้งานอยู่แล้วซึ่งแต่ละกลิ่นที่มานั้นจะมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียง 20 mg ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่น้อยเมื่อเทียบกับปริมาณนิโคตินของหัวพอตส่วนใหญ่ในปัจจุบันข้อดีของปริมาณนิโคติน 20 mg นั้นคือเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งถือว่า ZELO Click นั้นเป็นหัวพอตที่เป็นมิตรกับผู้ที่อยากเริ่มหันมาลองใช้งานพอตเปลี่ยนหัวอย่างสุดอีกด้วยซึ่งบางท่านนั้นอาจจะเคยผ่านการใช้งานพอตเปลี่ยนหัวแล้วรู้สึกไม่ถูกใจจากที่พอตเปลี่ยนหัวนั้นมีปริมาณนิโคติน 30 mg ขึ้นไปแล้วมีอาการแทงคอเพราะพอตเปลี่ยนหัวนั้นมักมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่จะเป็นการสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่มวนที่สุดแต่หัวพอต ZELO Click นั้นก็มาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL แต่บอกได้เลยว่าไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

933052   246328   banner-01_1_17

สรุป

     ZELO Click นั้นมาพร้อมทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีความเบาที่สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆนอกจากนั้นแล้วปริมาณนิโคตินของหัวพอต ZELO Click นั้นก็สามารถสูบได้ง่ายจากปริมาณนิโคตินเพียง 20 mg ที่เรียกได้เลยว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไปอีกทั้งไม่มีอาการแทงคอระหว่างตอนที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัว ZELO Click นั้นยังมาพร้อมกับสายคล้องคอที่เรียกได้เลยว่าสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาอีกทั้งยังกันพอตเปลี่ยนหัวหายได้อีกด้วยซึ่งนอกจากที่ท่านจะสามารถใส่สายคล้องคอได้แล้วท่านยังสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อีกด้วยซึ่ง ZELO Click นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตเปลี่ยนหัว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่