ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวสุดแนว

ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวสุดแนว


83 view
21 มี.ค. 2567

ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวสุดแนว

     ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับการออกแบบมาด้วยรูปทรงของตัวเครื่องที่เรียกได้ว่ามีความบางเป็นอย่างมาพร้อมทั้งยังเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานกับหัวพอตได้หลากหลายแบรนด์ในตลาดหัวพอตปัจจุบันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod นั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายเหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวทั่วๆไปแต่ข้อดีของพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod นั้นจะอยู่ที่ว่าวัสดุของตัวเครื่องนั้นทำมาจากซิงค์อัลลอยด์ที่เรียกได้ว่ามีความพรีเมี่ยมเป็นอย่างมากแต่ราคาของ ZIX Pod นั้นถือว่าถูกมากๆเมื่อเทียบกับวัสดุของตัวเครื่องนซึ่งในตลาดปัจจุบันนั้นพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod นั้นจะมีราคาเพียงแค่ 400-500 บาทซึ่งถือว่าถูกมากๆเมื่อเทียบกับพอตเปลี่ยนหัวแบรนด์อื่นๆที่เลือกใช้วัสดุเดียวกันซึ่งถ้าดูในตลาดพอตเปลี่ยนหัวในปัจจุบันนั้นก็มีพอตเปลี่ยนหัวให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบ หลากหลายราคา ซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่านได้เลยแต่หากท่านใดกำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้ง่ายมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไปไม่ควรพลาดกับพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod เป็นอันขาด

186291

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod

     ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากเนื่องจากบางท่านอาจจะมองว่าตัวเครื่องนั้นอาจจะบางเกินไปแต่ถ้าเอาจริงๆแล้วตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง ZIX Pod นั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 380 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วการจ่ายไฟของตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod นั้นยังถือว่าสามารถจ่ายไฟได้สมูทเป็นอย่างมากซึ่ง ZIX Pod นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเปลี่ยนหัวที่นอกจากจะมีความครบในหลายๆด้านแล้วนั้นยังมีราคาของตัวเครื่องที่มีความเป็นมิตรของมือใหม่ที่ต้องการใช้งานพอตเปลี่ยนหัวอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วในการพกพานั้นในกล่องที่ตัวเครื่อง ZIX Pod ให้มานั้นแถมสายคล้องคอที่มีความสวยงามที่นอกจากจะสวยงามแล้วยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาตัวเครื่องอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod :

  • วัสดุ : ซิงค์อัลลอยด์
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 380 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 10-12W
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมไฟสุดจ๊าบ

     ZIX Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถดูปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือของตัวเครื่องได้จากไฟที่เป็นขีดอยู่ที่ด้านหน้าของตัวเครื่องนอกจากไฟที่สามารถแสดงปริมาณคงเหลือแบตเตอรี่ของตัวเครื่องได้แล้วนั้นยังมีไฟที่อยู่ในส่วนฐานของตัวเครื่องที่จะสว่างขึ้นในตอนที่สูบซึ่งถือว่า ZIX Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีไฟที่สามารถแสดงสถานะของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนเป็นอย่างมากซึ่งถือว่า ZIX Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานกับหัวพอตได้หลากหลายแบรนด์ มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา นั้นไม่ควรพลาดกับพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้ว ZIX Pod นั้นยังเป็นพอตเปลี่ยนหัวแบรนด์น้องใหม่ที่เรียกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเปลี่ยนหัวที่น่าใช้งาน พกพาง่าย น้ำหนักเบา มีความสวยงามสุดๆ

691273

ZIX Pod สามารถใช้งานกับหัวพอตอะไรได้บ้าง

     ZIX Pod นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้กับหัวพอตหลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันนอกจากนั้นแล้ว ZIX Pod นั้นยังเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ไม่ได้มีหัวพอตของแบรนด์ตัวเองซึ่งโดยร่วมแล้วนั้นถือว่าสามารถใช้งานกับหัวพอตทุกแบรนด์ในตลาดที่เป็นหัวพอตรุ่นใหม่ที่มีปริมาณความจุของน้ำยาตั้งแต่ 2 ml ไปจนเยอะสุดที่ 2.8 ml ซึ่งถือว่า ZIX Pod นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่น่าใช้งาน สามารถใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย อยากได้ความแตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆ นั้นไม่ควรพลาดกับพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod ที่มีความน่าใช้งาน สามารถใช้งานง่าย พกพาสะดวก ซึ่งหัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับเครื่องพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod นั้นก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้งาน

หัวพอตที่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod :

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

926104   749869   889378

สรุป

     ZIX Pod พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้มีความบางในการพกพาได้ง่าย อีกทั้งในกล่องนั้นยังมาพร้อมกับสายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาได้มากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว ZIX Pod นั้นถือว่าเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ทันสมัยที่สามารถใช้งานกับหัวพอตได้หลากหลายตามยุคสมัยซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานง่าย พกพาสะดวก ใช้งานได้ทุกวัน ไม่ควรพลาดกับพอตเปลี่ยนหัว ZIX Pod

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่