Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด

Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด


106 view
25 มี.ค. 2567

Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด

     Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Vozol ที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแปลกใหม่ซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับฝาปิดปากสูบแบบซิลิโคนนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจกานั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกออกแบบตัวเครื่องมาให้มีการจับถนัดเป็นอย่างมากซึ่งตัวเครื่องนั้นมีวัสดุของตัวเครื่องที่ไม่ได้มีความลื่นนอกจากนั้นแล้วนอกจากที่ตัวเครื่องนั้นจะให้ฝาปิดปากสูบมาแล้วนั้นส่วนที่ติดอยู่กับฝาปิดปากสูบนั้นยังมีรูเอาไว้ใส่สายคล้องคอได้อีกด้วยซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาเครื่องได้ง่ายอีกด้วยอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังทำมาจากพลาสติก PCR ที่มีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งยังเป็นพลาสติกที่เป็นพลาสติกรีไซเคิลอีกด้วย

194118

ทั้ง 15 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs

     Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นอื่นๆอย่างยาสูบ ขนม ซึ่งถือว่า Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ที่เรียกได้เลยว่าสามารถทำให้เต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งตัวเครื่อง Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 15 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้ถึง 7000 คำอย่างแน่นอนซึ่ง Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถรองรับระบบการชาร์จแบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 10% ไปจนถึง 100% ได้ภายใน 45 นาทีอีกด้วยซึ่งถือว่าชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มไวมาก

ทั้ง 15 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs :

  • กลิ่น : องุ่น ว่านหางจระเข้ (Aloe Grape)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เลม่อน (Blue Razz Lemon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่ รวม (Forrest Berry Storm)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ ฝรั่ง แตงโม (Lychee Guava Watermelon)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Peach Ice)
  • กลิ่น : พีช มะม่วง (Peach Mango Smoothie)
  • กลิ่น : สับปะรด มะนาว (Pineapple Lime)
  • กลิ่น : พิงค์เลม่อน (Pink Lemonade)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : ลูกอมเรนโบว์ (Rainbow Candy)
  • กลิ่น : กาแฟ (Snow Top Coffee)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Grandmaster Tobacco)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

Vozol Gear 7000 Puffs ทำไมต้องมีฝาปิดปากสูบ

     Vozol Gear 7000 Puffs นั้นทำไมถึงต้องมีฝาปิดปากสูบนั้นก็เนื่องจากว่าฝาปิดปากสูบนั้นสามารถช่วยป้องกันฝุ่นเข้าที่ปากสูบอีกทั้งยังสามารถช่วยไม่ให้เครื่องนั้นทำงานเองอีกด้วยซึ่งการป้องกันฝุ่นเข้าไปที่คอยล์นั้นเพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกอยู่ในคอยล์รวมถึงยังสามารถช่วยไม่ให้รสชาติของน้ำยาเพี้ยนได้อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นการออกแบบที่สามารถใช้งานได้จริงอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งการออกแบบต่างๆของตัวเครื่องนั้นถือว่าถูกออกแบบได้อย่างลงตัวสุดๆซึ่ง Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ได้มีตัวเครื่องที่ใช้วัสดุแค่พลาสติกแต่เพียงเท่านั้นแต่ยังมีการใช้วัสดุอะลูมิเนียมที่สามารถเพิ่มความสวยงาม พรีเมี่ยม ให้กับตัวเครื่องได้มากขึ้นอีกด้วยซึ่งทั้งฝาปิดกับส่วนที่เป็นอะลูมิเนียมนั้นยังมีสีที่เหมือนกันซึ่งจะสามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นได้จากสีของฝาปิดปากสูบและชิ้นส่วนที่เป็นอะลูมิเนียมอีกด้วย

691827

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs

     Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ที่รองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้เร็วภายใน 45 นาทีซึ่งไม่มีสะดุดระหว่างวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายแบบ VAMT ที่เป็นคอยล์ที่พัฒนาออกมาทำให้สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้  หลากหลายซึ่งมีทั้งผลไม้ กาแฟ ยาสูบ ที่เรียกได้เลยว่าสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้หลากหลายกลุ่มอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCR + อะลูมิเนียม
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย VAMT
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 7000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(8)   template_banner-01_1_8   template_banner-01_0_1

สรุป

     Vozol Gear 7000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้หลากหลายนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อกกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความสวยงามลงตัวสุดๆซึ่งการออกแบบมาของตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้ทุกส่วนนอกจากนั้น Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่