Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย

Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย


239 view
5 ก.พ. 2567

Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย

     Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีดีไซน์รูปทรงแบบแทงทรงกลมที่มีลวดลายของแต่ละกลิ่นแต่ต่างกันออกไปที่ส่วนฐานของตัวเครื่องซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำและยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% นอกจากนั้นขนาดของตัวเครื่อง Vape King 7000 Puffs นั้นยังมีความยาวกว่า KS Quik 5000 Puffs อยู่ 2 เซนติเมตร ซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายเหมือนกันซึ่งท่านที่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งจะรู้อยู่แล้วว่าพอตใช้แล้วทิ้งทรงแทงกลมนั้นสามารถพกพาได้อย่างสะดวก สบาย น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ทุกวัน พร้อมกับยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นที่กลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น และยังสามารถชาร์จเพื่อใช้งานซ้ำได้อีกด้วยซึ่งถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะใช้งานได้สะดวกสบายแล้วตัวเครื่องนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มเพื่อสูบซึ่งมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้

template_banner-02_0_1

ทั้ง 16 กลิ่นของ Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ขนาดน่าพกพา

     Vape King 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นและกลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็น ละมุน กลมกล่อมในทุกๆคำที่สูบนอกจากนั้นยังมีกลิ่นที่แปลกใหม่ไม่สำใครซึ่งในส่วนของรสชาตินั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนซึ่งยังมีกลิ่นของขนมที่มีความหวาน กลมกล่อม ไม่เลี่ยนอย่างแน่นอน

Vape King 7000 Puffs ทั้ง 16 กลิ่น :

  • กลิ่น : เมล่อน (Melon Hokkaido)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Summer Berry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : ฮันนี่ดิว สับปะรด (Honeydew Pineapple)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : ลูกอม องุ่น (Grape Candy)
  • กลิ่น : ลูกอม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Candy)
  • กลิ่น : ลูกอม เรนโบว์ (Rainbow Candy)
  • กลิ่น : ซูกัส แอปเปิ้ล (Suguz Apple)
  • กลิ่น : ไอติม เลม่อน (Lemon Ice-cream)
  • กลิ่น : ช็อคมิ้นท์ (Choc Mint)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yaakult)
  • กลิ่น : กาแฟ (Coffee Hazelnut)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)

พอตใช้แล้วทิ้ง Vape King 7000 Puffs ที่มาพร้อมกลิ่นที่หอม หวาน

     Vape King 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีรสชาติที่หวาน หอม ละมุน อีกหนึ่งรุ่นซึ่งการที่จะมีรสชาติแบบนี้นั้นเกิดจากคอยล์ที่ Vape King 7000 Puffs นั้นเลือกเป็นแบบคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งหลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วว่าคอยล์แบบลวดตาข่ายนั้นเป็นคอยล์ที่นิยมใช้กันในพอตใช้แล้วทิ้ง เนื่องจากกลิ่น รสชาติ ที่ชัดเจน ซึ่ง Vape King 7000 Puffs นั้นก็พร้อมที่จะมอบปรสบการณ์ใหม่ๆในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้ท่านได้สัมผัสแล้วพร้อมทั้งยังมีกลิ่นให้ท่านเลือกใช้งานมากถึง 16 กลิ่นพร้อมกับมีตัวเครื่องที่น้ำหนักเบาสามารถพกพาได้ง่าย และขนาดของตัวเครื่องนั้นไม่ได้ใหญ่จนเกินไปนักซึ่งมีรูปทรงเป็นแบบแท่งกลมซึ่งความยาวนั้นยาวกว่า KS Quik 5000 Puffs เพียงแค่ 2 เซนเท่านั้นเองซึ่งยังสามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงได้ไม่เกะกะในการพกพาอย่างแน่นอน

template_banner-03_0_1

รายละเอียดของ Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ความใช้งานเรียบง่าย

     Vape King 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความเรียบง่ายในงานใช้งานมากเนื่องจากปัจจุบันนั้นไม่ได้มีแค่ผู้ชายที่ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งสำหรับผู้หญิงบางท่านที่ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นบางท่านอาจจะใช้งานพวกพอตบุหรี่ไฟฟ้าไม่เป็นทำให้การเข้าถึงในหมู่ผู้หญิงนั้นเป็นไปได้ยากแต่ Vape King 7000 Puffs นั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่ใครก็สามารถใช้งานได้ง่าย ซึ่งทำให้ใครหลายๆคนนั้นสามารถเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายมากเลยตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน แทบยังสามารถพกพาได้ทุกวันพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย นอกจากนั้นรสชาติของน้ำยายังมีความกวาน ฉ่ำ กลิ่นผลไม้ที่ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

436618   163816   banner-01_1

สรุป

     ความพิเศษของ Vape King 7000 Puffs นั้นนอกจากจะมีเรื่องของกลิ่น รสชาติ ที่เป็นเอกลักลักษณ์แล้วยังมีในเรื่องของแถบสีที่อยู่ส่วนฐานของตัวเครื่องที่เอาไว้แยกสีของแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแยกสี กลิ่น ที่ต่างกันได้ง่ายเมื่อวางรวมๆกันจะไม่ทำให้เกิดความสับสน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องถือว่ามีความคล่องตัวในด้านของการพกพาเนื่องด้วยตัวเครื่องนั้นไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่จนเกินไปนัก อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถหาสายคล้องมาคล้องตัวเครื่องได้อีกด้วยเพื่อเพิ่มความสบายในการพกพาออกไปข้างนอก และที่สำคัญตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันไม่มีสะดุด พร้อมกับยังรองรับสายชาร์จ Type-C ที่มีระบบ Fast Charge ได้อีกด้วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมากและยังสามารถช่วยให้การใช้งาน Vape King 7000 Puffs ของท่านได้อย่างต่อเนื่องหมดปัญหาการชาร์จนาน ชาร์จช้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยที่ทำให้รสชาติของน้ำยามีความหวาน ฉ่ำ ชัดเจน ในทุกคำที่สูบนั้นก็เกิดจากคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ที่สามารถดึงกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่