Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod


145 view
22 ก.พ. 2567

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod

     Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod ที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในหลายๆประเทศซึ่งส่วนใหญ่แล้ว Dot Mod นั้นจะทำพอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตระบบเปิด เป็นส่วนใหญ่แต่ในเมื่อตลาดปัจจุบันนั้นพอตใช้แล้วทิ้งเป็นสิ่งที่สามารถใช้งานง่ายแต่ยังมีการทำงานที่สามารถทำงานได้เหมือนพอตระบบเปิดหรือพอตบุหรี่ไฟฟ้าปกตินั้นทำไมทาง Dot Mod จะไม่ทำออกมาซึ่ง Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงแบบกล่อง Aio ของ Dot Mod ที่มีรูปทรงแบบสีเหลี่ยมซึ่งนอกจากจะมีรูปทรงที่คล้ายกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Aio แล้ว Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมามากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งถูกใจสำหรับท่านที่ชอบความเข้มข้นของนิโคตินอีกทั้งยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในตลาด

template_banner-02(8)

กลิ่นทั้งหมดของ Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     Dot 7000 Puffs นั้นอาจจะไม่ได้มีกลิ่นที่ให้เลือกมากนักแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นมีความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแต่ละกลิ่นซึ่งแต่รวมๆแล้วทุกกลิ่นนั้นจะมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% แต่ขึ้นชื่อว่า Dot Mod นั้นบอกได้เลยว่าปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงขนาดนั้นแต่บอกได้เลยว่าสามารถสูบได้ง่ายอย่างแน่นอนซึ่ง Dot 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่มานั้นมีให้เลือกทั้งสายผลไม้ เครื่องดื่ม ซี่งถือว่าตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความหลากหลายให้เลือกใช้งาน

Dot 7000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น :  องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง พีช (Mango Peach)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Rasberry)
  • กลิ่น : พีช แตงโม (Peach Watermelon)
  • กลิ่น : แตงโม (Lush Ice)
  • กลิ่น : เลม่อน โคล่า (Lemon Cola)
  • กลิ่น : ส้ม โซดา (Orange Soda)
  • กลิ่น : วานิลลา ลาเต้ (Vanilla Latte Frappuccino)
  • กลิ่น : เคลียร์ (Clear)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Iced Mint)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งนอกจากที่จะมีนิโคตินที่สูงถึง 50 mg ทั้ง 12 กลิ่นแล้วยังมีความพิเศษมากกว่านั้นคือถึงว่านิโคตินจะมีความเข้มข้นสูงแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน อีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นยังมีความเย็นที่ทำให้ไม่จะมีนิโคตินเข้มข้นขนาดไหนแต่ก็ยังสามารถสูบได้ง่ายแต่อาจจะมีกลิ่นที่สูบได้ยากอยู่กลิ่นนึงสำหรับท่านที่ไม่ใช่สายยาสูบเนื่องจากกลิ่นยาสูบนั้นส่วนใหญ่มักไม่มีความเย็นซึ่งเมื่อกลิ่นยาสูบที่ไม่มีความเย็นนั้นมาคู่กับนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% นั้นจะเรียกได้ว่าลงตัวสุดๆกระแทกคออย่างชัดเจนซึ่งท่านไหนที่เป็นสายยาสูบนั้นไม่ควรพลาดไม่ว่าจะจากทั้งกลิ่นที่ให้มาอย่างชัดเจน นิดคตินที่จัดเต็มมาอย่างถึงใจ

รายละเอียดตัวเครื่อง Dot 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณคำในการสูบ : 7000 คำ
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • คอยล์ : Mesh Coil (คอยล์ลวดตาข่าย)
  • จำนวนกลิ่น : 12 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03(8)

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิโคตินจัดเต็ม

     Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสำหรับท่านที่ชอบความเข้มข้นของนิโคตินสูงแต่ยังสามารถสูบง่าย ละมุน ในทุกๆคำที่สูบซึ่ง Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 15 ml ที่ทำให้ท่านสามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านด้วยว่าสูบถี่ สูบจัด ขนาดไหนซึ่งตัวเครื่องนั้นเป็นฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ที่เป็นฟิลสูบที่สามารถรีดกลิ่น รีดรสชาติ รีดนิโคติน ได้อย่างชัด จัดเต็ม ถึงใจอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมาด้วยน้ำหนักที่เบามากเพราะวัสดุตัวเครื่องส่วนใหญ่นั้นเป็นพลาสติกที่มีความเบาแต่ยังมีความแข็งแรงที่สามารถพกพาไปใช้ได้อย่างสะดวก สบายสุดๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(6)   banner-01_0_6   dp-nn-1

สรุป

     Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันอีกทั้งยังสามารถให้ความชัดเจนของกลิ่น รสชาติที่จัดเต็ม นิโคตินที่สามารถทำให้คุณอิ่มได้ในทุกคำที่สูบ อีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ต้องกดปุ่มอะไรเลยในการใช้งานนอกจากนั้นแล้วยังมีกลิ่นให้เลือกครบในทุกสาย เช่น ผลไม้ เครื่องดื่ม ยาสูบ ซึ่งมีมาครบตอบโจทย์สำหรับทุกท่านนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาในรูปทรงที่เหมือนกับกล่อง Aio ที่เป็นรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่มีความยาวเล็กน้อยซึ่งสามารถใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้วยังถือว่าเป็นเรื่องที่สบายมาก Dot 7000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความใช้งานง่าย กลิ่นที่หอมชัดเจน นิโคตินจัดเต็ม สามารถทำให้เต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบ ไม่ควรพลาดจริงๆกับ Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่