OXVA XLIM Pro พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจาก OXVA

OXVA XLIM Pro พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจาก OXVA


67 view
19 เม.ย. 2567

OXVA XLIM Pro พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจาก OXVA

     OXVA XLIM Pro พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจาก OXVA ที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นมาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องแบบแท่งที่จะมีความแบนของตัวเครื่องที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับการใช้งานที่สามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งมีคอยล์ให้เลือกใช้งานมามากถึง 4 ขนาดซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับพอตเติมน้ำยาหนึ่งรุ่น นอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกมากถึง 12 สีซึ่งแต่ละสีนั้นบอกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานและสามารถเข้าได้กับผู้ใช้งานหลากหลายสไตล์อีกด้วยซึ่งพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงกำลังการจ่ายไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ ค่าโอห์ม จำนวนคำที่สูบได้อีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าถึงพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นจะมีหน้าจอที่มีขนาดเล็กแต่ยังสามารถแสดงทุกค่าได้อย่างครบถ้วนอีกด้วย

849616

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro

     OXVA XLIM Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับน้ำหนักของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเบาเป็นอย่างมากซึ่งน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นหนักเพียงแค่ 66 กรัมเท่านั้นเองนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปุ่มที่สามารถกดเพื่อเปิดปิดตัวเครื่อง ปรับกำลังการจ่ายไฟ ซึ่งจะอยู่ที่ด้านข้างของตัวเครื่องแล้วอีกด้านนึงของตัวเครื่องนั้นจะเป็นช่องที่สามารถเปิดปิดรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการอีกด้วยอีกทั้งที่บริเวณของหน้าจอนั้นยังมีแถบไฟ Rgb ที่สามารถเพิ่มความสวยงามให้กับพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro ได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro :

  • วัสดุ : Zinc Alloy + IML + PCTG
  • น้ำหนัก : 66 กรัม
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • คอยล์ : 4 ขนาด 0.4 , 0.6 , 0.8 , 1.2 โอห์ม
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5 - 30 W
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

OXVA XLIM Pro สามารถใช้คอยล์ร่วมกับพอตเติมน้ำยารุ่นไหนได้บ้าง

     OXVA XLIM Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาจากค่าย OXVA ที่สามารถใช้งานคอยล์ร่วมกับพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆในค่ายได้ด้วยเหมือนกันซึ่งคอยล์ของพอตเติมน้ำยาที่ OXVA XLIM Pro นั้นสามารถใช้งานร่วมกันได้นั้นจะมี XLIM Pod , XLIM SE , XLIM SQ ซึ่งถือว่า OXVA XLIM Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานร่วมได้กับพอตเติมน้ำยาหลากหลายรุ่นที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการหาคอยล์ไว้ใช้งานนอกจากนั้นแล้วยังมีคอยล์ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายขนาดซึ่งถือว่าพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานได้หลากหลายกลุ่มนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์แบบสำเร็จที่สามารถจุน้ำยาได้มากถึง 2 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้ย่างเต็มวันอย่างแน่นอนสำหรับท่านที่ไม่ได้มีการสูบที่ถี่มากจนเกินไปแต่ท่านที่มีการสูบที่ถี่นั้นอาจจะต้องพกน้ำยาออกไปข้างนอกด้วย

365420

OXVA XLIM Pro พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมคอยล์หลายขนาด

     OXVA XLIM Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่เรียกได้เลยว่าสามารถใช้งานได้กับคอยล์หลากหลายขนาดซึ่งแต่ละขนาดนั้นก็มีการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่งคอยล์สำเร็จที่พอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro สามารถใช้งานได้นั้นก็มีตั้งแต่ค่าโอห์ม 0.4 ไปจนเยอะมากที่สุดที่ 1.2 โอห์มซึ่งทำให้พอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นสามารถใช้งานได้กับน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายมีลูกเล่นที่สามารถใช้ได้เยอะรวมถึงยังสามารถพกพาได้ง่ายตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบานอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวันนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro เป็นอย่างยิ่ง เราเลยจะมาแนะนำคอยล์สำเร็จที่พอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นสามารถใช้งานได้ซึ่งคอยล์สำเร็จแต่ละตัวนั้นจะมีการใช้งานที่แตกต่างกันเราเลยจะแนะนำให้ท่านเข้าใจเพื่อเป็นแนวทางในการใช้งาน

คอยล์สำเร็จที่สามารถใช้งานได้กับพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro :

  • 0.4 โอห์ม : 26 – 30W (RDL) เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส
  • 0.6 โอห์ม : 20 – 25W (RDL) สามารถใช้ได้ทั้งน้ำยาฟรีเบสและซอลนิค
  • 0.8 โอห์ม : 12 – 16W (MTL) เหมาะกับน้ำยาซอลนิค
  • 1.2 โอห์ม : 10 – 12W (MTL) เหมาะกับน้ำยาซอลนิค

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

397274   213523   template_banner-01_1

สรุป

     OXVA XLIM Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานได้หลากหลายตามความชื่นชอบของท่านซึ่งท่านสามารถใช้งานได้หลากหลายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสหรือน้ำยาซอลนิคนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่มีให้เลือกใช้งานมากถึง 12 สีซึ่งแต่ละสีนั้นสามารถใช้งานได้ทั้งผู้ชายหรือผู้หญิงนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา OXVA XLIM Pro นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงค่าต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกทั้งที่ด้านใต้ของหน้าจอนั้นยังมาพร้อมกับแถบไฟ Rgb ที่สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับพอตเติมน้ำยาได้อย่างสวยงามลงตัวอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่