Smoant Knight Q พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดแปลก

Smoant Knight Q พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดแปลก


63 view
24 มี.ค. 2567

Smoant Knight Q พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดแปลก

     Smoant Knight Q พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์เครื่องสุดแปลกจากค่าย Smoant ที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบเหลี่ยมที่ไม่ได้มีความหนามากจนเกินไปอีกทั้งยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีรูปทรงของแทงค์น้ำยาสุดแปลกซึ่ง Smoant Knight Q นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่เมื่อเสียบแทงค์น้ำยาลงไปตัวเครื่องแล้วนั้นจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีรูปทรงเป็นรูปทรงแบบตัวเครื่องสี่เหลี่ยมที่มีขนาดเท่ากันในทุกมุมนอกจากนั้นแล้วขนาดของตัวเครื่อง Smoant Knight Q นั้นก็ยังถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่บอกได้เลยว่าเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้ทุกวัน ใช้งานง่าย มีความแปลกใหม่อีกด้วยซึ่งการออกแบบพอตเติมน้ำยาให้มีรูปทรงเป็นแบบสี่เหลี่ยมที่มุมแต่ละมุนนั้นมีความเสมอกันหมดเลยทำให้ปากสูบนั้นจะอยู่ในส่วนมุมของตัวเครื่องซึ่งจะเป็นปากสูบที่แตกต่างจากพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากบางท่านอาจจะมองว่า Smoant Knight Q นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีขนาดที่เล็กคงมีปริมาณแบตเตอรี่ที่ไม่ได้มากแต่เอาเข้าจริงแล้ว Smoant Knight Q นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่ให้ปริมาณแบตเตอรี่มามากถึง 1000 mAhซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

506230

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Smoant Knight Q

     Smoant Knight Q นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Smoant ที่สามารถใช้งานคอยล์ร่วมกับ Smoant Pasito Mini ได้อีกด้วยซึ่งทำให้ Smoant Knight Q นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วที่ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับช่องที่สามารถเปิดปิดรูลมได้อีกซึ่งทำให้ท่านสามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง Smoant Knight Q นั้นยังถูกพัฒนาให้รองรับระบบ Fast Charge ที่ทำให้การชาร์จแบตเตอรี่สามารถชาร์จเต็มได้ไวมากขึ้น อีกทั้งตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Smoant Knight Q นั้นยังสามารถรองรับกำลังการจ่ายไฟได้สูงสุดมากถึง 30W ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับพอตเติมน้ำยาที่มีขนาดตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่เกินฝ่ามือ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Smoant Knight Q :

  • วัสดุ : ซิงค์อัลลอยด์
  • น้ำหนัก : 86 กรัม
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : สูงสุด 30W
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • สี : 5 สี
  • ความจุน้ำยา : 3 ml
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 0.6 , 0.8 , 1.0 โอห์ม (Mesh Coil)

Smoant Knight Q พอตเติมน้ำยาเครื่องเหลี่ยม

     Smoant Knight Q นั้นถูกออกแบบให้มีดีไซน์ของตัวเครื่องที่มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีความเสมอกันในทุกมุมซึ่งทำให้ปากสูบของตัวเครื่องนั้นจะมีปากสูบอยู่ที่บริเวณมุมของตัวเครื่องซึ่งจะเป็นปากสูบที่สามารถหาได้น้อยมากในพอตเติมน้ำยานอกจากนั้นแล้ว Smoant Knight Q นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำที่มีความเล็กกะทัดรัดที่สามารถพกพาได้ง่ายแต่ถึงตัวเครื่องจะมีขนาดที่เล็กแต่ก็ไม่สามารถหายได้ง่ายอย่างแน่นอนเนื่องจากวันที่อีกมุมนึงของตัวเครื่องนั้นมีรูไว้ใส่สายคล้องคอที่จะสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาพอตเติมน้ำยา Smoant Knight Q ได้อย่างสะดวกมากขึ้นอีกด้วยซึ่งตัวเครื่อง Smoant Knight Q นั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดเลยซักปุ่มแต่ที่ตัวเครื่องนั้นจะมีเพียงแค่ไฟที่ใช้ในการแสดงสถานะตัวเครื่อง ปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือเพียงเท่านั้นเลยทำให้ Smoant Knight Q นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆอีกหนึ่งรุ่น

ไฟของแต่ละสถานะแบตเตอรี่ :

  • ไฟสีขาว : มากกว่า 70% ขึ้นไป
  • ไฟสีฟ้า : อยู่ระหว่าง 30-70%
  • ไฟสีแดง : ต่ำกว่า 30% ลงไป

890391

Smoant Knight Q พอตเติมน้ำยาขนาดพกพา

     Smoant Knight Q นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มาในรูปทรงที่มีความเล็กมากเมื่อเทียบกับพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆจากค่ายเดียวกันซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมที่สามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่ายมากแต่การใส่ไว้ในกระเป๋าใบใหญ่หรือกระเป๋าถือนั้นอาจจะทำให้การหยิบใช้งานนั้นสามารถหยิบใช้งานได้ยากเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กทางที่ดีควรใส่กับสายคล้องคอที่ให้มาในกล่องโดยจะทำให้การพกพา Smoant Knight Q นั้นสามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งยังสามารถหยิบใช้งานได้สะดวกสุดๆอีกด้วย Smoant Knight Q อาจจะไม่สามารถตอบโจทย์สำหรับท่านที่ชื่นชอบพอตเติมน้ำยาที่มีขนาดใหญ่ได้ซักเท่าไหร่นักแต่หากท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถพกพาได้ง่าย น้ำหนักเบา วัสดุตัวเครื่องมีความพรีเมี่ยม ไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Smoant Knight Q เป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

971566   561104   149277

สรุป

     Smoant Knight Q นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งน้ำหนักของตัวเครื่อง ความเล็กกะทัดรัด สามารถใช้คอยล์ร่วมกับ Smoant Pasito Mini ได้ นอกจากนั้นยังมีคอยล์ที่สามารถเลือกใช้งานได้ตามหลากหลายฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Smoant Knight Q นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับวัสดุของตัวเครื่องที่มีความพรีเมี่ยม แปลกใหม่ ดีไซน์สวยงามซึ่งท่านไหนกำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่เหมาะแก่การพกพาออกไปใช้งานข้างนอกได้สะดวกสบายไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Smoant Knight Q เป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่