Argus P2 และ Argus G2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก voopoo

Argus P2 และ Argus G2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก voopoo


214 view
4 เม.ย. 2567

Argus P2 และ Argus G2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก voopoo

     Argus P2 กับ Argus G2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Voopoo ซึ่งเป็นพอตเติมน้ำยาที่ออกมาด้วยกันถึง 2 รูปทรงซึ่งสามารถเลือกได้ตามความต้องการของแต่ละท่านซึ่ง Voopoo Argus P2 นั้นจะมาในรูปทรงแบบสีเหลี่ยมที่มีขนาดเล็กซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้ว Voopoo Argus P2 นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีขนาดที่เล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายนั้นไม่ควรพลาดแต่สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีรูปทรงแบบแท่งที่ตมีความแบนนั้นไม่ควรพลาดกับ Voopoo Argus G2 ซึ่งจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งที่มีความแบนที่สามารถจับถือได้ถนัดมืออย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอตของทั้ง Argus P2 กับ Argus G2 ยังสามารถใช้งานร่วมกันได้อีกด้วยซึ่งการที่ทางแบรนด์ Voopoo ทำออกมา 2 รุ่นนั้นก็เนื่องจากว่าทำออกมันนั้นเพื่อตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาทั้งทรงเหลี่ยมหรือทรงแท่ง

878013

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Argus P2

      Voopoo Argus P2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมที่สามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้วยังสามารถพกพาใส่สายคล้องคอได้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว Voopoo Argus P2 นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กแต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอกับปุ่มกดที่สามารถเปิดปิดไฟ เปิดปิดเครื่อง ได้อีกด้วยซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo Argus P2 นั้นยังสามารถปรับโหมดการทำงานของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่า Voopoo Argus P2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีขนาดเล็กแต่มีการทำงานที่เรียกได้เลยว่าจุใจเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo Argus P2 นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1100 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Argus P2 นั้นยังมาพร้อมกับรูลมที่สามารถเปิดปิดได้อีกด้วยซึ่งถือว่า Voopoo Argus P2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีขนาดตัวเครื่องที่เล็กแต่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Argus P2 :

  • วัสดุ : Zinc Alloy + PC
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5 – 30W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1100 mAh
  • ความต้านทางโอห์ม : 0.4 – 3.0 โอห์ม

คอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับพอตเติมน้ำยา Argus P2 และ Argus G2

     Argus P2 กับ Argus G2 นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาของตระกูล Argus ของค่าย Voopoo ที่สามารถใช้งานคอยล์ร่วมกันได้หลากหลายรุ่นซึ่งในตระกูล Argus นั้นมีคอยล์ให้เลือกใช้งานทั้งแบบคอยล์สำเร็จกับคอยล์เสียบแทงค์ซึ่งมีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.4 ไปจนถึง 1.2 โอห์มซึ่งถือว่า Argus P2 กับ Argus G2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมากพร้อมทั้งแทงค์ของพอตเติมน้ำยา Argus P2 กับ Argus G2 นั้นยังมีให้เลือกขนาดความจุทั้ง 2 ml กับ 3 ml ซึ่งถือว่ามีลูกเล่นที่หลากหลายซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านอีกด้วยซึ่งเราจะมาแนะนำคอยล์ที่สามารถใช้งานกับพอตเติมน้ำยา Argus P2 กับ Argus G2 ให้ท่านอ่านแบบละเอียดเพื่อเป็นตัวช่วยในการใช้งานของท่าน

คอยล์ที่สามารถใช้งานกับ Argus P2 กับ Argus G2 :

  • Argus Pod : 0.4 , 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod : ITO 0.5 , 0.7 , 1.0 , 1.2 โอห์ม (คอยล์เสียบแทงค์)
  • Argus Pod Top Fill : 0.4 , 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod Top Fill : 0.4 , 0.7 โอห์ม 3 ml

943815

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Argus G2

     Argus G2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งที่มีความแบนแถมยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกทั้ง Argus G2 นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่มากถึง 1000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งทั้ง Argus P2 และ Argus G2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูลมที่สามารถปรับฟิลสูบที่ท่านต้องการได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Argus G2 นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบพอตเติมน้ำยาแบบแท่งที่มีความแบนสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายดายซึ่งข้อมูลอื่นๆของตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Argus G2 นั้นเหมือนกันกับ Argus P2 เว้นแต่ความแตกต่างกันที่ปริมาณแบตเตอรี่กับรูปทรงของตัวเครื่องเพียงแค่นั้น

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

361671   template_banner-01_0_5   voopoo-argus-xt-01

สรุป

     Argus P2 และ Argus G2 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ Voopoo ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งมาในตระกูล Argus ที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าล้ำยุคล้ำสมัยสุดๆซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่ชอบความล้ำสมัย อีกทั้งพอตเติมน้ำยา Argus P2 และ Argus G2 นั้นยังมีลูกเล่นที่หลากหลายสามารถใช้งานได้หลายแบบซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานในหลายๆอย่างนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Argus P2 และ Argus G2 เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นแล้วท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดซึ่งสามารถเลือกรูปทรงของตัวเครื่องได้ตามความชอบซึ่งหากท่านใดชอบพอตเติมน้ำยาขนาดเล็กนั้นควรเลือกใช้พอตเติมน้ำยา Argus P2 แต่หากท่านใดที่ชอบพอตเติมน้ำยาที่มีรูปทรงแท่งนั้นไม่ควรพลาดกับ พอตเติมน้ำยา Argus G2 แต่โดยรวมแล้วทั้งสองรุ่นนั้นมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่