SMOK Solus GT & GT Box พอตระบบเปิดจากค่าย SMOK

SMOK Solus GT & GT Box พอตระบบเปิดจากค่าย SMOK


114 view
4 มี.ค. 2567

SMOK Solus GT & GT Box พอตระบบเปิดจากค่าย SMOK

     SMOK Solus GT & GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่ถูกเปิดตัวออกมาพร้อมกันจากค่าย SMOK ซึ่งพอตระบบเปิดทั้ง 2 รุ่นนี้นั้นถึงจะเป็นรุ่นเดียวกันแต่สิ่งที่ทำให้ทั้ง 2 รุ่นนี้แตกต่างกันนั้นหลักๆจะเป็นที่รูปทรงของตัวเครื่องที่จะมีรูปทรงที่แตกต่างกันออกไปรวมถึงปริมาณแบตเตอรี่ของทั้ง 2 รุ่นนี้นั้นยังมีขนาดความจุที่ต่างกันโดยที่ SMOK Solus GT นั้นจะมีปริมาณแบตเตอรี่อยู่ที่ 700 mAh แต่ในส่วนของ SMOK Solus GT Box นั้นจะมีปริมาณแบตเตอรี่อยู่ที่ 1000 mAh ซึ่งตัวเครื่องของ SMOK Solus GT นั้นยังมาในรูปทรงตัวเครื่องแบบแท่งที่จะมีความแบนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปุ่มกดอยู่ตังกลางของตัวเครื่องส่วน SMOK Solus GT Box นั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงแบบเหลี่ยมที่ไม่ได้มีความยาวอีกทั้งยังมีปุ่มกดอยู่ที่ด้านล่างสุดของตัวเครื่องในบริเวณฐานของตัวเครื่องแต่ยังสามารถกกดได้ง่าย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด SMOK Solus GT

     SMOK Solus GT นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่เรียกได้ว่าสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายอีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูลมเพื่อเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามการต้องการอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากนออกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง SMOK Solus GT นั้นยังมีสีให้เลือกมากถึง 10 สีโดยที่แต่ละสีนั้นสามารถใช้ได้ทุกเพศซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีการใช้วัสดุที่แตกต่างกันซึ่ง 6 สีนั้นจะมีการใช้วัสดุที่เป็นหนังผสมอยู่ด้วยส่วนอีก 4 สีนั้นจะเลือกใช้วัสดุของตัวเครื่องที่จะเน้นไปในกลุ่มวัยรุ่นที่จะมีลายคาร์บอนเพิ่มเข้ามาถึง 2 สีและอีก 2 สีนั้นจะมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไปซึ่งถือว่าสามารถตอบโจทย์ความชอบของแต่ละท่านได้อย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับคอยล์ให้เลือกมากถึง 4 ขนาดอีกทั้งยังมีแทงค์ให้เลือกมากถึง 8 แบบซึ่งถือว่าเยอะมากๆสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

SMOK Solus GT พอตระบบเปิดทรงแท่ง :

  • น้ำหนัก : 67.3 กรัม
  • กำลังการจ่ายไฟ : 14W – 29W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 700 mAh
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 , 2.5 , 3 ml
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-02_1

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด SMOK Solus GT Box

     SMOK Solus GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับรูปทรงเครื่องสีเหลี่ยมที่จะไม่ได้มีความยาวจนเกินไปแต่อาจจะมีความกว้างมากกว่า SMOK Solus GT เล็กน้อยแต่แลกกับการที่ SMOK Solus GT Box นั้นมีปริมาณแบตเตอรี่มาให้มากถึง 1000 mAh ซึ่งมากกว่า SMOK Solus GT ถึง 300 mAh นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการจ่ายไฟได้เหมือนกับ SMOK Solus GT ได้อีกด้วยและยังสามารถเปิดปิดรูลมได้เหมือนกันเพียงแต่ตำแหน่งของรูลมนั้นจะอยู่ส่วนฐานของตัวเครื่องเนื่องนั้นจากตัวเครื่อนั้นไม่ได้มีความหนามากพอเลยต้องเอาไว้ที่ใต้เครื่อง

SMOK Solus GT Box :

  • น้ำหนัก : 92.8 กรัม
  • กำลังการจ่ายไฟ : 14W – 29W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 700 mAh
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 , 2.5 , 3 ml
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03_0

SMOK Solus GT Box พอตระบบเปิดสุดแจ่ม

     SMOK Solus GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่จะเน้นการพกพาที่สะดวกสบายด้วยที่ตัวเครื่องนั้นได้ทำช่องมาสำหรับใส่สายคล้องคอซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้แตกต่างกับ SMOK Solus GT ได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องอาจจะมีน้ำหนักที่หนักมากกว่า SMOK Solus GT อยู่ประมาณ 30 กรัมแต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้การพกพานั้นยากขึ้นเพราะว่าสามารถใส่สายคล้องคอได้แต่โดยรวมนั้นยังสามารถใช้งานได้ครบเหมือนกับ SMOK Solus GT อย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถพกพาได้ทุกวัน มีสีให้เลือกเยอะ อีกทั้งยังมีคอยล์สำเร็จให้เลือกหลากหลายแบบนั้นไม่ควรพลาดกับ SMOK Solus GT Box พอตระบบเปิดที่มีความน่าใช้งาน สามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างแน่นอน ซึ่งคอยล์สำเร็จที่สามารถใช้งานกับ SMOK Solus GT & GT Box นั้นยังมีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ซึ่งแต่ละดีไซน์นั้นยังมีการใช้งานที่แตกต่างกันอีกด้วย โดยที่แบบแรกนั้นจะเป็นหัวใสที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.6 , 0.8 , 1.0 โอห์มที่มาพร้อมกับความจุขนาด 2 ml แบบที่สองจะเป็นหัวใสแบบทึบที่จะมีค่าโอห์มให้เลือกตั้งแต่ 0.6 , 0.8 , 1.0 และยังมาพร้อมกับขนาดความจุเท่ากัน และแบบสุดท้ายนั้นจะมาพร้อมกับค่าโอห์ม 0.9 โอห์มซึ่งจะมาในรูปแบบหัวใสแบบทึบแต่จะมีความแตกต่างกันที่ปริมาณความจุน้ำยาเพราะว่ามีให้เลือกทั้ง 2.5 ml กับ 3 ml สามารถใช้งานได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_8   template_banner-01_1_4   13_1

สรุป

     SMOK Solus GT & GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถเลือกได้ตามความชอบแล้วยังรวมถึงยังมีคอยล์ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายขนาดพร้อมทั้งยังมีปริมาณความจุให้เลือกมากถึง 3 ขนาดซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับพอตระบบเปิดหนึ่งรุ่น นอกจากนั้นแล้วการใช้งานนั้นยังถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายไม่ต้องกดปุ่มอะไรที่ซับซ้อนมากจนเกินไปเนื่องจากหน้าที่ของปุ่มนั้นจะทำเพียงแค่การเปลี่ยนโหมดกับเปิดปิดเครื่องซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมเพื่อปรับเปลี่ยนฟิลสูบได้อีกด้วยถือว่าเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นที่ให้การทำงานมาอย่างครบครัน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่