RPM BAR PRO 5000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย SMOK สุดแจ่ม

RPM BAR PRO 5000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย SMOK สุดแจ่ม


79 view
15 มี.ค. 2567

RPM BAR PRO 5000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย SMOK สุดแจ่ม

     RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย SMOK ที่มาในรูปทรงเหมือนพอตเติมน้ำยา RPM รุ่นแรกๆที่ออกมาซึ่ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นมาพร้อมกับจำนวนคำการสูบมากถึง 5000 คำนอกจากนั้นแล้ว RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ออกมาต่อจาก NORD Bar 4000 Puffs ที่ออกมาก่อนซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงตัวเครื่องแบบเดียวกับพอตเติมน้ำยา SMOK NORD รุ่นแรกๆเช่นเดียวกันซึ่ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นซึ่งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มจริงๆนอกจากนั้นแล้ว RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเติมเต็มความอิ่มนิโคตินได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นยังมากับดีไซน์ที่เป็นกึ่งใสที่สามารถโชว์สีของตัวเครื่องของแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งจะไม่มีปัญหาการหยิบพอตใช้แล้วทิ้งสลับกันอย่างแน่นอน

930344

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS

     RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกที่หลากหลายโดยที่กลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นที่พร้อมจะมอบความสดชื่นได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยอีกทั้ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 12 ml ที่สามารถใช้งานได้เต็ม 5000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ที่สามารถใช้งานได้เต็มวันอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่น่าสนใจมากๆอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย SMOK

พอตใช้แล้วทิ้ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS ทั้ง 14 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : กล้วย เย็น (Banana Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง ฝรั่ง เย็น (Mango Guava Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กล้วย (Strawberry Banana)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blueberry Raspberry)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล (Elite Apple)
  • กลิ่น : บลู ราสเบอร์รี่ (Blue Raspberry)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง เย็น (Bubblegum Ice)
  • กลิ่น : ไอติม (Snow Cone Ice)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : โคล่า เย็น (Cola Ice)
  • กลิ่น : สเปียร์มิ้นท์ (Spearmint)

RPM BAR PRO 5000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินขนาด 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบความหนักแน่น เต็มอิ่มในทุกคำที่สูบซึ่ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่เมื่อสูบกับน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg แล้วนั้นสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มกับนิโคตินได้ภานในไม่กี่คำที่สูบนอกจากที่ RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg แล้วยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 12 ml ที่สามารถใช้งานได้ถึง 5000 คำอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละม่านว่ามีพฤติกรรมการสูบแบบไหนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 12 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • จำนวนคำการสูบ : 5000 คำ
  • พอร์จการชาร์จ : usb Type-C
  • กลิ่น : 14 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย Mesh Coil

361330

RPM BAR PRO 5000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์ตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK RPM

     RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการดีไซน์ตัวเครื่องที่ได้ถูกถอดแบบมากจากพอตเติมน้ำยา SMOK RPM 40W ได้อย่างครบทุกมิติซึ่งตัวเครื่องนั้นจะไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังไม่จำเป็นที่จะต้องกดปุ่มใดๆเพื่อสูบอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความใช้งานง่าย พกพาได้ง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน กลิ่น ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งทั้งการที่ RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์ของตัวเครื่องที่เลือกใช้ดีไซน์ของพอตเติมน้ำยาจากค่ายเดียวกันแล้วนั้นก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวเครื่องได้อย่างมากอีกด้วยซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ไวซึ่งทำให้ปัญหาแบตหมดระหว่างวันหมดไปอย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_1   template_banner-01_0_8   template_banner-01_1_4

สรุป

     RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกวันนอกจากนั้นแล้วยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มมาอย่างจุใจ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังถือว่าสามารถใช้งานง่ายซึ่ง RPM BAR PRO 5000 PUFFS นั้นสามารถตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบความเป็นตัวตนของแบรนด์ SMOK ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่