หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้งหัวพอตและตัวเครื่องดีไซน์สะดุดตา

หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้งหัวพอตและตัวเครื่องดีไซน์สะดุดตา


242 view
23 พ.ย. 2566

หัวพอต Zovoo C1 Pod

     Zovoo C1 Pod หัวพอต กับ พอตเปลี่ยนหัว จากค่าย Voopoo ที่สามารถใช้ร่วมกับ พอตเปลี่ยนหัว รุ่นอื่นๆได้ด้วยรวมถึงตัวเครื่องก็ยังสามารถใช้ร่วมงานกับ หัวพอต แบรนด์อื่นๆได้ด้วยเช่นกันซึ่ง หัวพอต ของ zovoo c1 pod นั้นมีขนาด 2 ml ที่บรรจุน้ำยาซอลนิคปริมาณ 30 mg หรือ 3% ให้เลือกทั้งหมด 11 กลิ่น และตัว หัวพอต นั้นมีดีไซน์เป็นทรงเหลี่ยมแบบทึบที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนแต่อาจจะดูปริมาณน้ำยาด้านในยากแต่เป็นข้อที่อีกหนึ่งข้อที่สามารถถนอมน้ำยาได้

banner-05_0_2

หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้ง 11 กลิ่น

     ซึ่ง หัวพอต ของ Zovoo C1 Pod นั้นยังปรรจุน้ำยาซอลนิคมาถึง 2.0 ml ซึ่งมากับร้ำยาซอลนิคปริมาณ 30 mg หรือ 3% นั้นเองและมีให้เลืกอมากถึง 11 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่จพมีความเย็นที่กำลังพอดีไม่เย็นมากจนเกินไปสามารถสูบได้เรื่อยๆไม่เบื่ออย่างแน่นอน

หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้ง 11 กลิ่น :
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : แตงโมเย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่มะนาว (Blue Razz Lemonade)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Menthol)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Drag Bull Ice)
  • กลิ่น : โคล่าเย็น (Cola Ice)

Zovoo C1 Pod หัวพอตและพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Voopoo

     ซึ่งไม่ว่าทั้ง พอตเปลี่ยนหัว หรือ หัวพอต ของ Zovoo C1 Pod นั้นก็ยังสามารถใช้งานร่วมกับแบรนด์อื่นๆได้อย่างเช่น Relx , Marbo zero , Vazer one , INFY  ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องที่สามารถหาใช้งานได้ง่ายมากถือว่าการมาในรอบนี้ของ พอตเปลี่ยนหัว กับ หัวพอต จากค่าย Voopoo นั้นเป็นจังหวะที่ดีเป็นอย่างมากเพราะมีให้เลือกใช้ได้ตามความชอบของแต่ละท่าน

banner-06_0_2

หัวพอต Zovoo C1 Pod ดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

     จากที่ได้กล่าวไปในบทความข้างต้นแล้วในเรื่องของดีไซน์ที่แปลกใหม่ของ หัวพอต จาก Zovoo C1 Pod นั้นหลายๆท่านคงสงสัยว่าแลปกใหม่ยังไง เราจะมาพูดถึงว่า หัวพอต zovoo c1 pod นั้นแตกต่างจากทั่วไปยังไงให้ท่านได้เข้าใจซึ่งในเรื่องของดีไซน์ของ หัวพอต แบรนด์อื่นๆนั้นจะมีรูปทรงที่โค้งและไม่ได้เป็นแบบทึบแสง แต่ในหัวพอตของ zovoo c1 pod นั้นจะมีรูปทรงแบบเหลี่ยมและเป็นแบบทึบนั้นคือข้อแตกต่างทั้งหมดของ หัวพอต zovoo c1 pod กับ หัวพอต แบรนด์ทั่วไปในตลาดทั้งหมด

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_1 screenshot2023-09-12103236 875800

สรุป

     Zovoo C1 Pod นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่ง หัวพอต กับ พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจากทั้งดีไซน์ที่สะดุดตา แปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบรนดไหนในตลาดรวมถึงกลิ่นผลไม้ที่จัดเต็มสุดๆ ซึ่งพลาดไม่ได้แล้ววว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่