พอตเปลี่ยนหัว Spumy มีกี่สีมีหัวกลิ่นออะไรบ้าง

พอตเปลี่ยนหัว Spumy มีกี่สีมีหัวกลิ่นออะไรบ้าง


80 view
7 มี.ค. 2567

พอตเปลี่ยนหัว Spumy มีกี่สีมีหัวกลิ่นอะไรบ้าง

     Spumy พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับสีตัวเครื่อง 2 สีซึ่งมีสีขาวกับสีดำนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับหัวพอตทั้งหมด 18 กลิ่นซึ่งมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 2 ml ซึ่งมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% นอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นยังมาพร้อมกับโหมดการทำงานของตัวเครื่อง 2 โหมดที่สามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเปลี่ยนหัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นถูกออกแบบมาด้วยความเรียบง่าย ไม่หวือหวามากจนเกินไปอีกทั้งตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนในการใช้งานอีกทั้งหัวพอต Spumy นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์แบบเซรามิกที่สามารถรีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นทั้งพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต ที่มีความน่าใช้งานเป้นอย่างมากซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต ที่มีความน่าใช้งานมีกลิ่นให้เลือกเยอะไม่ควรพลาดกับแบรนด์ Spumy เป็นอันขาด

1-2_0

กลิ่นทั้งหมดของ หัวพอต Spumy

     Spumy นั้นมาพร้อมกับหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 18 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีรสชาติที่หวาน หอม สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Spumy ยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Spumy นั้นยังเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับดีไซน์หัวพอตแบบทึบที่สามารถกันแสงแดดได้อีกด้วยซึ่งการที่น้ำยาไม่โดนแสงแดดนั้นจะช่วยไม่ให้น้ำยามีรสชาติที่เพี้ยนหรือน้ำยาเสื่อมคุณภาพนั้นเองซึ่งกลิ่นของหัวพอต Spumy นั้นส่วนใหญ่แล้วมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้กับเครื่องดื่มที่มาในส่วนใหญ่นั้น

ทั้ง 18 กลิ่นของหัวพอต Spumy :

  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : เลม่อน (Lemon)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Ice Watermelon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่ (Berries)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : องุ่น ขาว (White Grape)
  • กลิ่น : ละมุด (Sapodilla)
  • กลิ่น : สับปะรด ส้ม (Pineapple Orange)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : ถั่วเขียว เย็น (Mung Ice Bean)
  • กลิ่น : ไอติม (Ice Jolly)
  • กลิ่น : เลม่อน โคล่า (Lemon Cola)
  • กลิ่น : ชาหลงจิ่ง (Longjing)
  • กลิ่น : ชามะนาว เย็น (Iced Lemon Tea)
  • กลิ่น : กาแฟ (Coffee)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

หัวพอต Spumy ใช้กับเครื่องอะไรได้บ้าง

     Spumy นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Spumy นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งนอกจากที่หัวพอต Spumy นั้นจะสามารถใช้งานกับตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Spumy ได้แล้วนั้นหัวพอต Spumy นั้นยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัว Relx , Vazer One , Marbo zero , INFY , Jues ฯลฯ ซึ่งถือว่าสามารถครอบคลุมกับการใช้งานได้หลากหลายซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาหัวพอตไว้ใช้งานที่มีรสชาติที่ชัด หอม นิโคตินที่สามารถเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบ ไม่ควรพลาดกับหัวพอต Spumy เป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Spumy นั้นยังมาพร้อมกับระบบ Anti-Leak ที่ป้องกันการรั่วซึมได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยซึ่งหัวพอต Spumy นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มาพร้อกกับน้ำยาขนาด 2 ml ที่สามารถใช้งานได้อย่างพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปอีกด้วย

2-2_0

พอตเปลี่ยนหัว Spumy ใช้งานกับหัวพอตอะไรได้บ้าง

     Spumy นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่นอกจากจะมาพร้อมกับหัวพอตแบรนด์ตัวเองแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นยังสามารถใช้งานได้กับหัวพอตหลากหลายแบรนด์ในตลาดซึ่งหัวพอต Spumy นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 2 ml ซึ่งพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นจะสามารถใช้งานกับหัวพอตขนาด 2 ml ได้แล้วนั้นพอตเปลี่ยนหัวนั้นยังสามารถใช้งานกับหัวพอตได้หลากหลายขนาดตั้งแต่ 2 ml ไปจนเยอะที่สุด 2.8 ml ซึ่งถือว่าพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นถือว่าสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นยังมาพร้อมกับโหมดการทำงานของตัวเครื่องถึง 2 โหมดซึ่งสามารถใช้งานได้กับหัวพอตแบรนด์อื่นๆได้ด้วยไม่เพียงแต่ว่าจะสามารถปรับโหมดได้แค่กับหัวพอตแบรนด์ตัวเองซึ่งถือว่าการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายเหมาะสำหรับท่านที่กำลังอยากจะเปลี่ยนพอตเปลี่ยนหัวแต่ไม่รู้ว่าจะใช้รุ่นไหนดีไม่ควรมองข้ามพอตเปลี่ยนหัว Spumy เป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

889378   450107   926104

สรุป

     ไม่ว่าจะหัวพอตหรือพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งหากท่านใดกำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวหรือหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ง่าย มีกลิ่นให้เลือกเยอะ ไม่มีความยุ่งยากในการใช้งานนั้นไม่ควรพลาดกับแบรนด์ Spumy ที่มีให้เลือกใช้งานทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตนอกจากนั้นแล้วถ้าท่านกำลังเบื่อกับหัวพอตเดิมๆยิ่งไม่ควรพลาดกับหัวพอต Spumy เป็นอย่างยิ่งอีกทั้งพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นยังมาพร้อมกับปริมารแบตเตอรี่มากถึง 480 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งพอตเปลี่ยนหัว Spumy นั้นยังมีความน่าใช้งานจากหลายๆด้านอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่