VOOPOO Vmate Pro พอตเติมน้ำยา รุ่นใหม่ล่าสุด

VOOPOO Vmate Pro พอตเติมน้ำยา รุ่นใหม่ล่าสุด


206 view
29 ม.ค. 2567

VOOPOO Vmate Pro พอตเติมน้ำยา รุ่นใหม่ล่าสุด

     VOOPOO Vmate Pro พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย VOOPOO ที่มาในตระกูล Vmate ที่มีคอยล์ที่ขึ้นชื่อว่าอึด ถึก ทน นอกจากนั้นคอยล์ยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างชัดเจน หวาน ฉ่ำ ในทุกคำที่สูบอีกทั้งตัวเครื่องรุ่นใหม่นั้นยังมีช่องปรับรูลมอยู่ที่ด้านหน้าตัวเครื่องซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้ตามความชอบอีกด้วยนอกจากนั้นตัวเครื่องยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 5 W ไปจนถึง 25 W ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบในการจ่ายไฟของแต่ละท่านซึ่งท่านอาจจะรู้สึกว่า VOOPOO Vmate Pro นั้นมีขนาดตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กแต่ตัวเครื่องนั้นยังมีจอที่สามารถบอกสถานะต่างๆของตัวเครื่องได้เช่น กำลังการจ่ายไฟ แบตเตอรี่ จำนวนคำที่สูบไปแล้ว รวมถึงวินาทีที่สูบ ซึ่งเห็นว่ามีจอขนาดเล็กแต่สามารถแสดงค่าต่างๆได้อย่างครบถ้วน ถือว่าเป็น พอตเติมน้ำยา ที่มีความน่าใช้งานสูงมากและยังสามารถใช้คอยล์ร่วมกับ Vmate รุ่นอื่นๆได้อีกด้วยซึ่งการใช้งานตัวเครื่องนั้นก็ยังคงสามารถใช้งานได้ง่ายเหมือนกับ Vmate รุ่นอื่นๆอีกด้วย

696839

รายละเอียดตัวเครื่อง VOOPOO Vmate Pro

     VOOPOO Vmate Pro นั้นได้ถูกพัฒนามากต่อจากรุ่นก่อนๆที่ออกมาก่อนหน้าแต่ยังคงสามารถใช้งานได้ง่ายมากเพียงแค่เติมน้ำยาใส่ที่แทงค์รอ 5-7 นาที เสียบแทงค์เข้าที่ตัวเครื่องโดยที่ตัวเครื่องนั้นจะคำณวนกำลังการจ่ายไฟที่เหมาะให้ทุกครั้งที่เสียบแทงค์หลังจากนั้นท่านก็สามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่หวาน ฉ่ำ ที่ VOOPOO Vmate Pro มอบให้ได้เลยนอกจากนั้นแล้วท่านสามารถปรับเปลี่ยนกำลังการจ่ายไฟที่ท่านต้องการได้อีกด้วยพร้อมกับสามารถเปิดปิดรูลมได้ตามฟิลการสูบที่ท่านชื่นชอบได้

รายละเอียดตัวเครื่อง VOOPOO Vmate Pro

  • วัสดุ : อลูมิเนียม
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 900 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5-25 W
  • พอร์ตการชาร์จ : Type-C รองรับ Fast Charge
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 3 ml

และนี้คือรายละเอียดคร่าวๆของตัวเครื่อง VOOPOO Vmate Pro ซึ่งถ้าลองอ่านดูแล้วท่านอาจจะรู้สึกว่าแทบจะไม่มีความต่างจากรุ่นก่อนๆมากนักแต่ความแต่ต่างจริงๆแล้วนั้นคือการที่สามารถปรับรูลมเองได้ตามความต้องการซึ่งในรุ่นก่อนๆนั้นจะมีเพียง VOOPOO Vmate E เท่านั้นที่จะสามารถปรับรูลมได้แต่จะไม่มีหน้าจอที่เอาไว้แสดงค่าต่างของตัวเครื่องแต่ใน VOOPOO Vmate Pro นั้นเหมือนกับว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่หยิบจุดเด่นของ Vmate , Vthru แต่ละรุ่นมารวมในรุ่นนี้ ซึ่งท่านใดกำลังมองหาพอตเติมน้ำยาตัวจบสักหนึ่งตัวนั้นไม่ควรพลาด

ทำไม VOOPOO Vmate Pro ยังคงเป็น พอตเติมน้ำยา ที่น่าใช้

     ไม่ว่า VOOPOO นั้นจะทำ Vmate หรือ Vthru ออกมากี่รุ่นก็ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้นส่วนใหญ่แล้วมาจากการมี่ตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้ง่าย มีความแข็งแรง อีกทั้งยังมีคอยล์ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกทั้งตัวคอยล์นั้นยังมีความทนสามารถใช้งานได้นานกว่าจะไหม้เลยทำให้เป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่ยังคงมีความน่าใช้งาน ซึ่งถ้าหากท่านใดที่กำลังอยากได้พอตเติมน้ำยาที่มีความครบในหลายๆด้านนั้นไม่ควรมองข้าม VOOPOO Vmate Pro เป็นอันขาดเพราะนอกจากจะสามารถใช้งานได้ง่ายแล้วนั้นตัวเครื่องนั้นยังมีความคุ้มค่าคุ้มราคาอีกด้วย

545969

คอยล์ที่สุดแสนจะหวานฉ่ำของ พอตเติมน้ำยา VOOPOO Vmate Pro

     VOOPOO Vmate Pro ก็ยังคงใช้คอยล์รุ่นเดียวกับรุ่นอื่นๆในตระกูลซึ่งคอยล์นั้นก็ขึ้นชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน สามารถใช้งานได้ยาวนานมากสำหรับคอยล์หนึ่งตัวนอกจากจะสามารถใช้งานได้นานแล้วคอยล์ของ Vmate นั้นยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิค ได้อย่างชีดเจนไม่มีผิดเพี้ยนนอกจากนั้นแล้วตัวคอยล์ยังเป็นคอยล์สำเร็จจากโรงงานที่มีความสะสวกสบายในการใช้งานเมื่อคอยล์ไหม้แล้วก็ทำเพียงแค่เปลี่ยนทั้งคอยล์ใหม่โดยที่ไม่ต้องมานั่งล้างแทงค์ แถมทั้งยังมีปริมาณความจุน้ำยามากถึง 3 ml ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอน ซึ่งคอยล์สำเร็จของ VOOPOO Vmate Pro นั้นมีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาดและคอยล์ทั้ง 2 ขนาดนี้เหมาะกับการใช้งานกับ น้ำยาซอลนิค เนื่องจากเป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูง

คอยล์ของ VOOPOO Vmate Pro

  • VOOPOO Vmate V2 Coil 0.7
  • VOOPOO Vmate V2 Coil 1.2

ท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของทั้งแต่ถ้าท่านเป็นคนที่ชอบความแน่น ละมุนควรเลือก VOOPOO Vmate V2 Coil 1.2 แต่ถ้าท่านเป็นคนที่ชอบรสชาติ ที่จัดเต็มควรเลือก VOOPOO Vmate V2 Coil 0.7 ที่เป็นคอยล์ที่สามารถดึงรสดึงกลิ่นได้อย่างจัดเต็มในทุกคำที่สูบ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

907953   625254   banner-04_0_3

สรุป

      VOOPOO Vmate Pro พอตเติมน้ำยา ที่ได้รับการพัมนาโดยการหยิบจุดเด่นของรุ่นก่อนๆมารวมในเครื่องรุ่นนี้อีกทั้งยังเป็นมิตรกับมือใหม่ที่อยากหันมาลองใช้พอตเติมน้ำยาเนื่องจากตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้ง่ายมากไม่มีความยุ่งยากในการใช้งาน การเปลี่ยนคอยล์ซึ่งคอยล์ก็เป็นแบบคอยล์สำเร็จเมื่อคอยล์ไหม้ก็ทำเพียงแค่ทิ้งทั้งหัวแล้วเปลี่ยนตัวใหม่ไม่ต้องมานั่งล้างแทงค์ให้เสียเวลา ถ้าท่านกำลังกำลังมองหาพอตเติมน้ำยาตัวเด็ดตัวจบที่มีคอยล์ที่สามารถรีดรสรีดกลิ่นได้ชัดเจนไม่ควรมองข้าม VOOPOO Vmate Pro ด้วยประการทั้งปวง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่