คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ?

คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ?


255 view
12 ม.ค. 2567

คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ?

     คอยล์ PNP-X นั้นเป็นคอยล์จากค่าย Voopoo ซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบซึ่งแต่ละแบบนั้นจะมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันแต่แทงค์หรือเครื่องที่สามารถใช้ร่วมกันได้นั้นจะมี Voopoo Drag X กับ S นั้นซึ่งจะเป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นใหม่ของค่าย voopoo ซึ่งจะสามารถใช้ได้กับทั้ง น้ำยาฟรีเบส และ น้ำยาซอลนิค ซึ่งแต่การเลือกใช้นั้นควรดูค่าโอห์มที่เหมาะสมกับประเภทน้ำยาที่ท่านต้องการใช้งานด้วย

598850

คอยล์ PNP-X ที่เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส

     ซึ่ง คอยล์ PNP-X ที่เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส นั้นจะมีอยู่ 3 ขนาดนั้นคือ 0.15 , 0.2 , 0.3 ซึ่งคอยล์ทั้ง 3 ขนาดนี้นั้นเป็นคอยล์ที่เหมาะกับการใช้งานกับ น้ำยาฟรีเบส อย่างมากที่สุดจาการที่คอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำนั้นต้องเน้นการจ่ายไฟที่สูงเพื่อให้ลวดที่อยู่ภายในนั้นทำความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อรีดกลิ่น รสชาติ ควัน ให้ท่านได้เพลิดเพลินในทุกๆคำที่สูบ นอกจากนั้นแล้วยังคอยล์ขนาด 0.3 โอห์ม ยังสามารถใช้ได้กับน้ำยาซอลนิคแต่ปริมาณนิโคตินนั้นไม่ควรเกิน 30 mg หรือ 3% และไม่ควรจ่ายไฟแรงเกินไปเพื่อไม่ให้ได้รับปริมาณนิโคตินเกินขนาด

คอยล์ PNP-X ที่เหมาะกับน้ำยาซอลนิค

     คอยล์ที่สามารถใช้ได้กับ น้ำยาซอลนิค ได้อย่างเดียวนั้นจะมีแค่ คอยล์ PNP-X 0.6 โอห์มเพียงขนาดเดียวเท่านั้นซึ่งจะเป็นคอยล์ที่มียางสีฟ้าซึ่งจะแตกต่างจากคอยล์ 0.15 , 0.2 ที่เป็นยางสีดำ 0.3 ยางสีแดง เพื่อแบ่งแยกประเภทคอยล์ได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วคอยล์ 0.6 นั้นที่เหมาะกับ น้ำยาซอลนิค นั้นเนื่องจากเป็นคอยล์ที่ไม่เหมาะกับกำลังไฟที่สูงเพราะจะเป็นลวดที่นำไฟได้ไวหากใช้กำลังไฟที่สูงจะทำให้คอยล์ไหม้ต้องเปลี่ยนคอยล์ใหม่อย่างเดียว

939514

การปรับไฟที่เหมาะสมกับ คอยล์ PNP-X

     การปรับไฟทีเหมาะสมกับค่าโอห์มนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ไม่ใช้แค่การที่ป้องกันไม่ให้คอยลืไหม้แล้วยังสามารถช่วยให้คอยล์ที่ท่านแสดงถึงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่อีกด้วยซึ่งการปรับไฟที่เหมาะสมนั้นจึงควรตรวจสอบให้ดีก่อนว่าคอยล์ที่ท่านใช้ปรับกับกำลังไฟเท่าไหร่

กำลังไฟที่เหมาะกับคอยล์ PNP-X ทั้ง 4 ขนาด :

  • PNP-X 0.15 ควรปรับไฟอยู่ที่ 60-80 W
  • PNP-X 0.2 ควรปรับไฟอยู่ที่ 40-60 W
  • PNP-X 0.3 ควรปรับไฟอยู่ที่ 32-40 W
  • PNP-X 0.6 ควรปรับไฟอยู่ที่ 18-23 W
    บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    screenshot2023-09-13143208   653212   821201

สรุป

     คอยล์ PNP-X คอยล์นั้นเป็นคอยล์อีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Voopoo ที่สามารถรีดนิค กลิ่น รสชาติ ได้ดีเยี่ยมอีกหนึ่งรุ่นแต่ในตอนนี้ยังมีตัวเครื่องที่ยังสามารถใช้งานร่วมได้น้อยแต่ในเร็วๆนี้อาจจะมีเครื่องหรือแทงค์รุ่นใหม่ๆที่สามารถใช้งานคอยล์ PNP-X ได้เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองความชัดเจนอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่