Voopoo Doric Galaxy S1 พอตเติมน้ำยาทรงปากกา

Voopoo Doric Galaxy S1 พอตเติมน้ำยาทรงปากกา


74 view
12 เม.ย. 2567

Voopoo Doric Galaxy S1 พอตเติมน้ำยาทรงปากกา

     Voopoo Doric Galaxy S1 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องที่เหมือนปากกาซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เล็ก บาง อีกทั้งยังเป็นแท่งทรงกลมซึ่งสามารถพกพาได้อย่างง่ายมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่ให้ฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุดอีกด้วยเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่ค่อนข้างสูง รูลมมีขนาดเล็ก เลยทำให้พอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นมีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่มวนที่สุดนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ทำให้พอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นมีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนั้นมาจากที่พอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นมาพร้อมกับน้ำหนักของตัวเครื่องเพียงแค่ 31.5 กรัมซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นนั้นมีความเบาเป็นอย่างมากซึ่งการใช้งานในชีวิตประจำวันนั้นสามารถใช้งานพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 ได้อย่างทุกวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยานั้นยังมาพร้อมกับคอยล์สำเร็จขนาด 0.7 โอห์มที่เรียกได้เลยว่าแจ่มสุดๆอีกด้วย

638897

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1

     Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นถึงจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เล็ก น้ำหนักที่เบา แต่ภายในตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวของตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่สูงมากถึง 800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งวันอย่างแน่นอนซึ่งกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังมาพร้อมกับกำลังการจ่ายไฟอย่างจัดเต็มซึ่งมากถึง 16W ซึ่งถือว่ารุนแรงแต่ยังมีความสมูทในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 0.7 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัด จัดเต็ม ในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังมาพร้อมกับวัสดุของตัวเครื่องที่มีความพรีเมี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทานพร้อมกับความหรูหราอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • น้ำหนัก : 31.5 กรัม
  • กำลังการจ่ายไฟ : 16W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 0.7 โอห์ม (Mesh Coil)

Voopoo Doric Galaxy S1 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา

     Voopoo Doric Galaxy S1 พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Voopoo ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีน้ำหนักที่เบามากซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความเล็กกะทัดรัดมากที่สุดในตระกูล Doric อีกด้วยซึ่งน้ำหนักของตัวเครื่องเพียง 31.5 กรัมนั้นไม่สามารถเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ท่านพกพาพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 อย่างแน่นอนซึ่งการพกพานั้นสามารถพกพาได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการใส่ในกระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อ หรือแม้กระทั่งกระเป๋าสะพายนั้นก็สามารถพกพาได้ง่ายมากซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีวัสดุตัวเครื่องที่พรีเมี่ยม น้ำหนักเบา มีคอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับน้ำยาซอลนิคได้หลากหลายขนาด นั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำ Voopoo Doric Galaxy S1 เป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นมาพร้อมกับตัวเครื่องเปล่าที่มีน้ำหนักแค่ 31.5 กรัมแต่เมื่อเติมน้ำยาเต็มแทงค์แล้วนั้นน้ำหนักของตัวเครื่องไม่เกิน 40 กรัมอย่างแน่นอน

501922

Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาประเภทไหน

     Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ซึ่งจะเป็นฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงที่สุดอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 0.7 โอห์มที่ไม่ได้แน่นจนเกินไปซึ่งสามารถสูบได้ง่ายมากแต่ยังสามารถทำให้ท่านได้รับกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้ชัดในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถให้ฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่จริง สามารถใช้งานได้ง่าย น้ำหนักตัวเครื่องเบา นั้นไม่ควรมองข้ามพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 เป็นอย่างยิ่งอีกทั้งพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังมาพร้อมกับการสูบแบบ Auto Draw หรือว่าการสูบแบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆเพื่อสูบเลยอีกทั้งปากสูบของคอยล์สำเร็จของพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นยังเป็นปากสูบที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนที่สุดอีกด้วยซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นสามารถใช้งานกับน้ำยาซอลนิคได้ทุกขนาดอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

397274   361671   template_banner-01_1_5

สรุป

      Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบพอตเติมน้ำยาที่มีฟิลสูบเหมือนบุหรี่จริงสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยานั้นยังสามารถตอบโจทย์ท่านที่อยากหันมาลองใช้งานพอตเติมน้ำยาซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นมีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากเพียงท่านเติมน้ำยาใส่คอยล์สำเร็จแล้วรอเพียง 5 ถึง 10 นาทีแล้วหลังจากนั้นนำคอยล์สำเร็จใส่ลงไปในตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1 นั้นท่านก็สามารถสูบได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดๆซักปุ่มเพื่อสูบเลยซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากอีกหนึ่งรุ่นไม่ควรพลาดเลยจริงๆกับพอตเติมน้ำยา Voopoo Doric Galaxy S1

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่