Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่สามารถชาร์จแบตได้ทั้งวัน

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่สามารถชาร์จแบตได้ทั้งวัน


554 view
12 ก.พ. 2567

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่สามารถชาร์จแบตได้ทั้งวัน

     Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับแบตสำรองที่สามารถทำให้ท่านได้ชาร์จแบตให้กับตัวเครื่องพอตระบบเปิดได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งแบตสำรองที่มากับตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1800 mAh นอกจากนั้นตัวเครื่องพอตระบบเปิดนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งเมื่อใช้งานรวมกันแล้วสามารถให้ท่านใช้งาน Voopoo Doric Galaxy ได้มากถึง 100 ชั่วโมงซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานเป็นอย่างมากซึ่งถ้าดูคร่าวๆแล้วสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 3-4 วันอย่างแน่นอน พร้อมทั้งในส่วนของหัวพอตยังสามารถเปลี่ยนปากสูบได้อีกด้วยซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ทั้งแบบพลาสติก PCTG หรือว่าแบบก้นกรองบุหรี่ที่ใช้ฝ้ายหรือคอตตอนมาเป็นวัสดุที่สามารถเพิ่มความใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุด ซึ่งทำให้ท่านสามารถรับประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้พอตระบบเปิดได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 1.2 โอห์ม ที่จะเน้นความอิ่มนิโคตินได้อย่างมากที่สุด

template_banner-02_1_4

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Doric Galaxy

     Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่มีตัวเครื่องขนาดเล็กมากเมื่อดึงออกจากตัวแบตสำรองซึ่งขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เทียบได้กับปากกาซึ่งถือว่าเล็กมากๆแล้วเมื่อรวมกับตัวเครื่องแล้วก็ยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปมากนักซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งตัวเครื่องกับตัวแบตสำรองยังยึดติดกันด้วยแม่เหล็กที่เพิ่มความสบายได้โดยการไม่ต้องดึงเข้าดึงออกก็สามารถใช้งานได้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วพอตระบบเปิด Voopoo Doric Galaxy นั้นมีคอยล์ให้เลือกใช้เพียงขนาดเดียวคือ 1.2 โอห์ม ซึ่งจะเป็นคอยล์ที่สามารถรีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนทุกคำที่สูบ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีน้ำหนักทที่เบาซึ่งตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียงแค่ 97 กรัมเมื่อแยกออกจากตัวแบตสำรองซึ่งถือว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด Voopoo Doric Galaxy :

  • วัสดุ : ตัวเครื่อง : อลูมิเนียม อัลลอยด์ แบตสำรอง : พลาสติก PC
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : ตัวเครื่อง : 500 mAh แบตสำรอง : 1800 mAh
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 ml
  • ค่าโอห์ม : 1.2 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Voopoo

     Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดที่มาในซีรีย์ของ Doric เป็นซีรีย์ที่เน้นฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ซึ่งการมาในครั้งนี้สร้างความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆอย่างมากเนื่องจากตัวเครื่องนั้นได้มีแบตสำรองที่สามารถชาร์จตัวเครื่องได้ตลอดอีกทั้งเมื่อใช้งานร่วมกันแล้วจะทำให้ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 100 ชั่วโมง  พอตระบบเปิดส่วนมากในตลาดนั้นจะเป็นพอตที่สามารถปรับฟิลสูบได้จากการปรับรูลมแต่ว่า Voopoo Doric Galaxy นั้นสามารถปรับเปลี่ยนฟิลสูบได้จากปากสูบซึ่งอุปกรณ์ในกล่องที่ให้มานั้นได้แถมปากสูบที่มีลักษณะคล้ายกับก้นกรองบุหรี่ที่ทำมาจากคอตตอนที่สามารถให้ฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุดแถมคอยล์ที่ให้มานั้นยังมีค่าดอห์มขนาด 1.2 โอห์ม ที่จะเน้นการรีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้ชัดในทุกคำที่สูบอีกตัว ถึงท่านอาจจะเห็นว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กแต่ตัวเครื่องนั้นยังมีไฟที่สามารถแสดงสถานะตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกทั้งในส่วนของแบตสำรองนั้นก็มีจุดที่สามารถบอกปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ได้อีกด้วยซึ่งนอกจากนั้นแล้วตัวแบตสำรองนั้นมีพอร์ต Type-C ซึ่งสามารถเสียบสายเพื่อชาร์จกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วยถือว่าครบครันสุดๆ

template_banner-03_1_4

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่

     Voopoo Doric Galaxy นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเรียบหรูสุดๆซึ่งการใช้งานนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งเรื่องของดีไซน์นั้นมีความแตกต่างจากพอตระบบเปิดอย่างมากๆซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมการออกแบบที่หรูหรา ดูล้ำสมัย อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดที่เล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายแต่อาจจะมีความยาวนิดนึงแต่ไม่เป้นปัญหาอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเครื่องยังไม่มีปุ่มกดที่ทำให้ตัวเครื่องใช้งานยุ่งยากซึ่งเมื่อสูบนั้นไม่จำเป็นต้องกดปุ่มในการสูบเลยซึ่งถือว่าสะดวกสบายสุดๆซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความหรูหรา ใช้งานง่าย แปลกใหม่ไม่ว้ำใครไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง Voopoo Doric Galaxy :

  • ตัวเครื่อง x 1
  • แบตสำรอง x 1
  • หัวพอตขนาด 1.2 โอห์ม x 1
  • ปากสูบแบบพลาสติก x 1
  • ก้นกรองคอตตอน x 3
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งาน x 1

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_6   template_banner-01_0_5   379850

สรุป

     Voopoo Doric Galaxy นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่เน้นการใช้งานที่สะดวก เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีไซน์ที่หรูหรา อีกทั้งยังมีแบตสำรองที่ทำให้สามารถใช้งานตัวเครื่องได้อย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังมีคอยล์ที่สามารถรีดนิโคติน รีดกลิ่นได้อย่างชัดเจนได้ในทุกคำที่สูบอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีคอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับน้ำยาซอลนิคได้หลากหลายซึ่งสามารถใช้งานได้ตั้งแต่น้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินที่มีความเข้มข้นตั้งแต่ 24 mg ไปจนถึง 50 mg ซึ่งถือว่าตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดสุดเจ๋งไว้ใช้ซักหนึ่งตัวนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีฟิลสูบที่สมูท ละมุน ในทุกๆคำที่สูบสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่