Voopoo ARGUS G 25W พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

Voopoo ARGUS G 25W พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม


81 view
13 มี.ค. 2567

Voopoo ARGUS G 25W พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

     Voopoo ARGUS G 25W พอตเติมน้ำยาจากค่าย Voopoo ที่มาพร้อมกับกำลังการจ่ายไฟที่มากถึง 25W อีกทั้งยังมาในซีรีส์ ARGUS Pod ซึ่ง Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับความใช้งานง่ายนอกจากนั้นแล้ว Voopoo ARGUS G 25W นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์สำเร็จที่มีค่าโอห์มให้เลือกใช้งานมากถึง 2 ขนาดซึ่งมีทั้ง 0.7 กับ 1.2 โอห์มซึ่งถือว่าเป็นค่าโอห์มคอยล์ที่ไม่ว่าจะเป็นพอตเติมน้ำยารุ่นไหนของ Voopoo นั้นจะเป้นคอยล์ที่สามารถใช้งานได้ดีซึ่ง Voopoo ARGUS G 25W นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงค่ากำลังการจ่ายไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ จำนวนคำที่สูบ ค่าโอห์มของคอยล์ที่ใช้งานอยู่ นอกจากนั้นแล้ว Voopoo ARGUS G 25W ยังมาพร้อมกับฟิลสูบที่เรียกได้เลยว่าสมูทสุดๆอีกทั้ง Voopoo ARGUS G 25W นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานด้วยการกดปุ่มสูบและสูบแบบออโต้ได้อีกด้วยซึ่งถือว่า Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายสุดๆอีกด้วย

211374

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G 25W

     Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งที่มีความยาวที่กำลังพอดีไม่ยาวหรือสั้นจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1000 mAh ซึ่งถือว่า Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่เครื่องเล็กพกพาง่ายแต่ยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่จัดเต็มที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งการใช้งานนั้นก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายซึ่งไม่ว่าจะเป็นการปรับไฟหรือสูบนั้นก็สามารถทำได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียวซึ่งถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง Voopoo ARGUS G 25W นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถเปิดปิดรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบตามมที่ท่านชื่นชอบอีกด้วยและปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ของตัวเครื่องนั้นทางโรงงานได้บอกมาว่าสามารถใช้งานได้มากถึง 3-4 วันด้วยการชาร์จเพียงหนึ่งครั้งอีกด้วยซึ่งยิ่งทำให้ Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G 25W :

  • วัสดุ : อลูมิเนียม อัลลอยด์
  • ปริมาณกำลังการจ่ายไฟ : 5-25W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • คอยล์ : 0.7 , 1.2 โอห์ม
  • ฟิลสูบ : สามารถเลือกได้ระหว่าง MTL กับ DTL

Voopoo ARGUS G 25W พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมคอยล์สำเร็จ

     Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล ARGUS ที่สามารถใช้งานคอยล์ร่วมกันได้กับพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆในตระกูลเดียวกันซึ่งถือว่าการใช้งาน Voopoo ARGUS G 25W นั้นสามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์มากๆที่สามารถใช้งานได้กับพอตเติมน้ำยาหลากหลายรุ่นในตระกูลซึ่งคอยล์สำเร็จของพอตเติมน้ำยาตระกูล ARGUS นั้นก็ขึ้นชื่อเรื่อความหวาน ฉ่ำ ชัด ในทุกคำที่สูบอยู่แล้วอีกด้วยซึ่งคอยล์สำเร็จของ Voopoo ARGUS G 25W นั้นก็ถือว่าเป็นคอยลืสำเร็จอีกหนึ่งตัวของแบรนด์ Voopoo ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วคอยล์สำเร็จทั้งขนาด 0.7 หรือ 1.2 โอห์มนั้นสามารถใช้งานกับน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิคได้ด้วยแต่หากว่าเป็นน้ำนาซอลนิคนั้นคอยล์สำเร็จขนาด 1.2 โอห์มนั้นก็สามารถใช้งานกับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงได้อีกด้วยอีกทั้งคอยล์ขนาด 0.7 โอห์มนั้นก็สามารถใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสได้ด้วยแต่อาจจะไม่สามารถรีดรสชาติของน้ำยาฟรีเบสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากนักเนื่องจาก Voopoo ARGUS G 25W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีกำลังการจ่ายไฟสูงสุดเพียงแค่ 25W ซึ่งอาจจะไม่สามารถทำให้น้ำยาฟรีเบสทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากนัก

คอยล์สำเร็จของ Voopoo ARGUS G 25W :

  • ARGUS Pod Cartridge 0.7 โอห์ม
    ARGUS Pod Cartridge 1.2 โอห์ม

727844

ข้อควรระวังในการใช้งานพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G 25W

     Voopoo ARGUS G 25W นั้นถึงจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบแต่ก็ยังคงมีข้อควรระวังในการใช้งานอีกด้วยเนื่องจากว่า Voopoo ARGUS G 25W นั้นถึงจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่ให้คอยล์สำเร็จมาถึง 2 ขนาดนอกจากนั้นแล้ว Voopoo ARGUS G 25W นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายแต่ไม่ควรใช้งานผิดประเภทเพื่อความปลอดภัยของท่านซึ่งการใช้งาน Voopoo ARGUS G 25W นั้นไม่ควรใช้น้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินมากกว่า 50 mg หรือ 5% กับคอยล์ขนาด 0.7 โอห์มเพื่อไม่ให้ท่านได้รับนิโคตินเกินขนาดที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วการใช้งาน Voopoo ARGUS G 25W นั้นควรปรับให้ตรงตามความชอบของท่านโดยที่ไม่เป้นการใช้งานที่ผิดประเภทซึ่งการใช้งาน Voopoo ARGUS G 25W นั้นควรตรวจสอบทุกครั้งว่าหัวพอตมีน้ำยารึป่าว แบตเตอรี่เพียงพอไหม พอตเปลี่ยนหัวหรือหัวพอตไม่มีการชำรุดเพื่อให้การใช้งานของท่านมีความปลอดภัยมากที่สุด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_1_5   template_banner-01_0_6   template_banner-01_0_5

สรุป

     Voopoo ARGUS G 25W ถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งการใช้งานนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายสามารถใช้ง่ายอีกทั้งยังสามารถใช้งานคอยล์ร่วมกับพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆของค่าย Voopoo ในตระกูล ARGUS อีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Voopoo ARGUS G 25W นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่เรียกได้เลยว่าสามารถใช้งานได้ง่ายมากๆอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่