Voopoo Doric E pod พอตระบบเปิดสาย mtl ที่แท้จริง

Voopoo Doric E pod พอตระบบเปิดสาย mtl ที่แท้จริง


135 view
12 ก.พ. 2567

Voopoo Doric E pod พอตระบบเปิดสาย mtl ที่แท้จริง

     Voopoo Doric E pod พอตระบบเปิดที่เหมาะสำหรับท่านที่ชอบฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) เนื่องจากว่าทาง Voopoo นั้นได้ออกแบบให้ Voopoo Doric E pod นั้นออกมาเป็นพอตระบบเปิดที่เน้นการใช้งานแบบ mtl ซึ่งจะเป็นฟิลสูบที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกๆคำที่สูบ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมาในดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับพอตระบบเปิดที่ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Voopoo Drag ที่มีหลากหลายรุ่นแต่ตัวเครื่อง Voopoo Drag E pod นั้นยังมีตัวเครื่องที่ขนาดเล็กสามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งยังมีขนาดที่เล็กกว่า Voopoo Drag รุ่นอื่นๆหลายเท่าซึ่งยังมีวัสดุตัวเครื่องที่เป็นหนังซึ่งเพิ่มความพรีเมี่ยมให้ตัวเครื่องมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้คอยล์ได้หลากหลายแต่คอยล์ส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นจะเป็นคอยล์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานกับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินมากกว่า 24 mg ขึ้นไปเพื่อให้คอยล์ได้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

template_banner-02_0_6

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Doric E pod

     Voopoo Doric E pod พอตระบบเปิด ที่มาพร้อมกับปากสูบที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างชัดเจนไม่มีผิดเพี้ยนอย่างแต่แน่นอนแต่ฟิลสูบนั้นยังเป็นฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ซึ่งจะเป็นการสูบแบบจิบๆไม่เหมาะกับการลากซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีรูลมที่สามารถปรับได้ตามความโล่งความแน่นตามที่ท่านชอบได้ ซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้เต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งตัวเครื่องนั้นถึงจะมีปริมาณแบตเตอรี่ที่เยอะแต่ขนาดของตัวเครื่องนั้นยังมีความเล็กกะทัดรัดที่สามารถพกพาได้ทุกวันนอกจากนั้นแล้วยังมีคอยล์ที่สามารถเลือกใช้งานได้ซึ่งคอยล์ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูง ที่เหมาะกับการสูบกับน้ำยาซอลนิคที่เหมาะกับการสูบแบบ mtl แบบสุดๆอีกด้วย

รายละเอียดพอตระบบเปิด Voopoo Doric E pod :

  • วัสดุ : หนัง + ซิงค์อัลลอยด์
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1500 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 8-25 W
  • ความต้านทานค่าโอห์ม : 0.5-1.2 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • ปริมาณการบรรจุน้ำยา :  3 ml

คอยล์ที่สามารถใช้ได้กับ Voopoo Doric E pod

     Voopoo Doric E pod เป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้คอยล์ได้หลากหลายขนาดซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูงซึ่งจะมีตั้งแต่ 0.5 โอห์มขึ้นไปจนถึงสูงสุดที่ 1.2 โอห์มซึ่งจะเป็นค่าโอห์มที่เหมาะกับการใช้งานกับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินตั้งแต่ 24 mg ขึ้นไปจนถึง 50 mg ซึ่งถือว่าเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่ให้ความชัดเจนของ กลิ่น รส นิโคติน ได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังให้คอยล์ขนาด 0.7 โอห์มซึ่งเป็นคอยล์ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างชัดเจน หวาน ฉ่ำ เหมาะกับการใช้งานทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ซึ่งในกล่องนั้นจะมีคอยล์ที่มีค่าโอห์ม 0.7 โอห์มมาให้แค่ตัวเดียวแต่ท่านสามารถเลือกซื้อคอยลืขนาดอื่นๆมาใช้งานได้แต่ต้องเป็น ITO Coil เท่านั้นถึงจะสามารถใช้งานร่วมกันได้ซึ่งคอยล์ของ ITO นั้นมีให้เลือกค่าโอห์มอีกสามขนาดคือ 0.5 , 1.0 , 1.2 โอห์มรวมถึง 0.7 โอห์มที่แถมมาในกล่องสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านได้

template_banner-03_0_6

Voopoo Doric E pod ประสบการณ์ใหม่ที่พร้อมให้สัมผัส

     Voopoo Doric E pod นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีการใช้งานที่เรียบง่าย มีคอยล์ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคติน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกๆทำที่สูบนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1500 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถสูบได้ทั้งแบบออโต้กับกดปุ่มสูบซึ่งเหมาะมากๆในการใช้งานตามความชอบของท่านนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้ว่าเป็นขนาดพกพาที่สามารถหยิบใช้งานได้ทุกวันอีกทั้งยังมี air flow หรือ รูลม ที่สามารถปรับได้ตามความชอบของฟิลสูบของแต่ละท่านซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งถือว่ามีความหลากหลายที่สามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วย

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง พอตระบบเปิด Voopoo Doric E pod :

  • ตัวเครื่อง Voopoo Doric E pod x 1
  • คอยล์ Voopoo ITO-M1 0.7 x 1
  • แทงค์ ITO Pod 3 ml x 1
  • สายชาร์จ usb Type-C x 1
  • User manual x 1

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_5   379850   907953

สรุป

     Voopoo Doric E pod พอตระบบเปิดที่พร้อมจะให้ประสบการณ์ในการสูบที่แปลกใหม่ที่ท่านสามารถปรับให้เข้ากับการใช้งานกับน้ำยาซอลนิคที่ท่านชื่นชอบได้ง่ายรวมถึง การใช้งานต่างๆของตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่มีความยุ่งยาก ซับซ้อน รวมถึงยังมีปริมาณแบตเตอรี่ที่ถือว่าอึดสามารถใช้งานได้มากถึง 72 ชั่วโมงซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความน่าใช้งานรวมถึงยังสามารถรีดนิค รีดกลิ่น รีดรส ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบาแต่ยังมีวัสดุของตัวเครื่องที่มีความพรีเมี่ยมสามารถพกพาได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ซึ่งตัวเครื่องนั้นยังสามารถปรับไฟเพื่อให้ได้ความแรงที่ท่านต้องการแต่การปรับไฟนั้นสามารถปรับได้มากถึง 3 ระดับซึ่งท่านสามารถเลือกได้ตามความชอบแต่รวมๆแล้วกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 8 W ไปจนถึง 25 W ทั้งนี้ก้ขึ้นอยู่กับค่าโอห์มที่ท่านเลือกให้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่