Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน


142 view
8 ก.พ. 2567

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน

     Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แปลกใหม่มาในธีม Cyber ที่มีความล้ำสมัยอีกทั้งยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความใช้งานที่ง่าย ตัวเครื่องน้ำหนักเบานอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีการใช้ดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถโชว์ลวดลายที่ล้ำสมัยภายในตัวเครื่องได้อีกด้วยและตัวเครื่องยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานกับน้ำยาซอลนิคนอกจากนั้นคอยล์สำเร็จที่มาพร้อมตัวเครื่องนั้นมีค่าโอห์มให้เลือกสองขนาดคือ 0.7 กับ 1.2 โอห์มซึ่งเป็นค่าโอห์มที่เหมาะกับกว่าใช้งานกับน้ำยาซอลนิคมากกว่าน้ำยาฟรีเบสเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กซึ่งทำให้มีรูลมที่ทำให้ฟิลสูบเป็นแบบ Mtl (Mouth to Lung) ซึ่งจะเป็นฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนมากที่สุดที่จะเป็นการสูบแบบที่เน้นกลิ่น นิโคติน อย่างมากซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังต้องการพอตเติมน้ำยาที่มีฟิลสูบคล้ายบุหรี่มวนที่สุด

template_banner-02_0_5

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาล้ำสมัย

     Voopoo Argus P1S นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่ทางแบรนด์ใส่มาในตัวเครื่องอย่างจัดเต็มซึ่งตัวเครื่องนั้นจะไม่มีหน้าจอที่บอกสถานะตัวเครื่องเพื่อลดการกินแบตเตอรี่โดยไม่จำเป็นแต่การบอกสถานะของตัวเครื่องนั้นจะเป็นการแสดงโดยไฟที่กระพริบซึ่งการกระพริบของไฟนั้นจะสามารถบ่งบอกสถานะตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งการกระพริบของไฟสามครั้งนั้นคือตัวเครื่องมีปริมาณแบตเตอรี่มากกว่า 60 % ขึ้นไปหากมีไฟกระพริบสองครั้งตัวเครื่องจะมีปริมาณแบตเตอรี่ระหว่าง 30-60 % และการกระพริบไฟหนึ่งครั้งนั้นจะแสดงว่าตัวเครื่องมีปริมาณแบตเตอรี่ต่ำกว่า 30 % ซึ่งการที่ไฟกระพริบแต่ละครั้งนั้นสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Argus P1S :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy + พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5-25 W
  • ค่าโอห์มที่รองรับ : 0.5-3.0 โอห์ม
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 ml
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มีให้เลือกถึง 8 สี

     Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบแท่งที่มีความบางรวมถึงยังมีดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นภายในตัวเครื่องได้อีกทั้งในส่วนที่มองเห็นแล้วยังมีไฟที่เอาไว้แสดงสถานะของตัวเคื่องที่สามารถเพิ่มลูกเล่นให้ Voopoo Argus P1S มีความน่าใช้งานมากขึ้นอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีสีของตัวเครื่องให้เลือกมากถึง 8 สีซึ่งมีตั้งแต่สีที่เรียบง่ายไปยันจนสีที่ฉุดฉาดเหมาะกับวัยรุ่นที่ชอบความโดดเด่นซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบของท่านว่าชอบสีของตัวเครื่องแบบไหนซึ่งแต่ละสีนั้นยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถใช้งานได้ทุกเพศ เหมาะสำหรับท่านที่หลงใหลในความล้ำสมัย โดดเด่น แปลกตา รวมถึงความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย

ตัวเครื่อง Voopoo Argus P1S ทั้ง 8 สี :

  • Cyber White (สีขาว)
  • Cyber Black (สีดำ)
  • Cyber Red (สีแดง)
  • Creed Rose (สีชมพู)
  • Cyber Blue (สีน้ำเงิน)
  • Creed Cyan (สีฟ้า)
  • Creed Black (สีเทา)
  • Cyber Green (สีเขียว)

template_banner-03_0_5

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน

     Voopoo Argus P1S นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานในทุกๆวันเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบา ดีไซน์ที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ ซึ่งในกล่องนั้นทางแบรนด์ก็แถมสายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาแถมสีของสายคล้องคอนั้นยังมีควาสวยงามซึ่งเข้ากับทุกสีของตัวเครื่องอย่างแน่นอนอีกทั้งเมื่อใส่สายคล้องคอแล้วยังทำให้ตัวเครื่องนั้นดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก รวมถึงคอยล์ที่มีให้เลือกนั้นถึงจะมีค่าโอห์มที่สูงแต่ยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบพร้อมทั้งยังให้ฟิลสูบที่ละมุนไม่กระแทกคออย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีการล็อคกำลังการจ่ายไฟที่พอดีสำหรับค่าโอห์มแต่ละตัวเพื่อให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ซึ่งท่านไหนที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานง่าย ไม่มีความซับซ้อน รวมถึงมีดีไซน์เครื่องสวยงาม แปลกตา ไม่ควรพลาดกับ Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดเฟี้ยว ซึ่งความเข้มข้นของนิโคตินที่เหมาะกับการใช้งานนั้นจะสามารถใช้งานปริมาณนิโคตินได้ตั้งแต่ 24 mg หรือ 2.4% ไปจนถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งกำลังเป็นปริมาณนิโคตินที่กำลังพอดีไม่มากหรือว่าน้อยจนเกินไป

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

379850   907953   banner-04_0_3

สรุป

     Voopoo Argus P1S นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้เป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งคอยล์สำเร็จของตัวเครื่องนั้นยังมีความคล้ายกับคอยล์สำเร็จของ Vmate แต่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้แต่เรื่องคุณภาพนั้นเหมือนกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ทำให้ Voopoo Argus P1S นั้นมีความน่าสนใจสุดๆจากการที่ตัวเครื่องนั้นสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มภายใน 20 นาทีซึ่งทำใก้การใช้งานของ Voopoo Argus P1S นั้นไม่มีสะดุดอย่างแน่นอนซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความครบในหลายๆด้าน ถึงตัวเครื่องจะเลือกใช้วัสดุส่วนใหญ่เป็น Aluminium Alloy แต่ตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักเพียงแค่ 43 กรัมซึ่งถือว่ามีน้ำหนักที่เบาเป็นอย่างมากพร้อมกับความแข็งแรงของวัสดุที่เลือกใช้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่