Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำยาสายประหยัด

Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำยาสายประหยัด


88 view
7 พ.ค. 2567

Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำยาสายประหยัด

     Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำยาสำหรับสายประหยัดซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นมาพร้อมกับความเรียบง่ายที่ไม่มีปุ่มใดๆซึ่งการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ง่ายมากโดยที่ไม่ต้องทำความเข้าใจเรื่องกำลังการจ่ายไฟก็สามารถใช้งานได้อีกทั้งพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังมาพร้อมกับกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เล็ก บาง อีกทั้งความยาวของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่พอดีไม่ยาวหรือว่าสั้นจนเกินไปแต่ถึงพอตเติมน้ำ Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นจะถูกออกแบบมาให้เป็นพอตเติมน้ำยสายประหยัดแต่วัสดุหลักของตัวเครื่องนั้นเป็น Aluminium Alloy ที่จะให้ความพรีเมี่ยมมากขึ้นนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังสามารถใช้งานคอยล์สำเร็จร่วมกัน Voopoo ARGUS G2 กับ P2 ได้ซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายถูกใจมือใหม่อย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความยุ่งยากในการใช้งาน ไม่จำเป็นต้องทำความเข้าใจในการปรับกำลังการจ่ายไฟ นั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini เป็นอย่างยิ่ง

291833

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini

     Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นถึงจะถูกออกแบบมาให้เป็นพอตเติมน้ำยาที่มาในราคาที่ประหยัดแต่การเลือกใช้วัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆของค่าย Voopoo เลยซึ่งวัสดุตัวเครื่องนั้นทำมาจาก  Aluminium Alloy ที่เรียกได้เลยว่ามีความพรีเมี่ยมเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วถึงพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องที่เยอะมากถึง 1200 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องนั้นยังให้มาอย่างจัดเต็มซึ่งสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 30 W บอกได้เลยว่าการจ่ายไฟของพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นสามารถจ่ายไฟได้เสถียรสุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังสามารถใช้งานคอยล์สำเร็จของพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 และ P2 ได้อีกด้วยซึ่งถือว่าสะดวกสบายในการหาคอยล์อย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini :

  • ชื่อรุ่น : Voopoo ARGUS G2 Mini
  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1200 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5 – 30W
  • ความต้านทานโอห์ม : 0.4 – 3.0 โอห์ม

Voopoo ARGUS G2 Mini สามารถใช้กับคอยล์อะไรได้บ้าง

     Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นถึงจะพอตเติมน้ำยาที่ออกมาใหม่แต่คอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้งานซึ่งหลักๆแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นจะมาพร้อมกับคอยล์สำเร็จขนาด 0.7 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจน จัดเต็ม ได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังสามารถใช้งานได้กับคอยล์สำเร็จของพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 กับ P2 ได้อีกด้วยซึ่งมีให้เลือกใช้งานทั้ง 0.7 กับ 1.2 โอห์มซึ่งตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นสามารถใช้งานได้หมดอีกด้วยซึ่งถือว่าพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายไม่น่าเบื่ออีกด้วย

คอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini :

  • Argus Pod : 0.4 , 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod : ITO 0.5 , 0.7 , 1.0 , 1.2 โอห์ม (คอยล์เสียบแทงค์)
  • Argus Pod Top Fill : 0.4 , 0.7 โอห์ม 2 ml
  • Argus Pod Top Fill : 0.4 , 0.7 โอห์ม 3 ml

900185

Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำยาที่สามารถเพิ่มความชัดของกลิ่นได้ 3 เท่า

     Voopoo ARGUS G2 Mini พอตเติมน้ำที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มความชัดของกลิ่นได้อีก 3 เท่าจากที่พอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นสามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้ดีอยู่แล้วนั้นสามารถรีดได้ชัดมากขึ้นอีกถึง 3 เท่านอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังมาพร้อมกับรูลมที่สามารถเปิดปิดเพื่อให้ได้ฟิลสูบตามที่ต้องการอีกด้วยซึ่งเมื่อดันปิดนั้นท่านจะได้รับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่จะเป็นฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงมากที่สุดแต่เมื่อท่านดันเปิดรูลมสุดนั้นท่านจะได้รับฟิลสูบแบบ RDL ที่สามารถให้ควัน รสชาติ กลิ่น ได้ชัดจัดเต็มมากยิ่งขึ้นอีกด้วยซึ่งท่านสามารถเลือกฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบได้ตามความต้องการของท่านซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับความใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายรวมถึงตัวเครื่องอาจจะไม่มีจอเหมือนกับพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆแต่ที่ส่วนฐานของตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับไฟที่จะสว่างขึ้นในขณะที่สูบซึ่งไฟที่ส่วนฐานของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับสีไฟหลายๆสีอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

397274   361671   template_banner-01_0_5

สรุป

     Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆซึ่งมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆอีกทั้งมือใหม่นั้นก็สามารถใช้งานได้นอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS G2 Mini นั้นยังสามารถใช้งานคอยล์ได้หลากหลายรุ่นซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่