Voopoo ARGUS E40 พอตเติมน้ำยาสุดล้ำ

Voopoo ARGUS E40 พอตเติมน้ำยาสุดล้ำ


65 view
9 พ.ค. 2567

Voopoo ARGUS E40 พอตเติมน้ำยาสุดล้ำ

     Voopoo ARGUS E40 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์เครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความล้ำสมัยที่น่าใช้งานสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่อยู่ตรงกลางตัวเครื่องอย่างพอดีอีกทั้งพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังมาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วยซึ่งขนาดของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่จนเกินไปที่จะเป็นปัญหาในการพกพาตัวเครื่องอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ PNP X ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรสชาติ รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจน จัดเต็มในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกเยอะมากถึง 7 สีซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของแต่ละท่านนอกจากนั้นแล้วแต่ละสีของตัวเครื่องนั้นยังสามารถบ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้งานได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังเป็นพอเติมน้ำยาที่พึ่งออกมารุ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย

708132

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40

     Voopoo ARGUS E40 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องเยอะถึง 1800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังมาพร้อมกับรูลมที่ท่านสามารถเปิดปิดเองได้เพื่อให้ท่านนั้นได้รับฟิลสูบที่ท่านต้องการได้อีกด้วยซึ่งพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 5 – 40w ซึ่งทำให้ท่านสามารถใช้งานพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 ได้ทั้งกับน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค ได้อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้หลากหลายไม่น่าเบื่ออีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Voopoo ARGUS E40 นั้นยังสามารถเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทั้งวันเนื่องจากคอยล์สำเร็จของพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นมาพร้อมกับความจุมากถึง 4.5 ml อีกด้วยนั้นจึงทำให้พอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 :

  • วัสดุ : Zinc Alloy
  • ปริมาณน้ำยา : 4.5 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1800 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5 – 40W
  • ความต้านทานค่าโอห์ม : 0.3 – 3 โอห์ม

Voopoo ARGUS E40 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานสุด

     Voopoo ARGUS E40 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยารุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Voopoo ที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งกำลังการจ่ายไฟกับรูลมได้อย่างอิสระซึ่งท่านสามารถปรับเปลี่ยนตามความชอบของท่านได้อย่างง่ายดายอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 0.42 นิ้ว ที่สามารถบอกค่าต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วยังสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 ได้อย่างมากอีกด้วยซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีคอยล์ให้เลือกใช้งานทั้งฟรีเบสและซอลนิค นั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 เป็นอย่างยิ่งนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งปริมาณน้ำยาที่สามารถเติมครั้งเดียวสามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วหน้าจอของตัวเครื่องนั้นก็ถือว่าสามารถมองได้ง่ายมากสามารถเห็นค่าต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนสุดๆ

637342

พอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 ควรใช้งานกับน้ำยาประเภทไหน

     Voopoo ARGUS E40 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับคอยล์สำเร็จ 2 ขนาดซึ่งคอยล์สำเร็จทั้ง 2 ขนาดนั้นจะมีการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่งจะมีคอยล์สำเร็จขนาด 0.3 โอห์ม กับ 0.6 โอห์มซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าคอยล์สำเร็จทั้ง 2 ขนาดนั้นควรจะต้องใช้งานกับน้ำยาประเภทไหนซึ่งคอนล์สำเร็จขนาด 0.3 โอห์มนั้นควรใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสที่มีปริมาณนิโคตินตั้งแต่ 0 , 3 , 6 , 9 , 12 mg ซึ่งไม่ควรใช้น้ำยาที่มีปริมาณนิโคตินมากไปกว่านี้กับคอยล์สำเร็จขนาด 0.3 โอห์มแต่คอยล์สำเร็จขนาด 0.6 โอห์มของพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นสามารถใช้งานได้กับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินตั้งแต่ 24 , 30 , 35 , 48 , 50 mg ขึ้นไปซึ่งคอยล์สำเร็จทั้ง 2 ขนาดนั้นก็เป็นคอยล์ก็เป็นคอยล์จากซีรีส์คอยล์ PNPX ที่เป็นคอยล์ที่สามารถรีดรสชาติ รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจน จัดเต็มในทุกคำที่สูบสุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วยังสามารถรีดรสชาติได้หวานฉ่ำสุดๆอีกด้วย

คอยล์สำเร็จของพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 :

  • ARGUS E40 Cartridge 0.3 โอห์ม
  • ARGUS E40 Cartridge 0.6 โอห์ม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

651429   397274   361671

สรุป

     Voopoo ARGUS E40 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความล้ำสมัยที่น่าใช้งานสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 นั้นยังสามารถใช้งานได้ทั้งกับน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคแต่ควรเลือกใช้งานคอยล์ให้ถูกประเภทในการใช้งานเพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเองนอกจากนั้นแล้วหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถใช้งานได้หลากหลาย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Voopoo ARGUS E40 เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่