Cliq 2.5 ml หัวพอตนิค 5

Cliq 2.5 ml หัวพอตนิค 5


121 view
13 มี.ค. 2567

Cliq 2.5 ml หัวพอตนิค 5

     Cliq 2.5 ml หัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวได้ทุกรุ่นในตลาดพอตเปลี่ยนหัวปัจจุบันนอกจากนั้นแล้ว Cliq 2.5 ml นั้นยังเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันซึ่งทำให้หัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมีความน่าใช้งานเป้นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมากับดีไซน์หัวพอตแบบใสที่สามารถมองเห็นน้ำยาซอลนิคในหัวพอตได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังสามารถสูบได้ง่ายส่วนใหญ่แล้วเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมาในรูปแบบซองที่สามารถพกพาได้ง่ายมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วการใช้งานหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นถืว่าเป้นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่กำลังตามหาหัวพอตที่มีปริมาณนิโคตินแน่นๆซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วย

749021

ทั้ง 8 กลิ่นของหัวพอต Cliq 2.5 ml

     Cliq 2.5 ml หัวพอตที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ง่าย ปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม รวมถึงมีกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่าย ไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cliq 2.5 ml เป็นอันขาดซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆอีกด้วย

หัวพอต Cliq 2.5 ml ทั้ง 8 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : ส้ม (Orange)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Mineral Water)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

Cliq 2.5 ml หัวพอตน้องใหม่สุดแจ่ม

     ในตลาดหัวพอตปัจจุบันนั้นมีหัวพอตให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์ซึ่งการที่ท่านจะหาหัวพอตใช้ซักหนึ่งหัวนั้นสามารถทำได้ง่ายมากซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นี้นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่มีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูง มีกลิ่นที่สูบง่าย รสชาติที่ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นสามารถมอยให้ท่านได้ทุกย่างตามที่ท่านต้องการอีกทั้งปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ของหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นก็ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคอ (Throat Hit) อย่างแน่นอนซึ่งมือใหม่ที่อยากหันมาสูบพอตเปลี่ยนหัวนั้นก็สามารถใช้งานหัวพอต Cliq 2.5 ml ได้ง่ายอย่างแน่นอนเนื่องจากปัจจุบันนี้นั้นน้ำยาที่ถูกบรรจุมาในหัวพอตนั้นถูกพัฒนาให้สูบง่ายมากขึ้นไม่มีความรุนแรงแต่ยังสามารถเติมเต็มความอิ่มของนิโคตินได้อย่างแน่นอนอีกด้วย

309674

รายละเอียดของ หัวพอต Cliq 2.5 ml

     Cliq 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับดีไซน์หัวพอตแบบใสที่สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้ชัดเจนนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมาพร้อมกับความจุขนาด 2.5 ml อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นปริมาณความจุที่สามารถใช้งานได้อย่างพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังสามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวที่อยู่ในตลาดปัจจุบันได้หลากหลายรุ่นซึ่งการใช้งานนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งการที่หัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมาในรูปแบบของซองที่สามารถฉีกแล้วใช้งานได้เลยนั้นสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วกลิ่นที่ให้มาแต่ละกลิ่นของหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆเนื่องจากว่าเป้นกลิ่นที่ไม่ได้มีความซับซ้อนของกลิ่นมากนักซึ่งท่านที่ไม่ชอบหัวพอตที่มีกลิ่นที่ซับซ้อนนั้นก็สามารถใช้งานหัวพอต Cliq 2.5 ml ได้อย่างสบาย

รายละเอียดหัวพอต Cliq 2.5 ml :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 2.5 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • กลิ่น : 8 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 600-800 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(20)   template_banner-01(18)_1   524976

สรุป

     Cliq 2.5 ml หัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาขนาด 50 mg มาถึง 2.5 ml ซึ่งถือว่าแตกต่างจากหัวพอตรุ่นอื่นๆในตลาดเป็นอย่างมากซึ่งท่านที่กำลังเบื่อกับหัวพอตแบบเดิมๆนั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cliq 2.5 ml ที่มีความครบในทุกๆด้านนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบหัวพอตที่มีปริมาณนิโคตินแบบแน่นๆที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วท่านใดที่มีความสนใจหัวพอตที่โดดเด่น แตกต่าง นิโคตินแน่นๆ สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายแบรนด์นั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cliq 2.5 ml ด้วยประการทั้งปวงหากท่านใดที่ต้องการจะหาหัวพอตที่มีนิคแน่นๆนั้นเราอยากให้เก็บหัวพอต Cliq 2.5 ml เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่สุดแสนจะวิเศษ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่