SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแจ่ม

SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแจ่ม


73 view
25 มี.ค. 2567

SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแจ่ม

     SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งของค่าย SMOK ที่มาในรูปทรงแท่งที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 20 mg หรือ 2% ที่สามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นลวดลายในตัวเครื่องได้นอกจากนั้นแล้วยังสามารถโชว์ไฟแสดงสถานะของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งตัวไฟที่ใช้แสดงสถานะของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่บริเวณด้านในของตัวเครื่องที่อยู่เกือบๆฐานของตัวเครื่องอีกทั้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นที่กลิ่นทั้งหมดนั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วย SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้โดยที่ตัวเครื่องนั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่มสูบ

785167

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs

     SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ในทั้ง 10 กลิ่นอีกทั้งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 20 mg หรือ 2% อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับท่านที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินที่รุนแรงซักเท่าไหร่นักซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทั้งวัน ทุกวัน เนื่องจากปริมาณนิโคตินที่น้อยนั้นเมื่อสูบแล้วจะไม่มีอาการแทงคออีกทั้งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีรสชาติที่ซับซ้อนเกินไปเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง (Strawberry Mango)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ เลม่อน เย็น (Raspberry Lemonade Ice)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : พีช มะม่วง แตงโม (Peach Mango Watermelon)
  • กลิ่น : องุ่น ซากุระ (Sakura Grape)
  • กลิ่น : เรด โมจิโต้ (Red Mojito)
  • กลิ่น : โคล่า เย็น (Cola Ice)

SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 2

     SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียง 20 mg หรือ 2% เท่านั้นเองซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าสามารถสูบได้ง่ายมากอีกทั้งปริมาณนิโคตินนั้นยังเหมาะสำหรับการเริ่มต้นหรือการลดปริมาณนิโคตินในการเลิกบุหรี่ได้อีกด้วยซึ่งถือได้เลยว่า SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้หลากหลายแบบซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคอซึ่ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถตอบโจทย์ในข้อนี้ได้เนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันนั้นจะมีปริมาณนิโคตินเริ่มต้นอยู่ที่ 30-35 mg ซึ่งอาจจะมีอาการแทงคอในบางรุ่นแต่สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นจะไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่สามารถรับรส รับกลิ่น ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบ

802187

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs

     SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายที่มีค่าโอห์มขนาด 1.2 โอห์ม ที่มีฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่ใกล้เคียงกับการสุบบุหรี่มวนนอกจากนั้นแล้ว SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่ส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 13 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถใช้งานได้ครบ 5000 คำอย่างแน่นอนแต่ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านว่ามีการสูบแบบไหน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG + PC
  • ปริมาณน้ำยา : 13 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 20 mg (2%)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 5000 คำ
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.2 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

730245   template_banner-01_0_8   template_banner-01_1

สรุป

     SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานมากนอกจากนั้นแล้ว SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำที่สามารถสูบได้อย่างพอดีๆไม่มากหรือน้อยจนเกินไปอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่ในตลาดตอนนี้นั้นส่วนใหญ่จะมีจำนวนคำที่สามารถสูบได้หมื่นคำซึ่งอาจจะทำให้ท่านที่ใช้งานนั้นอาจจะมีความเบื่อได้อีกด้วยอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายเนื่องจาก SMOK Rainbow Bar 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้แบบออโต้ซึ่งมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ง่ายสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่