พอตใช้แล้วทิ้ง SMOK PRIV BAR TURBO 15000 จากค่าย SMOK สุดแจ่ม

พอตใช้แล้วทิ้ง SMOK PRIV BAR TURBO 15000 จากค่าย SMOK สุดแจ่ม


132 view
16 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง SMOK PRIV BAR TURBO 15000 จากค่าย SMOK สุดแจ่ม

     SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย SMOK ค่าที่โด่งดังมาจากพอตเติมน้ำยาหลากหลายรุ่นซึ่งในปัจจุบันนั้นได้ทำพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 15000 คำซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งยังมีปุ่มที่สามารถกดเพื่อปรับเปลี่ยนโหมดของตัวเครื่องได้ด้วยซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนโหมดที่สามารถเพิ่มกำลังการจ่ายไฟที่แรงขึ้นเหมาะมากสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่จ่ายไฟแรงๆ นิคแน่นๆ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังสามารถใช้งานง่ายไม่มีความยุ่งนากซับซ้อนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่สวยงามแปลกใหม่จากการที่ตัวเครื่องในด้านของแบตเตอรี่นั้นเป็นพลาสติกใสที่ทำให้สามารถมองเห็นลวดลายของแบตเตอรี่พร้อมกับมีหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอร์รี่ ปริมาณน้ำยาคงเหลือ อีกด้วย

template_banner-02_0_8

SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น

     SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งโทนกลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม เย็นสดชื่นรวมทั้งทั้ง 12 กลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่ยังสามารถสูบอย่างง่ายสบายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับรูลมที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ฟิลสูบตามที่ท่านต้องการอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานในหลายๆด้านเลยจริงๆ

SMOK PRIV BAR TURBO 15000 ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : แอปเปิ้ลรวม (Triple Apple)
  • กลิ่น : แตงโม กีวี่ (Watermelon Kiwi)
  • กลิ่น : พีช เบอร์รี่ เย็น (Peach Berry Ice)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon Chill)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เลม่อน (Blue Razz Lemon)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ (Cherry Paradise)
  • กลิ่น : เลม่อน (Florida Lemonade)
  • กลิ่น : ลูกอม สตอเบอร์รี่ มิ้นท์ (Strawberry Mint Candy)
  • กลิ่น : มะม่วงรวม (Triple Mango)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Honolulu Blue)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ เย็น (Dr.Cherry)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Alaskan Mint)

SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     SMOK PRIV BAR TURBO 15000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิดคตินที่เข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วยังมีปริมาณนิโคตินให้เลือกเพียงขนาดเดียวซึ่งบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่เมื่อท่านได้ลองใช้งานแล้วจะรู้สึกได้เลยว่า SMOK PRIV BAR TURBO 15000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สูบแล้วไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่แปลกใหม่จากการที่เลือกใช้วัสดุที่เพิ่มความหรูหราที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากและในส่วนของตัวเครื่องนั้นยังมีหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือ ปริมาณน้ำยาคงเหลือ รวมถึงบอกโหมดที่ตัวเครื่องกำลังทำงานอยู่ ซึ่งการใช้งานตัวเครื่องนั้นยังเป็นการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยไม่ต้องกดปุ่มใดสักปุ่มซึ่งสามารถกดปุ่มได้เพียงแค่การปรับโหมดของตัวเครื่องซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ใส่เทคโนโลยีใหม่ๆมาอย่างจุใจสุดๆ ซึ่งการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK PRIV BAR TURBO 15000 นั้นเมื่อใช้งานในโหมดปกตินั้นจะสามารถสูบได้สูงสุดถึง 15000 คำ แต่เมื่อใช้งานในโหมดเทอร์โบนั้นจะสามารถใช้งานได้เพียง 10000 คำ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง SMOK PRIV BAR TURBO 15000 :

  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03_0_7

SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมโหมดเทอร์โบ

     SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปุ่มปรับโหมดการทำงานของตัวเครื่องเมื่อกดปุ่มที่ด้านใต้ของตัวเครื่องแล้วนั้นจะเป็นการเปลี่ยนไปในโหมดเทอร์โบที่สามารถเพิ่มกำลังการจ่ายไฟได้อย่างชัดเจนซึ่งข้อดีของการเพิ่มกำลังการจ่ายไฟนั้นจะทำให้ท่านได้สัมผัสถึงกลิ่น รส นิโคติน ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนมากขึ้นแต่จะต้องแลกกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้ลดลงเช่นกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มากๆในวงการพอตใช้แล้วทิ้งเพราะส่วนใหญ่แล้วพอตใช้แล้วทิ้งจะถูกออกแบบให้การทำงานนั้นเรียบง่ายกำลังการจ่ายไฟนั้นจะขึ้นอยู่กับปริมาณของแบตเตอรี่ในตัวเครื่องซึ่งท่านไหนที่ชอบในความเสถียรของการจ่ายไฟนั้นไม่ควรพลาดกับ SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งที่รอให้ท่านสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้งานพอตแล้วทิ้ง

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_1_4   13_1   smokmavic-01

สรุป

     SMOK PRIV BAR TURBO 15000 พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่ายพอตเติมน้ำยาที่ยอดฮิตตลอดกาลซึ่งได้ปล่อยพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากดีไซน์ที่ดูสวยงามทันสมัยแล้วยังรวมถึงเทคโนโลยีที่ถูกใส่มาในตัวเครื่องอย่างจัดเต็มพร้อมทั้งให้ปริมาณนิโคตินมากอย่างจุใจถึง 50 mg นอกจากนั้นแล้ววัสดุของตัวเครื่องยังมีความแข็งแรง ทนทาน น่าใช้งานสดๆอีกด้วยซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน คุณภาพจัดเต็ม ไม่ควรมองข้าม SMOK PRIV BAR TURBO 15000 เป็นอันขาด ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยแล้วยังมีถึงกลิ่นแต่ละกลิ่นที่มานั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความสดชื่นในทุกคำที่สูบซึ่งพลาดไม่ได้แล้วจริงๆกับพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความครบในทุกๆด้านขนาดนี้

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่