Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน


238 view
8 ก.พ. 2567

Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

     Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาจากค่าย SMOK ที่มาในรุ่น Nord ที่เป็นพอตเติมน้ำยาที่ฮิตในช่วงแรกๆของพอตเติมน้ำยาซึ่งในปัจจุบันนี้มามากมายหลากหลายเจนแล้วซึ่ง Smok Nord GT นั้นเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งมาแบบสดๆร้อนๆอีกทั้งยังมีวัสดุให้เลือกถึง 2 แบบซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นมีชื่อว่า Smok Nord GT Regular กับ Smok Nord GT Leather ซึ่งมีทั้งแบบวัสดุปกติกับหนัง ซึ่งเหมาะกับท่านที่ชอบพอตเติมน้ำยาที่ควันตูมๆห้ามพลาด หลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วว่า Smok Nord นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความใช้งานง่าย จ่ายไฟแรง คอยล์ที่สามารถรีดรสชาติได้หวานฉ่ำ พร้อมยังสามารถใช้งานได้กับ น้ำยาฟรีเบส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ยาวๆ

template_banner-02_1_3

Smok Nord GT Regular พอตเติมน้ำยาที่มีดีไซน์ที่เรียบง่าย

     Smok Nord GT Regular พอตเติมน้ำยา ที่เป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีย์นี้ซึ่งจะมีดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบง่าย วัสดุหลักของตัวเครื่องนั้นจะเป็น Aluminium Alloy ซึ่งจะมีความเรียบง่ายซึ่งนอกจากนั้นยังมีให้เลือกหลากหลายลวดลายรวมถึงยังมีลวดลายคาร์บอนที่โดนใจวัยรุ่นสุดๆ ซึ่งนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเติมน้ำยานั้นยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 80 W ซึ่งนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานคอยล์ได้ร่วมกับคอยล์ของ RPM 3 ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส ได้อย่างหวาน ฉ่ำ ชัด จัดเต็มในทุกคำที่สูบ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมีสีให้เลือกมากถึง 5 สีที่มีความสวยงาม เรียบง่าย และยังมีลวดลายที่สวยงามซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ

อุปกรณ์ภายในกล่องพอตเติมน้ำยา Smok Nord GT Regular :

  • ตัวเครื่องพอตเตินน้ำยา x 1
  • คอยล์ RPM 3 0.15 x 1
  • คอยล์ RPM 3 0.23 x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งานตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา x 1

Smok Nord GT Leather พอตเติมน้ำยาที่มาด้วยวัสดุสุดพรีเมี่ยม

     Smok Nord GT Leather พอตเติมน้ำยาที่เลือกใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้นอีกระดับซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีความหรูหรา สัมผัสที่นุ่มนวล นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีสีให้เลือกถึง 7 สีซึ่งแต่ละสีนั้นจะมีความเรียบหรูอีกทั้งยังมีสีที่ฉูดฉาดซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีความหรูหราสามารถพกพาไปได้ในทุกที่ไม่โดดเด่นจนเกินไปอีกทั้งตัวเครื่องยังมีความสวยงามที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งตัวเครื่องถึงยังมีความหนาแต่ไม่ได้มีความยาวซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายแต่ขอบอกไว้ก่อนว่าตัวเครื่องนั้นอาจจะมีน้ำหนักที่เยอะไปซักนิดนึงเนื่องจากภายในตัวเครื่องนั้นมีปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 2500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เกินหนึ่งวันอย่างแน่นอนอีกทั้งแทงค์ของตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Smok Nord GT Leather หรือ Regular นั้นยังมีความจุมากถึง 5 ml ซึ่งเหมาะสุดๆสำหรับท่านที่ไม่ต้องการพกขวดน้ำยาออกไปข้างนอกซึ่งตัวแทงค์เองนั้นยังมีให้เลือกถึงสองแบบที่มีทั้งแบบใสกับเทาซึ่งสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับสีตัวเครื่องพอตเติมน้ำยาได้อีกด้วย

template_banner-03_1_3

ความแตกต่างระหว่าง Smok Nord GT Regular กับ Smok Nord GT Leather

     ซึ่งความแตกต่างของพอตเติมน้ำยาทั้งสองรุ่นนี้นั้นจะอยู่ที่วัสดุตัวเครื่องเป็นหลักซึ่งการใช้งาน ระบบต่าง การปรับรูลม นั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันหมดทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าชอบวัสดุหรือสัมผัสของตัวเครื่องแบบไหน นอกจากนั้นแล้วคอยล์ที่ให้มาในกล่องนั้นจะมีค่าโอห์มที่ต่ำที่ควรใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสที่สุดเนื่องจากว่าเป็นคอยล์แบบลวดตาข่ายที่มีค่าโอห์มที่ต่ำนั้นไม่ควรใช้งานกับน้ำยาซอลนิคเพราะว่าการใช้ค่าโอห์มคอยล์ต่ำกับน้ำยาซอลนิคนั้นท่านจะได้รับปริมาณนิโคตินที่เยอะเกิดไปซึ่งจะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพและในบางท่านที่ได้รับปริมาณนิโคตินจนเกินขนาดนั้นอาจจะทำให้ป่วยได้เนื่องจากในน้ำยาซอลนิคนั้นมีปริมาณนิโคตินที่มากกว่าน้ำยาฟรีเบสที่เยอะมาก นอกจากนั้นแล้ว Smok Nord นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่ใช้งานได้เกือบๆเทียบเท่ากล่อง Box Mod แต่ยังมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกว่า คอยล์สามารถใช้งานได้ง่ายกว่า เทคโนโลยีถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องรวมถึงยังมีหลากหลายสีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกใช้งาน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

coil-1_2   13_1   smokmavic-01

สรุป

     พอตเติมน้ำยา ไม่ว่าจะ Smok Nord GT Regular หรือ Smok Nord GT Leather นั้นมีความใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องยังมีหลากหลายการใช้งานที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบ นอกจากนั้นแล้วสำหรับท่านที่เป็นคอน้ำยาฟรีเบสที่ต้องการจะหาพอตเติมน้ำยาที่มีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาง่ายอีกทั้งยังมีการใช้งานที่ง่าย เปลี่ยนคอยล์ได้ในเวลาที่สั้นนอกจากนั้นการใช้คอยล์สำเร็จจากโรงงานนั้นยังเป็นอะไรที่ง่ายมากไม่ยุ่งยากซับซ้อน ได้ค่าโอห์มที่ตรงไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน พอตเติมน้ำยานั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่ต้องการความยุ่งยากซับซ้อนนอกจากนั้นแล้วยังสามารถปรับรูลมได้ตามความต้องการเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านชอบซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่ความครบในทุกๆด้านที่เหมาะสำหรับการใช้งานสุดๆห้ามพลาดเลยจริงๆกับ Smok Nord GT พอตเติมน้ำสุดเจ๋ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่