Relx Artisan Metal พอตเปลี่ยนหัวสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ relx

Relx Artisan Metal พอตเปลี่ยนหัวสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ relx


651 view
30 ต.ค. 2566

Relx Artisan Metal พอตเปลี่ยนหัวสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ relx

     พอตเปลี่ยนหัว สุดพรีเมี่ยมอีกหนึ่งรุ่นที่เลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยมกว่ารุ่นอื่นๆของค่าย Relx ซึ่ง Relx Artisan Metal นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นเหล็กซึ่งจะเป็นวัสดุที่คุณภาพสูง และมีการพัฒนาให้ลดเสียงเมื่อสูบลง 10 db จากเดิมเพื่อให้ในทุกการสูบนั้นมีฟิลสูบที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่จากรุ่นเดิมๆที่เวลาสูบจะมีเสียงที่ค่อนข้างดัง แต่นอกจากนั้นแล้ว relx artisan metal นั้นยังเป็น พอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ relx ได้ปล่อยออกมาซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งไลน์ผลิตที่ใช้วัสดุที่มีความแปลกใหม่อย่าง relx artisan ตัวแรกที่ออกมาใช้วัสดุเป็นหนังเทียมซึ่งจะมีความแตกต่างกับ relx artisan metal อยู่เล็กน้อย

banner-02_0_16

Relx Artisan Metal ดีไซน์แปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร

     ในส่วนของดีไซนตัวเครื่อง Relx Artisan Metal นั้นจะเป็นดีไซน์ที่เพิ่มสัมผัสที่ให้ความหรูหราบวกกับวัสดุที่เลือกใช้เป็นเหล็กทำให้ relx artisan metal ถือว่าเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มีดีไซน์ที่แปลกตาไปจาก พอตเปลี่ยนหัว relx รุ่นเดิมๆที่ออกมาซึ่งการที่แบรนด์ relx ได้ทำออกมาซึ่งการทำตัวเครื่องออกมาให้ดูมีลวดลายบนตัวเครื่องนั้นสามารถทำให้ตัวเครื่องมีที่สัมผัสมากขึ้นเพื่อไม่ให้ตัวเครื่องลื่นหรือหลุดออกจากมือง่ายเกินไป

รายละเอียดตัวเครื่อง Relx Artisan Metal

     Relx Artisan Metal นั้นจะเป็นไลน์ผลิตอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ relx ที่เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพมากขึ้นจากรุ่นอื่นๆแต่ระบบการใช้งานนั้นก็ยังเป็นระบบการใช้งานเหมือน พอตเปลี่ยนหัว relx รุ่นอื่นๆที่ออกมาก่อน ซึ่งนอกจากดีไซน์แล้วก็แทบไม่มีอะไรต่างจากพอตเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆมากจนเกินไปทำให้สามารถทำความเข้าใจในการใช้งานได้ง่าย

รายละเอียด Relx Artisan Metal :

  • แบรนด์ : Relx
  • รุ่น : Artisan Metal
  • วัสดุ : เหล็ก
  • สี : 3 สี
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 380 mAh
  • พอร์ตการชาร์จ : Type-C
  • กำลังการจ่ายไฟ : 15 W
  • เวลาในการชาร์จ : ชาร์จเต็มภายใน 40 นาที

     ทั้งหมดนี้คือรายละเอียดคร่าวๆของตัวเครื่อง relx artisan metal ซึ่งจะมีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆที่ออกมาก่อนหน้าเพียงเล็กน้อย สำหรับท่านที่ชอบความหรูหรา ล้ำสมัยไม่ควรพลาด

หัวพอตที่ใช้กับ Relx Artisan Metal

     Relx Artisan Metal เป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้หัวพอตร่วมกันได้หลากหลายแบรนด์รวมถึงสามารถใช้ หัวพอต ของแบรนด์ตัวเองได้ตั้งแต่ หัวพอต relx infinity รวมถึงแบรนด์อื่นๆอย่างเช่น vazer one , marbo zero , infy , jues ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีเพราะในปัจจุบันในตลาดนั้นก็มี หัวพอต ให้เลือกหลากหลายตามความชอบของแต่ละท่านซึ่งการใช้งาน พอตเปลี่ยนหัว สามารถหาหัวพอตได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก

banner-03_0_16

ความแตกต่างระหว่าง Relx Artisan Metal กับ Relx Artisan

     ไลน์ผลิตของ Relx Artisan นั้นมีให้เลือกถึง 2 รุ่นที่มีวัสดุที่แตกต่างกัน Relx Artisan จะเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่เลือกใช้วัสดุเป็นหนังเทียมซึ่งจะมีความแตกต่างกับ Relx Artisan Metal ตรงที่ว่าจะใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นเหล็กแต่ระบบการทำงานภายในนั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันซึ่งการเลือกซื้อ relx artisan นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนที่สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_5_3 screenshot2023-09-08113244_2 895106_1

สรุป

     Relx Artisan Metal นั้นถือว่าเป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจจากทั้งดีไซน์ วัสดุ รวมถึงความพรีเมี่ยมที่ผู้ใช้จะได้รับซึ่งในปัจจุบันก็มี พอตเปลี่ยนหัว หลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านแต่ขอบอกไว้เลยว่านานๆทีเราจะได้เจอกับ พอตเปลี่ยนหัว ที่มีดีไซน์และวัสดุที่พรีเมี่ยมขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วกับ relx artisan metal

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่