Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Relx

Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Relx


147 view
13 ก.พ. 2567

Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Relx

     Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวที่ถูกพัฒนามาจากค่าย Relx ซึ่งได้มีการดีไซน์ตัวเครื่องที่แตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆ นอกจากนั้นตัวเครื่อง Waka soMatch mini ก็สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตแบรนด์อื่นๆได้อีกด้วยซึ่งตัวเครื่อง Waka soMatch mini นั้นยังมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำกับพอตเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆพร้อมทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดที่เล็กไม่เกินฝ่ามืออีกทั้งตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีรูที่สามารถใส่สายคล้องคอได้อีกด้วยเพิ่มความน่าใช้งานได้อีกมากนอกจากนั้นแล้ว Waka soMatch mini ยังเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ถูกพัฒนาภายใต้แบรนด์ Relx ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องของคุณภาพ รสชาติ กลิ่น นิโคติน ซึ่ง Waka soMatch mini นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่เหมาะกับท่านที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ของดีไซน์ ความสะดวก สบาย อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

template_banner-02_0_7

Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัว เครื่องเล็กกะทัดรัด

     Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Relx ที่เป็นแบรนด์พอตเปลี่ยนหัวในยุคบุกเบิกของพอตเปลี่ยนหัวซึ่ง Waka soMatch mini นั้นก็มาในรูปทรงที่แตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวทั่วๆไปที่เป็นทรงแท่งแต่ Waka soMatch mini นั้นเป็นรูปทรงที่แปลกใหม่มความกะทัดรัดแถมยังมีรูไว้คล้องสายอีกด้วยซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาได้อย่างเต็มที่รวมถึงตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายนอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีสีให้เลือกมากถึง สี  ซึ่งท่านสามารถเลือกได้ตามความต้องการ บางท่านอาจจะมองว่า Waka soMatch mini มีตัวเครื่องที่ขนาดเล็กแต่จริงๆ แล้วตัวเครื่องนั้นให้ปริมาณความจุแบตเตอรี่มามากถึง 440 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน ซึ่งการใช้งานตัวเครื่องนั้นก็สามารถใช้งานได้เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวทั่วๆไปแต่ที่ทำให้ Waka soMatch mini นั้นโดดเด่นสะดุดตาคือรูปทรง ดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

หัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับเครื่อง Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวจากค่าย Relx

     Waka soMatch mini นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตแบรนด์อื่นๆได้มากมายหลากหลายแบรนด์เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวในตลาดปัจจุบันอีกทั้งเมื่อใช้งานกับหัวพอต Relx หรือ หัวพอต Waka เองนั้นตัวเครื่องจะมีการดันไฟเพื่อให้หัวพอตนั้นสามารถทำหน้าที่ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย และหัวพอต Waka นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาซอลนิคถึง 2.5 ml อีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 9 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัวสุดๆซึ่งทั้ง 9 กลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งน่าใช้งานสุดๆ

หัวพอต Waka Relx ทั้ง 9 กลิ่น :

  • กลิ่น : พีช (Peach Ice)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon Chill)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry Burst)
  • กลิ่น : องุ่นเขียว (Green Grape)
  • กลิ่น : แตงโม ลิ้นจี่ (Watermelon Lychee)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เลม่อน (Lychee Lemonade)
  • กลิ่น : เกรปฟรุต (Icy Grapefruit Surge)
  • กลิ่น : คาปูชิโน่ (Cappuccino)
  • กลิ่น : มิ้นท์ฟรีส (Mint Freeze)

waka

รายละเอียดตัวเครื่อง Waka soMatch mini

     Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆเพื่อให้เครื่องทำงานอีกทั้งยังมีดีไซน์ตัวเครื่องที่ไม่ซ้ำใครซึ่งมีความโค้งมลที่ดูรวมๆแล้วเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่นต่างๆอีกทั้งยังมีสีของตัวเครื่องให้เลือกมากถึง 6 สีซึ่งแต่ละสีนั้นจะเป็นสีที่ออกแนวสีพาสเทลที่เหมาะกับท่านที่ชอบความละมุน เรียบง่าย มินิมอล ที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีความน่าเบื่อนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบา ซึ่งวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องนั้นใช้เป้นพลาสติก PCTG ที่มีความเบาแต่ยังคงความแข็งแรงนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องที่ได้ดีไซน์มาแบบนั้นแล้วเมื่อเสียบหัวพอตเข้าไปที่ตัวเครื่องจะเหมือนท่ายกนิ้วโป้งซึ่งหาได้น้อยมากๆที่พอตเปลี่ยนหัวนั้นจะได้รับการดีไวฯที่แปลกใหม่เช่นนี้นอกจากที่จะมีการดีไซน์ตัวเครื่องที่แปลกใหม่แล้วยังรวมถึงกล่องตัวเครื่องกับกล่องของหัวพอตที่มีการดีไซน์ที่ไม่เน้นไปทางความหรูหรา แต่จะเน้นไปในทางวัยรุ่นที่มีลวดลายที่มีความเป็นเอกลักษณ์มีลูกเล่นที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Waka soMatch mini :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 440 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 8 W
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner1-01_0   487632   304125

สรุป

     Waka soMatch mini พอตเปลี่ยนหัวอีกหรึ่งรุ่นที่มาภายใต้แบรนด์ Relx แบรนด์ที่มีความนิยมกันเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากทั้งตัวเครื่อง หัวพอต ซึ่ง Waka soMatch mini นั้นเป็นแบรนด์ที่ออกมาจากโรงงานเดียวกันแต่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นที่ชอบดีไซน์ความแปลกใหม่ของตัวเครื่อง นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Waka soMatch mini นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตของตัวเองที่มาพร้อมกับความจุน้ำยามากถึง 2.5 ml แล้วในทุกกลิ่นนั้นจะมีความเย็นที่กำลังพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไป นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีรูใส่สายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้ท่านได้ ซึ่งสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่มีความเบา สามารถพกพาได้ง่าย หรือท่านที่ชอบความแปลกใหม่ทั้งในส่วนของดีไซน์รวมถึงการใช้งานที่แสนจะสบายไม่ควรพลาดเป็นอันขาดซึ่งแบรนด์ Relx นั้นท่านก็สามารถไว้วางใจได้เลยว่าจัดเต็มคุณภาพมาให้ท่านอย่างจุใจอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่