Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องแบบใส

Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องแบบใส


40 view
18 เม.ย. 2567

Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องแบบใส

     Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความแตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวแบบทั่วๆไปนอกจากนั้นแล้ว Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตแบบเฉพาะที่สามารถสูบได้ 800 คำซึ่งมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่กำลังพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปอีกทั้งยังสามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่มาพร้อมกับสีให้เลือกมากถึง 10 สีซึ่งเมื่อท่านซื้อมาตอนแรกนั้นท่านเลือกสีไหนท่านจะได้กลิ่นตามสีนั้นแต่เมื่อสูบจนหมดแล้วท่านสามารถเลือกกลิ่นตามความชอบของท่านได้เลยซึ่งกลิ่นของหัวพอตของ Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของกลิ่นผลไม้ที่มีความหวาน หอม เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Kamry Smart นั้นยงมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณแบตเตอรี่ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้เป็นอย่างมาก

382443

ทั้ง 10 กลิ่นของหัวพอต Kamry Smart ที่สามารถสูบได้มากถึง 800 คำ

     Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับหัวพอตให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณนิโคตินของหัวพอต Kamry Smart นั้นก็มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียงแค่ 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้อย่างสบายเป็นมิตรกับมือใหม่ที่อยากหันมาลองใช้งานพอตเปลี่ยนหัวนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต จาก Kamry Smart

หัวพอต Kamry Smart ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : สับปะรด เย็น (Pineapple Ice)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Raspbberry)
  • กลิ่น : มะม่วง เขียว (Green Mango)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : กัมมี่ แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)

Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตที่มีรูปทรงที่แตกต่าง

     Kamry Smart นั้นเป็นทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างจากหัวพอต พอตเปลี่ยน แบบทั่วไปซึ่งรูปทรงของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับตัวเครื่องแบบกล่องที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นได้อย่างทะลุปรุโปร่งอีกทั้งช่องที่ใส่หัวพอตของตัวเครื่องนั้นยังมีความลึกที่ลึกกว่าพอตเปลี่ยนหัวทั่วไปเป็นอย่างมาก ซึ่งหัวพอต Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งสี่เหลี่ยมที่ตรงจุดก่อนถึงปากสูบนั้นจะมีความเฉียงที่รับกับรูปทรงของตัวพอตเปลี่ยนหัวอีกด้วยดั่งนั้นหัวพอต Kamry Smart นั้นจะไม่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวของแบรนด์อื่นๆได้เลยซึ่งอาจจะเป็นการที่ใช้งานที่ยากเล็กน้อยแต่เมื่อท่านได้ลองใช้แล้วท่านจะรู้ได้เลยว่าทั้งพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต Kamry Smart นั้นมีข้อดีที่สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกสบาย ทันสมัยสุดๆ

973905

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอต Kamry Smart

     Kamry Smart นั้นมีทั้งพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตซึ่งพอตเปลี่ยนหัวของ Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มหนึ่งวันอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากที่จะมีปริมาณแบตเตอรี่ที่เยอะแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือของตัวเครื่องได้นอกจากนั้นแล้วหัวพอต Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่มือใหม่หรือว่าท่านที่ชื่นชอบพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งวัสดุส่วนใหญ่ของพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต Kamry Smart นั้นล้วนแล้วแต่มีวัสดุเป็นพลาสติกที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาแต่ยังคงมีความแข็งแรงสามารถพกพาออกไปใช้ข้างนอกได้อย่างสบายใจอีกด้วย

รายละเอียดพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต Kamry Smart :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG + ABS
  • ปริมาณน้ำยา : 2 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 20 mg (2%)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.2 โอห์ม (Mesh Coil)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 800 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

970280   889378   iyutakcolorfulsoul6000puf

สรุป

     Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้เฉพาะกับหัวพอต Kamry Smart เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ความพิเศษของ Kamry Smart คือการออกแบบดีไซน์ทั้งตัวพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต ที่มาในรูปแบบใสที่เรียกได้เลยว่ามีความล้ำสมัย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครเลย นอกจากนั้นแล้วหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตที่สามารถใช้งานง่าย สามารถใช้งานได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดกับ Kamry Smart เป็นอันขาดซึ่งมีให้เลือกใช้งานทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่