HiTaste IQOS มีกี่รุ่น ดียังไง ทำไมถึงได้รับความนิยม

HiTaste IQOS มีกี่รุ่น ดียังไง ทำไมถึงได้รับความนิยม


203 view
10 ม.ค. 2567

HiTaste IQOS มีกี่รุ่น ดียังไง ทำไมถึงได้รับความนิยม

     หลักๆแล้ว HiTaste IQOS มีรุ่นที่นิยมหลักๆอยู่ 5 รุ่นซึ่งจะมีตังแต่ HiTaste P6 mini , HiTaste Q1 , HiTaste Q2 , HiTaste E10 , HiTaste E20 ซึ่งที่ได้รับความนิยมนั้นมาจากแบรนด์ HiTaste นั้นผลิตเครื่องที่สามารถใช้งานร่วมกับไส้บุหรี่ของ Marlboro , Heets ฯลฯ ที่สามารถใช้ได้อีกทั้งเครื่องบางรุ่นของ HiTaste ยังมีราคาที่ถูกกว่าเครื่องของ IQOS มากซึ่งจุดนี้แหละที่ทำให้ HiTaste ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

358880

HiTaste IQOS แตกต่างจาก IQOS ยังไง

     ซึ่งการทำงานของ HiTaste กับ IQOS นั้นไม่มีความแตกต่างกันเลยเนื่องจากทั้ง 2 ยี่ห้อนั้นเป็นการทำงานโดยที่ใช้ความร้อนไปอบไส้บุหรี่ หรือในรุ่นเก่าๆนั้นจะเป็นใบมีดที่ให้ความร้อนกับตัวใบยาด้านในตัวบุหรี่ แต่เนื่องด้วยตัวเครื่องของ IQOS นั้นมีราคาที่สูงกว่าเลยทำให้หลายๆท่านนั้นหันมาเลือกใช้งาน HiTaste มากขึ้นจากราคาที่ถูกกว่าครึ่งต่อครึ่ง นอกจากนั้นแล้ว HiTaste นั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าอีกด้วย

ไส้บุหรี่ที่สามารถใช้งานกับ HiTaste IQOS

     ถ้าพูดถึงไส้บุหรี่ของ HiTaste IQOS ที่สามารถใช้งานได้ร่วมกันนั้นก็มีหลากหลายยี่ห้อที่สามารถใช้งานได้ โดยรุ่นเก่าๆนั้นจะมีไส้บุหรี่ให้เลือกใช้ตั้งแต่ Marlboro , Heets ซึ่ง Heets นั้นก็แบ่งเป็นของ ญี่ปุ่น ยุโรป รัสเซีย ซึ่งรสชาติก็อาจจะต่างออกไปเล็กน้อยแต่ในรุ่นปัจจุบันนั้น HiTaste IQOS นั้นต้องใช้ไส้บุหรี่เพียงแค่ของ Terea ซึ่งจะเป็นไส้บุหรี่ที่มีแผ่นเหล็กด้านในเพื่อให้ความร้อนแทนใบมีดเหมือนรุ่นเก่าๆนั้นเอง

hitasteiqosheatnotburn

อะไรคือ Heat not Burn ของ HiTaste IQOS

     ซึ่งหลักการทำงานของ Heat not Burn นั้นคือหลักการทำงานที่ใช้ความร้อนในการอบแทนที่การใช้การเผาไหม้เหมือนกับบุหรี่ตามทั่วไปดั่งนั้นการใช้วิธีการอบเพื่อให้เกิดควันนั้นจะสะอาดกว่าการใช้การเผาไหม้เยอะมากซึ่งถ้าถามว่าต่างกันมากขนาดไหนขอตอบได้เลยว่าให้สังเกตตอนที่สูบว่าจะไม่มีการเผาไหม้ตัวใบยาหรือกระดาษที่ห่อรอบตัวไส้บุหรี่เหมือนกับบุหรี่มวนแบบปกติ ซึ่งนี้คือหลักการทำงานของ Heat not Burn จริงๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_7_1   banner-04_0_13   banner-01_1_2

สรุป

     ถือว่า HiTaste IQOS นั้นมีความน่าใช้งานที่สูงมากจากทั้งราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย มีเครื่องให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ไม่ต้องทำความเข้าใจในระบบมากมาย และยังเป็นการสูบที่สะอาดพอๆกับการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่