FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่มีความเรียบง่าย

FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่มีความเรียบง่าย


117 view
20 ก.พ. 2567

FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่มีความเรียบง่าย

     FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากซึ่งนอกจากนั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาจากค่าย Freemax ที่เป็นแบรนด์ที่ออกพอตเติมน้ำยามากกี่รุ่นก็สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อนจนเกินไป นอกจากนั้น FreeMax Onnix 20W ยั้งเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีปริมาณแบตเตอรี่มามากถึง 1100 mAh ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมีคอยล์ให้เลือกถึง 2 ขนาดมีทั้ง 0.5 กับ 1.0 โอห์ม ที่ทั้ง 2 ขนาดนั้นสามารถใช้งานได้กับน้ำยาซอลนิคได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งตัวแทงค์ของ FreeMax Onnix 20W นั้นยังสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 3.5 ml ต่อการเติมหนึ่งครั้งอีกด้วย ซึ่งถือว่า FreeMax Onnix 20W นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายแต่ยังมีความครบในทุกๆด้านที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานสุดๆ อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถสูบได้ 2 ระบบโดยการที่สามารถกดปุ่มสูบได้แล้วยังสามารถสูบแบบออโต้ได้อีกด้วย ซึ่งท่านไหนที่ไม่ชอบการสูบแบบออโต้ก็สามารถกดปุ่มติดต่อกัน 4 ครั้งเพื่อปิดโหมดการสูบแบบออโต้โดยจะต้องกดปุ่มเพื่อสูบอย่างเดียวเท่านั้น ข้อควรระวังหากไม่ต้องการใช้งานแล้วควรปิดเครื่องโดยการกดปุ่ม 5 ครั้งเพื่อไม่ให้ตัวเครื่องทำงานเองในขณะที่ใส่ไว้ในกระเป๋า

template_banner-02(5)

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตเติมน้ำยา FreeMax Onnix 20W Pod Kit

     FreeMax Onnix 20W พอตเติมน้ำยาที่มีความพร้อมในการใช้งานในหลายๆด้าน เช่น ปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจัดเต็ม คอยล์ที่มีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาด ตัวเครื่องที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายไม่ต้องทำความเข้าใจเยอะ นอกจากนั้นการใช้งานยังสามารถใช้งานได้ง่าย รวมถึงแทงค์ที่มีปริมาณความจุมากถึง 3.5 ml ที่สามารถใช้งานได้หนึ่งวันเต็มๆอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมไฟที่ใช้แสดงสถานะตัวเครื่องว่าตัวเครื่องกำลังทำงานอยู่รวมถึงไปแต่ละสีสามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือได้อีกด้วยพร้อมทั้งตัวเครื่องยังสามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง FreeMax Onnix 20W :

  • วัสดุ : อลูมิเนียมอัลลอยด์ เหล็ก พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ :1100 mAh
  • ปริมาณน้ำยาที่บรรจุ : 3.5 ml
  • กำลังการจ่ายไฟ : 8-20 W
  • น้ำหนัก : 49.9 กรัม
  • ฟิลการสูบ : Mtl (Mouth to Lung) – Rdl (Restricted Direct Lung)

FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาใช้งานง่ายมาก

     FreeMax Onnix 20W Pod Kit นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีหน้าจอที่แสดงผลอะไรเยอะแยะแต่ยังคงสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยการที่ไฟที่แสดงสถานะตัวเครื่องนั้นสามารถบอกได้ทุกอย่างโดยที่ไฟแต่ละสีนั้นนอกจากจะแสดงปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือของตัวเครื่องได้แล้วยังสามารถแสดงกำลังไฟที่กำลังใช้งานได้อีกด้วยซึ่งไฟแต่ละสีนั้นจะมีค่ากำลังการจ่ายไฟที่แตกต่างกันซึ่ง ไฟแดง คือกำลังการจ่ายไฟที่ต่ำที่สุด ไฟฟ้า เป็นกำลังการจ่ายไฟระดับกลาง ส่วนไฟเขียว นั้นจะเป็นการจ่ายไฟแรงที่สุด ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้โดยการกดปุ่มติดต่อกัน 3 ครั้งเพื่อเปลี่ยนกำลังการจ่ายไฟไปเรื่อยๆนอกจากนั้นแล้วคอยล์ที่ตัวเครื่องให้มานั้นยังสามารถใช้งานได้กับทั้งน้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส ซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความครบในทุกๆด้านอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความยุ่งยากจนเกินไป

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง พอตเติมน้ำยา FreeMax Onnix 20W Pod Kit :

  • ตัวเครื่อง FreeMax Onnix 20W x 1
  • แทงค์ขนาด 3.5 ml x 1
  • คอยล์ OX Mesh Coil 0.5 x 1 (ใส่มาในแทงค์)
  • คอยล์ OX DVC Coil 1.0 x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งาน x 1
  • บัตรรับประกัน x 1

template_banner-03(5)

น้ำยาที่ควรใช้งานกับ พอตระบบเปิด FreeMax Onnix 20W Pod Kit

     FreeMax Onnix 20W นั้นให้คอยล์ขนาด 0.5 กับ 1.0 โอห์มมาอย่างละหนึ่งตัวซึ่งทางโรงงานได้บอกมาเลยว่าคอยล์ทั้ง 2 ขนาดนั้นสามารถใช้งานได้กับน้ำยาฟรีเบส และ น้ำยาซอลนิค ได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งการใช้งานนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีการจ่ายไฟเกินซึ่งตัวเครื่องนั้นจะล็อคกำลังการจ่ายไฟของคอยลืแต่ละตัวไว้ตลอดเพื่อไม่ให้เกิดการจ่ายไฟเกินอีกด้วยเป็นระบบป้องกันที่ไม่ให้คอยล์ไหม้ระหว่างการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วน้ำยาซอลนิคที่สามารถใช้ได้นั้นสามารถใช้ได้ตั้งแต่ 24 mg ถึง 50 mg ซึ่งถือว่าครบมากๆรวมถึงน้ำยาฟรีเบสนั้นก็สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 0 mg ไปจนถึง 12 mg ซึ่งคอยล์ที่ควรใช้นั้นควรเป็น 0.5 โอห์ม ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรสชาติ ได้อย่างชัดเจน หวานฉ่ำ ในทุกๆคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว FreeMax Onnix 20W นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งที่ตัวเครื่องดูเรียบง่าย ใช้งานง่าย ไม่หวือหวา แต่ยังคงจัดเต็มคุณภาพมาอย่างล้นหลามซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายแต่มีคุณภาพมาอย่างล้นๆไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

526156   template_banner-01_1_5   template_banner-01_0_6

สรุป

     FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่สุดแสนจะใช้งานง่ายอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกวันอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้หลากหลายสามารถใช้ได้ทั้งกับน้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส รวมถึงยังมีฟิลสูบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1100 mAh ซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟพร้อมกับยังมีแทงค์น้ำยาที่มาพร้อมกับความจุมากถึง 3.5 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน ซึ่งท่านไหนกำลังมองหาพอตเติมน้ำยาตัวจบซักหนึ่งตัวไม่ควรพลาดกับ FreeMax Onnix 20W พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่