Dotmod DotStick พอตระบบเปิดสุดพรีเมี่ยม

Dotmod DotStick พอตระบบเปิดสุดพรีเมี่ยม


90 view
4 มี.ค. 2567

Dotmod DotStick พอตระบบเปิดสุดพรีเมี่ยม

     Dotmod DotStick พอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Dotmod ที่มาพร้อมกับความพรีเมี่ยมขั้นสุดซึ่งเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้แบตเตอรี่ได้ถึง 2 ขนาดนอกจากนั้นแล้วความยาวของตัวเครื่องนั้นยังสามารถเพิ่มหรือลดได้ตามขนาดของแบตเตอรี่ที่ท่านเลือกใช้ได้อีกด้วยอีกทั้งตัวเครื่อง Dotmod DotStick นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานคอยล์ได้หลากหลายขนาดซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของแต่ละท้านอีกด้วยซึ่งถ้าใช้คอยล์ 0.4 โอห์มนั้นยังสามารถใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสได้อีกด้วยซึ่งฐานของแทงค์น้ำยานั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมได้เหมือนอะตอมของพอตไฟฟ้าได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วคอยล์ของ Dotmod DotStick นั้นยังมีให้เลือกใช้งานถึง 3 ขนาดซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีคอยล์ที่สามารถใช้งานได้ทั้งกับน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค ซึ่งถือว่าครบครันสามารถตอบโจทย์ได้สำหรับหลายๆท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความน่าใช้งานอีกทั้งยังมาพร้อมกับความพรีเมี่ยมสุดๆ

template_banner-01_0

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด Dotmod DotStick

     Dotmod DotStick นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถเลือกใช้ขนาดความจุของแบตเตอรี่ได้หลากหลายขนาดอีกทั้งยังมาพร้อมกับข้อต่อที่สามารถต่อความยาวของตัวเครื่องเพื่อให้ใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาด 18650 ได้และตัวเครื่องที่เปิดมาในกล่องนั้นจะมาพร้อมกับความยาวที่ใส่กับแบตเตอรี่ขนาด 18350 ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าต้องการความยาวของตัวเครื่องสั้นหรือยาวขนาดไหนหรืออาจจะสามารถสลับใช้กันได้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นของ Dotmod DotStick นอกจากนั้นยังมีแทงค์แยกที่มีสีเดียวกับตัวเครื่องด้วยสามารถซื้อเพิ่มเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเครื่องซึ่งแทงค์ของตัวเครื่องนั้นยังมีปากสูบขนาด 510 ที่สามารถใส่ปากสูบที่ท่านชอบได้อีกด้วยและ Dotmod DotStick นั้นเพิ่มความสะดวกให้ท่านได้ด้วยการที่สามารถใช้งานคอยล์ร่วมกับ SMOK Nord รุ่นแรกกได้อีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด Dotmod DotStick :

  • วัสดุ : ซิงค์อัลลอยด์
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 ml
  • แบตเตอรี่ : 18350 , 18350 (ซื้อแยก)
  • กำลังการจ่ายไฟ : สูงสุด 27 W
  • คอยล์ : 0.4 , 0.7 , 1.0

Dotmod DotStick พอตระบบเปิดทรงแท่ง

     Dotmod DotStick นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งที่สามารถปรับเปลี่ยนความยาวได้ตามขนาดของแบตเตอรี่ซึ่งส่วนใหญ่แล้วทางแบรนด์ Dotmod นั้นจะเน้นการออกแบบมาในรูปทรงกล่องสีเหลี่ยมแต่จะมีพอตระบบเปิดไม่มีรุ่นที่จะมาในรูปทรงแท่งกลมซึ่งถือว่ามีความแปลกใหม่ของแบรนด์เป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับรุลมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้จามฟิลสูบที่ท่านชอบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังสามารถปรับไฟได้ถึง 3 ระดับที่สามารถทำได้ง่ายๆด้วยการกดปุ่มติดต่อกันสามครั้งติดต่อกันแล้วหลังจากนั้นสามารถเรื่องระดับไฟที่ท่านต้องการได้ซึ่งไฟแต่ละสีนั้นจะมีกำลังการจ่ายไฟที่แตกต่างกัน

กำลังการจ่ายไฟของไฟแต่ละสี :

  • แดง : 10W – 20W
  • ฟ้า : 11W – 24W
  • เขียว : 12W – 27W

ปริมาณแบตเตอรี่ของไฟแต่ละสี :

  • แดง : 1 – 20 %
  • ฟ้า : 21 – 60 %
  • เขียว : 61 – 100 %

template_banner-02_0

Dotmod DotStick พอตนะบบเปิดที่การใช้งานง่ายมาก

     Dotmod DotStick นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการที่ตัวเครื่องนั้นไม่ได้มีการใช้งานที่ซับซ้อนจนเกินไปซึ่งการใช้งานนั้นก็สามารถใช้งานด้วยการกดปุ่มสูบโดยที่ปุ่มของตัวเครื่องนั้นยังสามารถกดเปิดปิดเครื่องได้ เปลี่ยนกำลังการจ่ายไฟได้ สามารถปิด Dry Burn ได้อีกด้วย ซึ่งการที่ตัวเครื่องมีโหมด Dry Burn นั้นสามารถช่วยให้ตัวเครื่องนั้นไม่ลั่นในเวลาที่ไม่ได้ปิดตัวเครื่องเมื่อใช้งานเพื่อป้องกันไม่ให้คอยล์เกิดอาการไหม้โดยที่ไม่มีน้ำยาหรือว่าไม่ได้ปิดเครื่องได้อีกด้วยแต่การสูบของตัวเครื่องนั้นจะไม่สามารถสูบแบบออโต้ได้แต่จะเป็นการสูบแบบกดปุ่มนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับ Bypass mode ที่เป็นการจ่ายไฟตามกำลังไฟของแบตเตอรี่อีกด้วยซึ่งการทำงานในลักษณะนี้นั้นจะเป็นเหมือนการทำงานของพอตยิงสดที่จะเน้นการจ่ายไฟแบบดุดันตามกำลังไฟคงเหลือของแบตเตอรี่ที่ใส่ไปในเครื่อง

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(8)   dp-nn-1   template_banner-01(6)

สรุป

     Dotmod DotStick นั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นของค่าย Dotmod ที่มาความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถควบคุมการทำงานต่างๆได้จากปุ่มของตัวเครื่องเพียงปุ่มเดียวซึ่งถือว่าเป็นการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆอีกด้วยซึ่งตัวเครื่อง Dotmod DotStick นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับคอยล์ให้เลือกมากถึง 3 ขนาดแล้วแต่ละขนาดที่ให้มานั้นยังสามารถใช้งานได้กับน้ำยาที่หลากหลายซึ่งมีตั้งแต่ 0.4 โอห์ม ไปจนถึง 1.0 โอห์ม ข้อควรระวังในการใช้งานคอยล์ค่าโอห์ม 0.4 นั้นมีข้อควระวังอยู่หนึ่งเรื่องนั้นคือการใช้งานกับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินเกิน 35 mg ซึ่งไม่ควรใช้น้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินที่เกินกว่านั้นเพื่อไม่ให้ท่านได้รับปริมาณนิโคตินเกินขนาดจนเกิดความอันตรายซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความพรีเมี่ยม สามารถใช้งานง่าย มีคอยล์ให้เลือกใช้ได้ทั้งกับน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค นั้นไม่ควรพลาด Dotmod DotStick พอตระบบเปิดจากค่าย Dotmod สุดพรีเมี่ยม

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่