SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย

SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย


63 view
9 พ.ค. 2567

SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย

     SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาจากค่าย SMOK ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความบางที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแตกต่างจากพอตเติมน้ำยาจากค่ายเดียวกันซึ่งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกมากถึง 8 สีซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเนื่องจากพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมีสีของตัวเครื่องที่มีโทนสีเข้มกับโทนสีอ่อนที่ท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านอีกด้วยถือว่าการมาในรอบนี้ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับยางที่สามารถใส่สายคล้องกับสามารถปิดปากสูบของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งการปิดปากสูบของตัวเครื่องนั้นสามารถช่วยให้รสชาติของน้ำยาไม่เพี้ยนจากการที่ฝุ่นเข้าไปไหนคอยล์นั้นเอง

972028

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247

     SMOK Tech 247 นั้นถึงจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความบางเป็นอย่างมากนั้นแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นถูกใส่มาอย่างจัดเต็มมากถึง 1800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 30W อีกด้วยซึ่งคอยล์ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมีให้เลือกใช้งานมากถึง 3 ขนาดท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการหรือความชอบของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอ OLED  ขนาด 0.69 นิ้วที่สามารถบอกค่าต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนบริเวณด้านข้างของตัวเครื่องอีกด้วยรวมถึงปุ่มกดกับพอร์ตการชาร์จนั้นจะอยู่ในบริเวณเดียวกบหน้าจอซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายสุดๆ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 :

  • วัสดุ : Zinc Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1800 mAh
  • ปริมาณน้ำยาที่บรรจุ : 4 ml
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5 – 30W
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 0.4 , 0.6 , 0.8 โอห์ม
  • น้ำหนักตัวเครื่อง : 68.7 กรัม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความบาง

     SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความบางของตัวเครื่องซึ่งสามารถทำให้ท่านพกพาพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 ได้อย่างสบายรวมถึงน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีน้ำหนักที่มากเกินไปที่จะสร้างความยุ่งยากในการพกพาของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับแทงค์น้ำยาที่สามารถบรรจุน้ำยาได้เยอะมากถึง 4 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านใช้งานพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 ได้เต็มวันแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟเพื่อให้ได้ตามฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบได้อีกด้วยซึ่งนอกจากจะปรับเปลี่ยนกำลังการจ่ายไฟได้แล้วนั้นที่แทงค์ของตัวเครื่องนั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการได้อีกด้วยถือว่าพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถพกพาได้ง่าย ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่ไม่มากเกินไป รวมถึงยังมีคอยล์ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายขนาดนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 เป็นอันขาด

312904

คอยล์ทั้ง 3 ขนาดของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247

     SMOK Tech 247 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับคอยล์แยกแทงค์ที่มีค่าโอห์มให้เลือกมากถึง 3 ขนาดซึ่งทั้ง 3 ขนาดนั้นมาพร้อมกับคอยล์แบบลวดตาข่ายที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้ชัดจัดเต็มในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งคอยล์ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมีค่าโอห์มให้เลือกตั้งแต่ 0.4 โอห์ม ไปจนถึง 0.8 โอห์ม ซึ่งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นควรใช้งานกับน้ำยาซอลนิค เนื่องจากคอยล์ทั้ง 3 ขนาดของตัวเครื่องนั้นมีค่าโอห์มที่สูงซึ่งเมื่อใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสนั้นอาจจะไม่สามารถใช้งานน้ำยาฟรีเบสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควรซึ่งคอยล์ส่วนใหญ่ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นถือว่าสามารถใช้งานกับน้ำยาซอลนิคได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวันอีกด้วย

คอยล์ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 :

  • M-Coil 0.4 โอห์ม
  • M-Coil 0.6 โอห์ม
  • M-Coil 0.8 โอห์ม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

753875   410038   template_banner-01_1

สรุป

     SMOK Tech 247 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังสามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นควรใช้งานกับน้ำยาซอลนิคแต่ท่านสามารถปรับเปลี่ยนรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนเนื่องจากแทงค์ของตัวเครื่องนั้นสามารถบรรจุน้ำยาได้เยอะถึง 4 ml บวกกับปริมาณแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มวันเป็นอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่