Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาจากค่ายในตำนาน

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาจากค่ายในตำนาน


62 view
23 มี.ค. 2567

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาจากค่ายในตำนาน

     Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาของค่ายในตำนานอย่าง Asmodus ที่ส่วนใหญ่แล้วมักทำแต่พอตบุหรี่ไฟฟ้าไฮเอนด์ที่มาพร้อมกับชิพที่จ่ายไฟได้เสถียรมากๆซึ่งในไม่นานมานี้ทาง Asmodus นั้นถึงได้ปล่อยพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งยังมาพร้อมกับน้ำยาของตัวเครื่องที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งมีให้เลือกใช้งานระหว่างน้ำยาฟรีเบสกับน้ำยาซอลนิคซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นจะมีกลิ่นของผลไม้อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่นำมาผสมในน้ำยาอีกด้วยซึ่งสร้างความแปลกใหม่ในวงการพอตเติมน้ำยาสุดๆนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ นั้นยังถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่ไม่ได้มีความหวือหวามากจนเกินไปอีกทั้งยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 0.8 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่นได้แจ่มสุดๆอีกด้วยซึ่ง Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ห่างหายจากตลาดไปนานแต่มาในรอบนี้กับพอตเติมน้ำยาที่บอกได้เลยว่าน่าใช้งานสุดๆ

238396

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+

     Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณแบตเตอรี่ที่น้อยแต่เมื่อได้ลองใช้งานแล้วจะรู้ได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันได้อย่างแน่นอนเนื่องจาก Asmodus Blank Bar+ นั้นมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่จะไม่ต้องใช้กำลังการจ่ายไฟที่เยอะซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณแบตเตอรี่ที่เยอะอีกทั้งการที่ใส่แบตเตอรี่มาแค่นี้นั้นสามารถทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักอย่างแน่นอนซึ่งพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ นั้นมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 0.8 โอห์มที่เรียกได้เลยว่าสามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคตินได้อย่างจัดเต็มในทุกคำที่สูบสุดๆ

รายละเอีดยตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • กำลังการจ่ายไฟ : 12W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ :  650 mAh
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • คอยล์ : Mesh Coil 0.8 โอห์ม
  • ความจุน้ำยา : 3 ml

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมน้ำยาส่วนตัว

     Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับน้ำยาที่สามารถซื้อเพิ่มได้ซึ่งน้ำยานั้นจะมีชื่อตรงกับรุ่นของพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ ซึ่งมีชื่อว่า BLANK BAR ซึ่งมีน้ำยาให้เลือกใช้งานทั้งน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคซึ่งน้ำยาฟรีเบสนั้นจะมาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 100 ml ต่อหนึ่งขวดซึ่งมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 0 mg (0%) , 3 mg (0.3%) , 6 mg (0.6%) ส่วนน้ำยาซอลนิคนั้นจะมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 35 mg (3.5%) , 50 mg (5%) ซึ่งถือว่ามีน้ำยาที่ให้เลือกใช้งานหลากหลายนอกจากนั้นแล้วไม่ว่าจะน้ำยาฟรีเบสหรือน้ำยาซอลนิคนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็น หอม ไม่หวานมากจนเกินไปสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอน

กลิ่นทั้งหมดของน้ำยาฟรีเบส & น้ำยาซอลนิค :

  • กลิ่น : เมล่อน กีวี่ (Melon Breezy)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ พีช (Strawberry Bliss)
  • กลิ่น : พีช สตอเบอร์รี่ สับปะรด (Peach Cabana)
  • กลิ่น : เสาวรส เลม่อน (Passion Citrus)
  • กลิ่น : ผลไม้รวม (Minty Vice)
  • กลิ่น : มะนาว มะพร้าว (Lime in the Coconut)
  • กลิ่น : ฝรั่ง กีวี่ (Guava Obsession)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว ว่านหางจระเข้ (Green Aloe Grape)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล แคนดี้ (Electric Apple Candy)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Diamond Ice)

828875

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมความเรียบง่าย

     Asmodus Blank Bar+ นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากเนื่องจากว่าที่ตัวเครื่องนั้นไม่มีปุ่มใดๆให้กดเลยซึ่งการใช้งานนั้นทำเพียงแค่เติมน้ำยาเข้าที่คอยล์สำเร็จหลังจากนั้นรอ 5-10 นาทีเพื่อให้น้ำยาซึมเข้าสำลีแล้วหลังจากนั้นแล้วสามารถใส่คอยลืสำเร็จเข้าที่ตัวเครื่องแล้วสามารถสูบได้เลยโดยที่ตัวเครื่องนั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มเพื่อสูบนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังไม่มีการปรับกำลังไฟโดยที่ชิพภายในตัวเครื่องนั้นจะเป็นตัวควบคุมกำลังการจ่ายไฟอาจจะทำให้ในบางครั้งที่ตัวเครื่องเหลือแบตเตอรี่น้อยนั้นการจ่ายไฟอาจจะเบาลงนอกจากนั้นแล้วทางโรงงานนั้นได้บอกมาว่าคอยล์สำเร็จหนึ่งตัวนั้นสามารถเติมน้ำยาเพื่อใช้ซ้ำได้มากถึง 10 ต่อหนึ่งคอยล์ซึ่งเมื่อครบ 10 ครั้งแล้วควรเปลี่ยนเพื่อให้ท่านได้รับความชัดของกลิ่นอยู่เสมอนอกจากนั้นแล้วยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ท่านไม่ต้องพบเจอกับปัญหาคอยล์ไหม้ได้อีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

753867   361671   template_banner-01_1

สรุป

     Asmodus Blank Bar+ นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายซึ่งท่านที่กำลังจะหันมาลองพอตเติมน้ำยานั้นไม่ควรพลาดเป็นอันขาดจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความเรียบง่าย น้ำหนักเบา มีปริมาณความจุน้ำยาที่เยอะต่อการเติมหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับน้ำยาให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความครบในหลายๆด้านมือใหม่หรือผู้ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับพอตเติมน้ำยามากนักก็สามารถใช้งานได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่