พอตบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2024

พอตบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2024


233 view
1 เม.ย. 2567

พอตบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2024

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าในปี 2024 นั้นได้มีพอตเติมน้ำยาหลากหลายรุ่นที่ถูกปล่อยออกมาซึ่งที่เราจะมาแนะนำพอตเติมน้ำยาทั้ง 4 รุ่นนั้นจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีมีคนหลากหลายคนเลือกใช้งานซึ่งบางท่านนั้นอาจจะมีข้อสงสัยว่าพอตเติมน้ำยาแต่ละรุ่นนั้นมีการทำงานที่แตกต่างกันยังไง เหมาะกับการใช้งานแบบไหน มีความพิเศษยังไง เราจะอธิบายพร้อมกับแนะนำพอตเติมน้ำยาแต่ละรุ่นที่เราได้ทำการคัดเลือกมาว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 และเราจะมาแนะนำพอตเติมน้ำยา 4 รุ่นที่บอกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายสุดๆนอกจากนั้นแล้วยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความนิยมโดยที่มีคนใช้งานหลากหลายสามารถพบเห็นได้ตามทั่วไปซึ่งพอตเติมน้ำยานั้นอาจจะมีการใช้งานที่ยากกว่าพอตเปลี่ยนหัวซักนิดนึงแต่เมื่อท่านได้ลองใช้งานแล้วนั้นจะสัมผัสได้เลยว่าพอตเติมน้ำยานั้นสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ตามการใช้งานของท่านได้อีกด้วย

160027

Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยา 2 คอยล์

     Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาจากค่าย Uwell ที่มาพร้อมกับความพิเศษด้วยการที่แทงค์ของตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับคอยล์ 2 คอยลืซึ่งสามารถใช้งานเพื่อสูบพร้อมกันได้อีกทั้งยังสามารถสลับฝั่งกันใช้งานอีกได้ด้วยวึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มากในวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้าเนื่องจากพอตเติมน้ำยาส่วนใหญ่นั้นมักมาพร้อมกับคอยลืแค่คอยลืเดียวแต่ Uwell Caliburn Explorer นั้นให้มาถึง 2 ซึ่งแทงค์นั้นสามารถเติมน้ำยาคนละกลิ่นได้เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้สนุกขึ้นได้ด้วยอีกซึ่ง Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับปริมาณความจุน้ำยามากถึง 4 ml ซึ่งเป็นเป็นฝั่งละ 2 ml ทำให้ท่านสามารถใช้งาน Uwell Caliburn Explorer ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Uwell Caliburn Explorer นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ขนาด 0.8 กับ 1.2 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบ

Jellybox NANO 3 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่

     Jellybox NANO 3 พอตเติมน้ำยาตัวเล็กสุดจี๊ดจากค่าย Rincoe ที่มาพร้อมกับความเล็กกะทัดรัดที่สามารถพกพาได้ง่ายมากอีกทั้งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นเรียกได้เลยว่ามีความโดดเด่น ดูล้ำสมัยสุดๆอีกหนึ่งรุ่น นอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา Jellybox NANO 3 นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่เหมาะกับการใช้งานที่ต้องพกพาออกไปข้างนอกย่างสุดๆเนื่องจาก Jellybox NANO 3 นั้นมีขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็กมากสามารถพกพาได้ง่ายสุดๆอีกทั้งยังมาพร้อมกับรูที่สามารถใส่สายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Jellybox NANO 3 นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับคอยล์ขนาด 0.5 กับ 1.0 โอห์มที่สามารถใช้งานได้กับน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับท่านที่ชอบออกไปทำกิจกรรมด้านนอกแล้วไม่อยากพกพอตบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใหญ่ๆออกไปสามารถทดแทนได้ด้วย Jellybox NANO 3

399705

Voopoo Vmate Pro พอตเติมน้ำยาตัวจบ

     Voopoo Vmate Pro พอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกได้เลยว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่ยอดนิยมตลอดกาลซึ่ง Voopoo Vmate Pro นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Vmate ซึ่งมาพร้อมกับคอยล์ขนาด 0.7 กับ 1.2 โอห์มซึ่งสิ่งที่ทำให้พอตเติมน้ำยา Voopoo Vmate Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่อยู่เลือกนั้นก็มาจากคอยล์ที่สามารถใช้งานได้นานมากเนื่องจากคอยล์ของ Voopoo Vmate Pro นั้นขึ้นชื่อเรื่องความถึก ไหม้ยาก กลิ่นชัด หวาน ฉ่ำ ในทุกคำที่สูบสุดๆนอกจากนั้นแล้ว Voopoo Vmate Pro นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้อีกด้วยซึ่งต่างจากพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆที่แนะนำไปก่อนหน้านอกจากนั้นแล้ว Voopoo Vmate Pro นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยารุ่นเดียวจากที่เราแนะนำมานั้นที่เป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้อีกด้วยซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับฟิลการสูบที่ท่านชื่นชอบได้

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_1_1   379850   625254

Uwell Caliburn G3 พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

     Uwell Caliburn G3 พอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกได้เลยว่าเป็นตำนานมาอย่างยาวนานซึ่งในปัจจุบันนั้นพอตเติมน้ำยา Uwell Caliburn G3 นั้นได้ถูกเพิ่มหน้าจอที่สามารถดูปริมาณแบตเตอรี่ ค่าโอห์ม กำลังการจ่ายไฟ ได้อย่างชัดเจนแจ่มแจ๋วนอกจากนั้นแล้ว Uwell Caliburn G3 นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่เรียกได้เลยว่ามีความบาง เบา กะทัดรัด สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆอีกด้วยซึ่งการใช้งานพอตเติมน้ำยา Uwell Caliburn G3 นั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายมากซึ่งหลายๆคนที่เคยผ่านการใช้งานพอตเติมน้ำ Caliburn รุ่นอื่นๆมาบ้างแล้วนั้นสามารถใช้งานพอตเติมน้ำยา Uwell Caliburn G3 ได้อย่างแน่นอนซึ่งพอตเติมน้ำยา Uwell Caliburn G3 นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ขนาด 0.6 กับ 0.9 โอห์ม ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิค ได้ชัดเจนในทุกคำที่สูบซึ่งท่านใดที่ชื่นชอบพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Uwell นั้นไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่