VOZOL Star 3000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสีสันน่ารัก

VOZOL Star 3000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสีสันน่ารัก


57 view
17 เม.ย. 2567

VOZOL Star 3000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสีสันน่ารัก

     VOZOL Star 3000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย VOZOL ที่มาในรอบนี้กับพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 3000 คำนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความน่ารักเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถึงจะมาพร้อมกับสีสันที่น่ารักแต่ยังมีความดุดันของนิโคตินอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องที่มีความเหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวที่มาในรูปทรงแท่งที่มีความแบนซึ่งทำให้สามารถพกพาได้อย่างสบายนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมีวัสดุส่วนใหญ่เป็นพลาสติกซึ่งทำให้สามารถพกพาได้ง่ายมากจากน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาสุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น สามารถสูบได้ทุกวันอย่างแน่นอน

870322

ทั้ง 12 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs

     VOZOL Star 3000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน สามารถสูบได้ทั้งวันนอกจากกลิ่นผลไม้แล้วพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมีกลิ่นที่เรียกได้เลยว่ามีความเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครนอกจากนั้นแล้วพอจใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่มีความเย็นที่พอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปสามารถสูบได้ด้วยความสบายอีกทั้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งนิค 5 ที่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง เสาวรส (Mango Passion Fruit)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล ฝรั่ง เสาวรส (Apple Guava Passion Fruit)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Forest Berry Storm)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง แบล็คเคอแรนท์ (Strawberry Mango Black Currant)
  • กลิ่น : ว่านหางจระเข้ องุ่น (Aloe Grape)
  • กลิ่น : สับปะรด มะนาว (Jungle Bird)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : สายไหม เย็น (Cotton Candy Ice)
  • กลิ่น : โคล่า เย็น (Cola Ice)
  • กลิ่น : คูลมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

VOZOL Star 3000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงแท่งเหลี่ยม

     VOZOL Star 3000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงของตัวเครื่องแบบแท่งที่มีความเหลี่ยมแต่ยังคงมีความโค้งมนในแต่ละเหลี่ยมซึ่งความหนาของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีความหนามากจนเกินไปที่จะพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ยากนอกจากนั้นแล้วความยาวของตัวเครื่องนั้นไม่ได้มีความยาวที่ยาวเกินไปซึ่งทำให้การพกพาใส่กระเป๋ากางเกงนั้นสามารถทำได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับสีสันที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมากซึ่งทั้งสีตัวเครื่องกับสีของปากสูบนั้นจะมีสีที่แตกต่างกันซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของตัวเครื่องได้อย่างมากซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีสีของตัวเครื่องที่แตกต่างกันเพื่อที่จะแบ่งแยกแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนไม่เกิดความสับสันอย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นที่แปลกใหม่เฉพาะตัว นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs

337644

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs

     VOZOL Star 3000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย VOZOL ที่เลือกใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นพลาสติก PCR ที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้ว VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังมีน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาอีกทั้งปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มานั้นให้มามากถึง 400 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งยังสามารถชาร์จเพื่อใช้งานซ้ำได้อีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากโดยที่ตัวเครื่องนั้นไม่ต้องกดปุ่มใดๆในการสูบเลยเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันสุดๆอีกหนึ่งตัว

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCR
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 400 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 8 ml
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • คอยล์ : VAMT Mesh Coil
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

979982   172236   933052

สรุป

     VOZOL Star 3000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย VOZOL ที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs ยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน ลงตัว แต่ก็ยังมีกลิ่นอื่นๆที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวอีกด้วยซึ่งหาจากแบรนด์อื่นๆไม่ได้อย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับนิโคตินเข้มข้น กลิ่นชัด รสชาติหวาน ฉ่ำ นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง VOZOL Star 3000 Puffs เป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่