Manto Aio Ultra และ Aio Pro คู่หูตัวใหม่จาก Rincoe

Manto Aio Ultra และ Aio Pro คู่หูตัวใหม่จาก Rincoe


80 view
3 เม.ย. 2567

Manto Aio Ultra และ Aio Pro คู่หูตัวใหม่จาก Rincoe

     Manto Aio Ultra และ Aio Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาระบบ Aio หรือชื่อเต็มนั้นคือ All in one ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งคอยล์สำเร็จของโรงงานหรือคอยล์โมที่ท่านสามารถเลือกลวด เลือกค่าโอห์ม ที่ท่านต้องการนั้นเองซึ่งแต่ที่ทำให้แบรนด์ Rincoe นั้นต้องทำพอตเติมน้ำยา Aio ออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นนั้นก็เนื่องจากว่าต้องการทำเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ไม่ว่าจะเป็นท่านที่ชอบโมคอยล์เองหรือชอบใช้คอยล์สำเร็จนั้นเองซึ่งพอตเติมน้ำยาที่เหมาะกับการใช้งานกับคอยล์โมนั้นจะเป็นรุ่น Manto Aio Ultra แต่พอตเติมน้ำยา Aio ที่เหมาะกับการใช้งานคอยล์สำเร็จนั้นจะเป็นรุ่น Manto Aio Pro ซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่านนั้นเองนอกจากนั้นแล้วการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นพูดได้เลยว่าดีไซน์ของตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นนั้นจัดว่าแจ่มมากๆซึ่งฝาปิดของตัวเครื่องแต่ละรุ่นนั้นสามารถเปลี่ยนสีได้ตามความชอบของแต่ละท่านไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra กับ Aio Pro เป็นอย่างยิ่ง

590269

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra

     Manto Aio Ultra นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาแบบ Aio ที่มาพร้อมกับคอยล์โมแบบเต็มรูปแบบอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับกำลังการจ่ายไฟที่สูงถึง 80 W ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสามารถโมคอยล์ได้ทั้งคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูงหรือต่ำซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยา Aio ที่ให้ความน่าใช้งานมาอย่างครบๆอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับสีของบอดี้ทั้งหมด 6 สีซึ่งแต่ละสีนั้นสามารถจับคู่กับฝาปิดสีอื่นๆได้อย่างลงตัวอีกด้วยซึ่งสามารถเพิ่มความแตกต่างให้กับพอตเติมน้ำยา Aio ของท่านได้อย่างมากซึ่งพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra นั้นนอกจากที่จะสามารถใช้งานกับคอยล์โมได้อย่างดีเยี่ยมแล้วนั้นยังสามารถใช้งานได้กับคอยล์สำเร็จของโรงงานได้อีกด้วยแต่หลักๆแล้ว Manto Aio Ultra นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นพอตเติมน้ำยา Aio ที่เหมาะกับการใช้งานคอยล์โมนั้นเอง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra :

  • วัสดุ : พลาสติก PC + ABS + PBT
  • กำลังการจ่ายไฟ : 1-80W
  • ขนาดแบตเตอรี่ : 18650
  • คอยล์ : คอยล์สำเร็จ และ Rta Coil (สามารถซื้อแยกได้)
  • ปริมาณความจุน้ำยา : คอยล์สำเร็จ 5.2 ml คอยล์ Rta 5.6 ml
  • ความต้านทานโอห์ม : 0.08-3 โอห์ม
  • น้ำหนัก : 111 กรัม

Manto Aio Ultra การใช้งานแตกต่างกับ Manto Aio Pro ยังไง

     Manto Aio Ultra กับ Manto Aio Pro นั้นมีการออกแบบมาให้มีการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดซึ่งพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นถูกออกแบบให้สามารถใช้งานกับคอยล์สำเร็จของทางโรงงานแต่ก็ยังมีคอยลโมมาให้ท่านที่อยากเริ่มหัวมาลองโมคอยล์ตามความต้องการของท่านแต่พอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra นั้นถูกออกแบบมาให้เน้นกับการใช้งานกับคอยล์โมเป็นหลักซึ่งการใช้งานพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra นั้นมีลักษณะการใช้งานที่เหมือนกับพอตเติมน้ำยา Aio ที่มาแต่ตัวเครื่องป่าวๆที่ต้องซื้อแทงค์กับคอยล์โมแยกนั้นเองนอกจากนั้นแล้วชิพเซ็ทของตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นนั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยซึ่งทั้งสองรุ่นนั้นเป็นชิพเซ็ทรุ่นเดียวกันรับประกันได้เลยว่าการทำงาน การจ่ายไฟ นั้นสามารถทำได้ดีเยี่ยมเหมือนกันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้นั้นคือแทงค์ของทั้งสองรุ่นนั้นไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ซึ่งเมื่อต้องการซื้อแทงค์ใหม่ควรเลือกให้ดีก่อนที่จะซื้อนั้นเองและของแต่งบางชิ้นของทั้งสองรุ่นนี้นั้นก็อาจจะไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ในบางชิ้น

668149

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro

     Manto Aio Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเดียวกับพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra แต่ความแตกต่างกันของทั้ง 2 รุ่นนั้นจะจะอยู่ที่พอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับคอยล์สำเร็จของทางโรงงานแต่หากท่านใดที่อยากจะใช้คอยล์โมของพอตเติมน้ำยา Aio รุ่นนี้นั้นก็สามารถซื้อมาใช้ได้แต่ท่านอาจจะต้องมีความเข้าใจซักนิดนึง เนื่องจากคอยล์โมของพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นมีขนาดที่เล็กกว่าคอยล์โมของพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra เนื่องจากพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นมีขนาดของแทงค์ที่เล็กกว่าเลยทำให้คอยล์โมที่สามารถใช้งานได้นั้นจะมีห้องเครื่องที่เล็กอาจจะมีความยากในการใส่ลวดใส่สำลีนั้นเองแต่โดยรวมๆแล้วการใช้งานอื่นๆของตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันอย่างแน่นอนซึ่งแบตเตอรี่ที่ใช้งานกับตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นก็เป็นขนาดเดียวกับพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra รวมถึงค่าต่างๆของตัวเครื่องนั้นก็เหมือนกันอีกด้วยแต่สิ่งที่ทำให้พอตเติมน้ำยารุ่นนี้นั้นมีความน่าใช้งานคือมีสีของบอดี้ตัวเครื่องมาให้เลือกมากถึง 7 สีซึ่งมีสีให้เลือกเยอะกว่า Manto Aio Ultra 1 สีนั้นเอง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro :

  • วัสดุ : พลาสติก PC + ABS + PBT
  • กำลังการจ่ายไฟ : 1-80W
  • ขนาดแบตเตอรี่ : 18650
  • คอยล์ : คอยล์สำเร็จ และ คอยล์โม (สามารถซื้อแยกได้)
  • ความต้านทานโอห์ม : 0.08-3 โอห์ม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

520164   template_banner-01_0_4   717133

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็นพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra หรือ Aio Pro นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากแต่การเลือกใช้งานให้ตรงวัตถุประสงค์นั้นเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจหากท่านใดที่ต้องการที่จะโมคอยล์เพื่อใช้งานให้ได้ตามฟิลที่ท่านชอบนั้นควรเลือกใช้พอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra แต่หากท่านใดที่ต้องการความแตกต่างแต่ไม่ชอบความยุ่งยากในการในใส่ลวดใส่สำลีเองนั้นควรเลือกพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นเอง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่