Manto Nano พอตระบบเปิด ทั้ง 3 รุ่น

Manto Nano พอตระบบเปิด ทั้ง 3 รุ่น


183 view
7 ก.พ. 2567

Manto Nano พอตระบบเปิด ทั้ง 3 รุ่น

     Manto Nano พอตระบบเปิดจากค่าย Rincoe ที่มีให้เลือกถึง 3 รุ่นซึ่งหลักๆแล้วทั้งสามรุ่นนั้นจะมีความแตกต่างกันที่วัสดุซึ่งการใช้งานต่างนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าต้องการให้พอตที่ท่านใช้งานนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยังไง ซึ่งการจ่ายไฟของทั้งสามรุ่นนั้นจะมีกำลังการจ่ายไฟที่เท่ากันคือ 26 W ที่เป็นกำลังการจ่ายไฟสูงสุดของตัวเครื่องนั้นจากนั้นแล้วตัวเครื่องทั้งสามรุ่นนี้ยังสามารถปรับ Air Flow (รูลม) เพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการได้เหมือนกันด้วยซึ่งทั้งนี้ท่านก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามงบหรือตามความชอบของแต่ละท่านได้เลย และยังมีคอยล์สำเร็จที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งสามรุ่นอีกด้วย นอกจากนั้นตัวเครื่องทั้งสามรุ่นนี้ยังสามารถรองรับค่าโอห์มต่ำสุดอยู่ที่ 0.3 โอห์มและสูงสุดอยู่ที่ 3.0 โอห์มเหมือนกันทั้งสามรุ่นนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ทำให้ทั้งสามรุ่นนี้แตกต่างกันนั้นจะเป็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่จะไล่ระดับความพรีเมี่ยมของตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ

template_banner-02_0_4

Manto Nano P1 พอตระบบเปิดสำหรับสายประหยัด

     Manto Nano P1 นั้นจะเป็นพอตระบบเปิดรุ่นเล็กสุดของซีรีย์นี้ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องนั้นจะเป็นพลาสติกรวมถึงสีของตัวเครื่องนั้นจะไม่ได้เน้นไปในทางที่หรูหรา แต่จะเน้นไปที่ความสดใสซึ่ง Manto Nano P1 นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีสีให้เลือกเยอะที่สุดในซีรีย์ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 7 สีซึ่งแต่ละสีนั้นจะออกไปในแนวทางสีที่ให้ความรู้สึกสดใส แถมตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 37 กรัมเท่านั้นเองถือว่า Manto Nano P1 นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาที่สุดในตระกูลอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่มองหาพอตเติมน้ำยาที่ไม่ได้เน้นการดีไซน์ สี วัสดุ เป็นหลักแต่จะเน้นไปที่การใช้งานที่สามารถใช้งานได้อย่างสมบุกสมบันพอสมควร

ข้อดี :

  • มีน้ำหนักที่เบา
  • มีสีให้เลือกเยอะ
  • สามารถใช้งานได้ง่าย

ข้อเสีย :

  • มีวัสดุที่อาจจะไม่แข็งแรงเท่าไหร่
  • ดีไซน์ดูเรียบง่าย
  • วัสดุส่วนใหญ่เป็นพลาสติก

Manto Nano A1 พอตระบบเปิดที่ถูกอัพเกรดขึ้นอีกระดับ

     Manto Nano A1 เป็นพอตระบบเปิด ที่ถูกพัฒนาวัสดุของตัวเครื่องขึ้นมาอีกหนึ่งระดับจากรุ่น Manto Nano P1 ที่ตัวเครื่องนั้นส่วนใหญ่แล้วเลือกใช้วัสดุเป็นพลาสติกแต่ในรุ่น Manto Nano A1 นั้นเลือกใช้วัสดุที่เป็น Aluminium Alloy ที่จะมีความพรีเมี่ยมขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้า แต่ตัวเครื่องนั้นยังคงมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันแต่ในรุ่น Manto Nano A1 นั้นจะมีสีให้เลือกเพียงแค่ 6 สีแล้วแต่ละสีนั้นจะเป็นสีที่ให้ความหรูหรา ดุดัน ซึ่งจะเป็นสีหลักที่ถูกไล่จากสีดำขึ้นมาจากส่วนฐานซึ่งจะมีความหรูหราที่เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความหรูหรา ดุดัน ในเครื่องเดียวแล้วนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีปริมาณแบตเตอรี่ กำลังการจ่ายไฟ คอยล์ ที่มีแบบเดียวกันทั้ง 3 รุ่น

รายละเอียดตัวเครื่อง Manto Nano A1 :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 26 W
  • ค่าโอห์มที่รองรับ : 0.3 – 3.0 โอห์ม

template_banner-03_0_4

Manto Nano Z1 พอตระบบเปิดพรีเมี่ยมที่สุดในสเปคเดียวกัน

     Manto Nano Z1 พอตระบบเปิดที่พรีเมี่ยมที่สุดในซีรีย์ซึ่งจะมาด้วยการที่มีลวดลายบนตัวเครื่องที่ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องนั้นซึ่งลวดลายต่างๆนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละสี ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 สี 6 ลายนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ทำให้ตัวเครื่องนั้นพรีเมี่ยมขึ้นมาอีกระดับนั้นเครื่องวัสดุของตัวเครื่องที่เลือกใช้ซิงค์ อัลลอยด์ ที่จะมีความหรูหรา มีน้ำหนัก แถมยังแข็งแรง นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นวัสดุที่แข็งแรงที่สุดจาก 2 รุ่นก่อนหน้า แต่ยังมีระบบการทำงานที่เหมือนกันรวมถึงระบบต่างภายในที่เหมือนกันเช่นกันนอกจากนั้นตัวเครื่องยังสามารถปรับรูลมที่ด้านข้างของตัวเครื่องได้เช่นกันซึ่งถือว่าเหมาะกับท่านที่ต้องการพอตระบบเปิดที่มีความพรีเมี่ยม ทนๆ มีลวดลายที่สวยงาม รวมถึงยังสามารถใช้งานได้ง่าย

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง Manto Nano ทั้ง 3 รุ่น :

  • ตัวเครื่อง x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • สายคล้องคอ x 1
  • คู่มือการใช้งาน  x 1
  • คอยล์สำเร็จขนาด 0.5 โอห์ม x 1
  • คอยล์สำเร็จขนาด 0.8 โอห์ม x 1

ซึ่งอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องของทั้ง 3 รุ่นนั้นจะมีให้มาเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ต่ำสุดหรือรุ่นที่สูงสุด นอกจากนั้นการใช้งานต่างๆนั้นก็มีการใช้งานแบบเดียวกันที่สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มือใหม่ก็สามารถใช้ได้หรือท่านที่ชอบความสะดวกสบายนั้นไม่ควรมองข้าม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

459065   banner-01_0_8   453546

สรุป

     ยกให้ Manto Nano ทั้ง 3 รุ่นนั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งซีรีย์จากค่าย Rincoe ที่มีความหลากหลายในการเลือกใช้งานรวมถึงตัวเครื่องในรุ่นต่างๆนั้นยังมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละท่าน นอกจากนั้นแล้ว Manto Nano นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ไม่มีความยุ่งยากในการเปลี่ยนคอยล์เนื่องจากคอยล์ที่ให้มานั้นเป็นแบบคอยล์สำเร็จที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งท่านไหนกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้ง่าย พกพาง่าย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่