พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000


122 view
16 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000

     LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงกล่องที่สามารถสูบได้มากถึง 11000 คำอีกทั้งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นยังมีความเล็กกะทัดรัดที่สามารถพกพาไปได้ทุกวันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ถึงจะมีความเล็กกะทัดรัดแต่ยังสามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคได้มากถึง 22 ml ซึ่งน้ำยาซอลนิคที่บรรจุมาในตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ดีไซน์มีความน่ารักแต่อัดแน่นไปด้วยความดุดัน ซึ่ง LAVIE AURORA 11000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เลือกใช้รูปทรงของตัวเครื่องที่จะมีขนาดตัวเครื่องที่ค่อนไปทางที่ใหญ่แต่ไม่ได้มีความยาวมากซึ่งการพกพาไว้ในกระเป๋ากางเกงนั้นอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่จากความกว้างของตัวเครื่องที่มีมากเกินไปเนื่องจากตัวเครื่องเลือกใช้รูปทรงของกล่องที่อาจจะทำให้มีความหนาไปสักนิด

template_banner-02

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000

     LAVIE AURORA 11000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลิ่นที่เน้นไปในโทนของกลิ่นของผลไม้สะส่วนใหญ่แต่ยังมีกลิ่นเครื่องดื่มอยู่ด้วยนอกจากนั้นแล้วทั้ง 12 กลิ่นที่มานั้นยังมีความเย็นสดชื่นที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งเมื่อสูบกับนิโคติน 50 mg หรือ 5% นั้นสามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนพร้อมทั้งปากสูบของตัวเครื่องนั้นยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น นิโคตินได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นแล้วตัวกลิ่นนั้นยังมีรสชาติที่หวาน หอม ละมุนในทุกๆคำที่สูบสุดๆ

LAVIE AURORA 11000 ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Juice)
  • กลิ่น : พีช (Peach Juice)
  • กลิ่น : เสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : นม กุหลาบ (Rose Milk)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola Ice)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับน่ารัก

     LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นรูปทรงแบบเหลี่ยมที่มีความโค้งมลเล็กน้อยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับสีที่เรียกได้ว่ามีความสวยงามนอกจากนั้นแจ่ละสียังสามารถแบ่งแยกกลิ่นของแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนสามารถหยิบใช้งานได้อย่างไม่มีความสับสน ซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันไม่มีคววามน่าเบื่อในส่วนของปากสูบนั้นยังเป็นรูปทรงหลอดน้ำที่ทำมาจากซิลิโคนที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการเจ็บปากระหว่างสูบอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นแต่ยังมีฟิลสูบที่นุ่มนวลไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

template_banner-03

รายละเอียดตัวเครื่องของ พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000

     LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกใช้มากถึง 12 กลิ่นพร้อมทั้งตัวเครื่องยังสามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg หรือ 5% มามากถึง 22 ml ซึ่งทำให้ท่านสามารถสูบได้ถึง 11000 คำอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้ววัสดุตัวเครื่องส่วนใหญ่นั้นยังทำมาจากพลาสติก PCTG ที่มีความเบาแต่ยังคงมีความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000 ที่มีทั้งความเบา ทนทาน สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักของตัวเครื่องอย่างแน่นอนแต่ขนาดของตัวเครื่องอาจจะมีความใหญ่เกินกว่าที่จะสามารถใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งาน ไม่มีความยุ่งยาก กลิ่นให้เลือกใช้ที่หลากหลาย พร้อมทั้งยังมีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาอย่างจุใจถึง 50 mg ซึ่งท่านที่กำลังหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีครบขนาดนี้ไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000

รายละเอียดของพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000 :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 22 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg หรือ 5%
  • น้ำหนักตัวเครื่อง : 90 กรัม
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 11000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_1   template_banner-01_1_7   randmtornadobox10000puffs

สรุป

     LAVIE AURORA 11000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเลือกหยิบขึ้นมาใช้งานได้ทุกวันไม่มีความยุ่งยากในการใช้งานพร้อมทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนจากปริมาณนิโคตินที่เยอะเนื่องจากว่าถึงจะมีความเข้มข้นของนิโคตินที่เยอะแต่ยังมีความเย็นที่ทำให้สูบได้ง่ายขึ้นไร้อาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งการสูบนั้นเมื่อได้กลิ่นที่มีความเย็นนั้นนอกจากจะช่วยให้สูบได้ง่ายแล้วท่านจะได้รับความสดชื่อที่สูบยังไงก็ไม่มีเบื่อในทุกๆคำที่สูบอีกด้วย ซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000 นั้นมีความน่าใช้งานในตัวเองที่สูงมากแถมัยงมีรูปทรงที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่