รีวิว พอตเปลี่ยนหัว Iyutak

รีวิว พอตเปลี่ยนหัว Iyutak


9,613 view
14 ธ.ค. 2566

รีวิว พอตเปลี่ยนหัว Iyutak

     พอตเปลี่ยนหัว Iyutak เป็น พอตเปลี่ยนหัว จากค่าย iyutak ที่สามารถใช้กับ หัวพอต แบรนด์อื่นๆไหนตลาดนอกจากนั้นแล้วยังมีไฟที่ฐานของตัวเครื่องเพื่อแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว Iyutak นั้นยังมีสีของตัวเครื่องให้เลือกมากถึง 9 สีและแต่ละสีนั้นเป็นสีที่โดดเด่นน่าใช้งานสุดๆ

banner-02_0_9

รายละเอียด พอตเปลี่ยนหัว Iyutak

    ซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว Iyutak นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 600  mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีไฟที่ใช้แสดงสถานะตัวเครื่อง เพิ่มความสวยงาม ที่ฐานของตัวเครื่องอีกทั้งตัวเครื่องของ พอตเปลี่ยนหัว Iyutak นั้นยังมีน้ำหนักที่เบา ขนาดที่เล็กสามารถพกพาได้ง่ายมาก ถือว่าเป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

พอตเปลี่ยนหัว Iyutak ที่สามารถใช้กับหัวพอตแบรนด์อื่นๆได้

     นอกจากที่ พอตเปลี่ยนหัว Iyutak จะมี หัวพอต ของแบรนด์ตัวเองแล้ว พอตเปลี่ยนหัว Iyutak นั้นยังสามารถใช้งานได้กับ หัวพอต ในตลาดปัจจุบันด้วยถือว่าเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มีความครบในหลายๆด้านอย่างมากนอกจากจะมี หัวพอต ขนาด 2.0 ml แล้วยังสามารถใช้งานร่วมกับ หัวพอต แบรนด์อื่นๆได้อีกด้วยซึ่งพลาดไม่ได้แล้วกับ พอตเปลี่ยนหัว Iyutak

banner-03_0_9

พอตเปลี่ยนหัว Iyutak มีไฟ

     พอตเปลี่ยนหัว Iyutak นั้นถูกดีไซน์ให้มีไฟแสดงสถานะตัวเครื่องที่ตงกลางตัวเครื่องแล้วยังมีที่ส่วนฐานของตัวเครื่องอีกด้วย เพื่อเพิ่มความสวยงาม ล้ำสมัยให้กับตัวเครื่องถือว่าเป็นดีไซน์ที่มีความทันสมัยน่าใช้งานสุด แล้วเวลาที่สูบไฟที่ฐานของตัวเครื่องยังสามารถเปลี่ยนสีไปได้เรื่อยๆซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_15 banner-04_0_6_1 banner-04

สรุป

     ถือว่า พอตเปลี่ยนหัว Iyutak นั้นเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มีความทันสมัย ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับ หัวพอต แบรนด์อื่นๆได้ด้วยนอกจากนั้นก็ยังมี หัวพอต ของแบรนด์ตัวเองให้ทุกท่านได้เลือกใช้งานได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่