รีวิว Vaporesso XROS CUBE พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่

รีวิว Vaporesso XROS CUBE พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่


254 view
19 ม.ค. 2567

รีวิว Vaporesso XROS CUBE พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่

     Vaporesso XROS CUBE นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา ที่มีรูปทรงเหลี่ยมขนาดเล็กซึ่งนอกจากนั้นแล้วยังมีคอยล์ที่ให้เลือกใช้ได้หลากหลายขนาด สามารถเลือกได้ตามความชอบของท่านได้เลยอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ไม่เกินฝ่ามือสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายอีกทั้งยังมีสายคล้องคอที่สามารถพกพาได้สะดวกสบายจากทั้งขนาดตัวเครื่องที่เล็กแถมยังมีน้ำหนักที่เบาอีกด้วย

160391

คอยล์ที่สามารถใช้ได้กับ Vaporesso XROS CUBE

     Vaporesso XROS CUBE นั้นนอกจากจะใช้คอยล์ที่ให้มาในกล่องขนาด 0.8 โอห์ม กับ 1.2 โอห์ม ได้แล้วนั้นยังสามารถใช้ได้กับ Vaporesso ตระกูล XROS ได้ทุกรุ่นก็มีตั้งแต่ 0.6 , 0.8 , 1.0 , 1.2 โอห์มที่สามารถบรรจุน้ำยาได้ 2 ml และอีกรุ่นที่สามารถบรรจุน้ำยาได้ 3 ml ซึ่งมี 0.6 , 0.7 , 0.8 โอห์ม ซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของฟิลสูบแต่ละตัวนอกจากนั้นแล้วคอยล์รุ่นแรกที่บรรจุน้ำยาได้ 2 ml จะเป็นการเติมน้ำยาแบบ Top Filling และรุ่นที่บรรจุน้ำยาได้ 3 ml นั้นจะเป็นการเติมน้ำยาแบบ Side Filling

พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับความสูงเพียง 7.2 เซน

     ซึ่ง Vaporesso XROS CUBE นั้นยังมาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่มีความเล็กกว่า Vaporesso XROS 3 ถึง 4.31 เซนซึ่งถือว่ามีขนาดที่เล็กมากๆ อีกทั้งตัวเครื่องยังไม่ได้มีความกว้างมากจนเกินไปสามารถพกพาได้ทุกวัน ขนาดตัวเครื่องที่กล่าวมานั้นคือขนาดที่ตัวเครื่องรวมกับแทงค์น้ำยาแล้วถือวว่า Vaporesso XROS CUBE นั้นเป็นอีกหนึ่ง พอตระบบเปิด ที่มีขนาดเล็กมากๆซึ่งสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายไม่มีความเกะกะอย่างแน่นอน

676358

Vaporesso XROS CUBE พอตที่มาพร้อมกับรูปทรง Cube

     ซึ่ง Vaporesso XROS CUBE นั้นมีรูปทรงตัวเครื่องที่เป็นทรงเหลี่ยมซึ่งเมื่อใส่แทงค์เข้าไปแล้วตัวเครื่องจะมีความสูงแค่ 7.2 เซนซึ่งถือว่ามีขนาดเล็กมากๆถ้าเทียบกับ พอตระบบเปิด รุ่นอื่นๆแล้วมีขนาดที่เล็กมากรวมถึงน้ำหนักตัวเครื่องแล้วนั้นยังมีน้ำหนักเพียง 46 กรัมซึ่งถือว่าเบามากๆแต่ท่านอาจจะมองว่า Vaporesso XROS CUBE นั้นมีขนาดที่เล็กมากแต่ถ้าดูที่ปริมาณแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 900 mAh นั้นสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนถือว่าเป็น พอตเติมน้ำยา ที่เครื่องเล็กที่มีแบตอึดมากๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

880385   629326   screenshot2023-09-19112915_1

สรุป

      ถือว่า Vaporesso XROS CUBE เป็น พอตเติมน้ำยา อีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานอย่างมากซึ่งจากทั้งขนาด น้ำหนัก รวมถึงมีคอยล์ให้เลือกใช้ได้หลายฟิลสูบที่ท่านต้องการ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถปรับรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่