รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs


218 view
8 ธ.ค. 2566

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง ดีไซน์ตัวเครื่องตังเล็กกะทัดรัดจากค่าย InstaBar ที่มีชื่อว่า พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 7500 คำซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นแล้วกลิ่นหลักๆนั้นจะเน้นไปที่กลิ่นผลไม้ที่มีความสดชื่นเป็นหลัก และยังมีปริมาณนิโคตินมาให้สูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วย นอกจากนั้นวัสดุตัวเครื่องที่เลือกใช้นั้นก็ยังเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์อื่นๆอีกด้วยโดยการเลือกใช้ พลาสติก ABS กับ ยางซิลิโคน เป็นหลัก

banner-05_0_5

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs

     ซึ่งทั้ง 12 กลิ่นของ พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs นั้นส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่กลิ่นผลไม้รวมถึงในทุกๆกลิ่นนั้นจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 50 mg หรือ 5% อีกด้วยแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเห็นปริมาณนิโคตินเยอะขนาดนั้นแต่ก็ยังสามารถสูบได้ง่ายมากจากกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นอย่างพอประมาณ ทำให้เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก

พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : แอปเปิ้ล พีช เย็น (Apple Peach Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ องุ่น (Strawberry Grape)
  • กลิ่น : มะม่วง เม็กซิกัน (Mexican Mango)
  • กลิ่น : บลูฮาวาย ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blueberry Raspberry)
  • กลิ่น : เบอร์รี่ รวม (Quadberry Fusion)
  • กลิ่น : ส้ม (Tequila Sunrise)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง แตงโม (Watermelon Bubblegum)
  • กลิ่น : เลม่อน มิ้นท์ (Lemon MInt)
  • กลิ่น : เคลียร์ (Clear)

พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs เครื่องเล็กกะทัดรัด

     ในปัจจุบันนั้น พอตใช้แล้วทิ้ง บางรุ่นอาจจะมีขนาดที่ใหญ่เกินไปแต่อยากให้มอง พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเนื่องจากมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดแต่ให้ตัวเครื่องนั้นเห็นว่ามีขนาดเล็กแต่จำนวนคำที่สามารถสูบได้นั้นมีมาให้ถึง 7500 คำซึ่งเป็นปริมาณที่เยอะมากถ้าเทียบกับขนาดตัวเครื่องดังนั้นไม่ควรมองข้าม พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs เป็นอันขาด

banner-06_0_4

พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นไปที่กลิ่นผลไม้

     พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs นั้นกลิ่นส่วนใหญ่ที่เลือกใช้นั้นจะเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากการเลือกใช้กลิ่นที่เป้ฯกลิ่นผลไม้ที่มีความแตกต่างกับกลิ่นผลไม้ของ พอตใช้แล้วทิ้ง ทั่วไปในตลาดบอกได้เลยว่ากลิ่นผลไม้แต่ละกลิ่นของ พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs นั้นน่าลองเป็นอย่างมาก

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_1 305205 807142

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีขนาดตัวเครื่องที่เล็กแต่มีจำนวนคำที่สามารถสูบได้เยอะอีกหนึ่งรุ่นซึ่งน่าสนใจมากๆรวมถึงยังมีกลิ่นผลไม้ที่แปลกใหม่ แตกต่าง จากกลิ่นผลไม้ทั่วไปอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่