Wasp Nano X4000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่ายอะตอมหยดสูบสุดแจ่ม

Wasp Nano X4000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่ายอะตอมหยดสูบสุดแจ่ม


39 view
17 เม.ย. 2567

Wasp Nano X4000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่ายอะตอมหยดสูบสุดแจ่ม

     Wasp Nano X4000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Oumier ที่โด่งดังมาจากอะตอมหยดสูบที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้ว Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้เป็นส่วนใหญ่นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 600 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน อีกทั้งแบรนด์ Oumier นั้นยังขึ้นชื่อเรื่องอากาศที่สามารถถ่ายเทเข้าที่ตัวอะตอมได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นก็สามารถดึงรสชาติ ดึงกลิ่น ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบได้เหมือนกันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 10 ml ซึ่งสามารถสูบได้ครบ 4000 คำอย่างแน่นอน

481249

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs

     Wasp Nano X4000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียง 30 mg หรือ 3% นั้นซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายมากซึ่งท่านที่อยากหันมาลองสูบพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Sour Apple)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mix Berry)
  • กลิ่น : กีวี่ ฝรั่ง (Kiwi Guava)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)

Wasp Nano X4000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับระบบป้องกันทั้ง 6 แบบ

     Wasp Nano X4000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับการป้องกันที่ให้มามากถึง 6 แบบที่สามารถป้องกันเกี่ยวกับวงจรภายในตัวเครื่องได้ปลอดภัยเป็นอย่างมากซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นมาพร้อมกับการป้องกันที่สามารถทำให้พอตใช้แล้วทิ้งของท่านไม่มีความอันตรายจากการใช้งานอย่างแน่นอนซึ่งการป้องกันอย่างแรกนั้นคือ การจำกัดวินาทีในการสูบ (Overtime Protection) เป็นการป้องกันให้ไม่สามารถสูบได้เกิน 10 วิ แบบที่สองนั้นจะเป็นการป้องกันการลัดวงจรเพื่อไม่ให้ชิพควบคุมเกิดอันตราย (Short-Circuit Protection) แบบที่สามเป็นการป้องกันการชาร์จเกินซึ่งเป็นการช่วยถนอมแบตเตอรี่ให้ไม่เสื่อม (Overcharge Protection) แบบที่สี่นั้นจะเป็นการป้องกันการจ่ายไฟเกิน (Output Over-Current Protection) แบบที่ห้าจะเป็นการป้องกันแบตเตอรี่ต่ำไม่สามารถใช้งานจนแบตเตอรี่หมดได้ (Low Battery Protection) และแบบสุดท้ายนั้นจะเป็นการป้องการชิพเซ็ทไม่ให้มีอุณหภูมิที่สูงเกินไปเพื่อไม่ให้ชิพเซ็ทของตัวเครื่องเกิดความเสียหาย (Chip-Over Temperature Protection) ซึ่งการป้องกันทั้ง 6 แบบนั้นสามารถช่วยให้ท่านสามารถใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs ได้อย่างมีความปลอดภัยที่มากที่สุดอีกด้วย

744203

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs

     Wasp Nano X4000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 600 mAh ซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งทรงกลมที่ไม่ได้มีความหนามากจนเกินไปซึ่งสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่มีความแตกต่างกันซึ่งมาพร้อมกับ 10 สีที่สามารถแยกกลิ่นกันได้อย่างชัดเจนอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปากสูบแบบซิลิโคนที่มีความนิ่มเหมือนคาบสูบแล้วจะไม่มีความเจ็บปากอย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทุกวัน มีกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่าย นิโคตินสามารถสูบได้อย่างสบาย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs สุดแจ่ม

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 10 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 600 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.1 โอห์ม (Mesh Coil)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 4000 คำ
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

472495   826197   941211

สรุป

     Wasp Nano X4000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 4000 นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีความหอม หวาน ชัดเจน ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีความเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Wasp Nano X4000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถพกพา ใช้งาน ได้อย่างสะดวกสบายอีกทั้งยังมีปริมาณนิโคตินที่เป็นมิตรกับมือใหม่ที่อยากหันมาลองใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่