คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo คอยล์แท้สำเร็จรูป ราคาถูก

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo คอยล์แท้สำเร็จรูป ราคาถูก


347 view
26 มิ.ย. 2566

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo คอยล์แท้สำเร็จรูป

     คอยล์ voopoo แท้สำเร็จรูป เป็นอุปกรณ์สำคัญที่มีอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้า มีบทบาทสำคัญในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีสำหรับผู้ใช้ ไม่เพียงแค่มีคุณสมบัติในการสร้างกลิ่นและรสชาติจากน้ำยาเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถสร้างสรรค์การสูบในรูปแบบต่าง ๆ อีกด้วย แต่คอยล์ voopoo ไม่ใช่อุปกรณ์ที่จะอยู่ได้นาน แม้จะได้รับการปรับปรุงในหลาย ๆ รุ่นเพื่อเพิ่มความคงทน และจะทำหน้าที่สร้างไอน้ำจากความร้อนของลวด ซึ่งจะวนซ้ำไปซ้ำมาตามอัตราการใช้งานจนกว่าจะหมดอายุการใช้งาน และการสูบในระยะเวลาที่นาน หรือสูบติดกันอย่างถี่ ๆ บอกเลยว่าไม่ควรทำ เพราะอาจทำให้คอยล์เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว หรืออาจทำให้ลวดขาดได้ ดังนั้น การดูแลรักษาและใช้งานให้ถูกต้องนั้นจะช่วยให้คอยล์ voopoo ทำงานได้อย่างยาวนานและมีประสิทธิภาพ

803925

รับประกันคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ของแท้

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เป็นคอยล์สำเร็จที่ออกแบบมาเพื่อดึงคุณภาพกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีที่สุด สำหรับการใช้ voopoo หลากหลายรุ่น และสามารถใช้งานได้กับน้ำยา Salt Nic หรือ Freebase และเครื่องกำเนิดความร้อนในคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ซึ่งสามารถสร้างความร้อนในการส่งมอบความเข้มข้นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ราคาถูก

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เป็นคอยล์ที่ได้รับมาตรฐานที่สามารถใช้ร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ของค่าย voopoo ได้ และคอยล์แต่ละเบอร์จะให้ฟีลสูบที่แตกต่างกันออกไป เพราะการเลือกใช้คอยล์นั้นจะขึ้นอยู่กับความชอบ และความสะดวกสบายของผู้ใช้ บางคอยล์อาจให้ควันเยอะเพื่อสร้างประสบการณ์การสูบ แต่คอยล์บางตัวอาจให้ควันน้อยเพื่อสร้างความเบาบาง ดังนั้น ผู้ใช้ควรทดลองและเลือกคอยล์ที่ตรงตามสไตล์ และความต้องการการใช้งานของตัวเอง

อายุการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo

     คอยล์ 1 ตัว จะมีอายุการใช้งานประมาณ 5 - 10 วันขึ้นไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานและคุณภาพของน้ำยาที่ใช้ด้วย ส่วนในเรื่องของอายุการใช้งานคอยล์นั้นขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำยา หากตัวน้ำยามีความหวานหรือมีสีที่เข้มมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้มีผลทำให้คอยล์ดำและไหม้เร็วขึ้น และไม่แนะนำให้เลือกใช้ไฟที่ไม่แรงเกินไป หรือลากยาวเกินเมื่อใช้งาน เพื่อป้องกันการไหม้ของคอยล์ ที่สำคัญเลยคืออย่าปล่อยให้น้ำยาในหัวแทงค์แห้งหรือเหลือน้อยจนเกินไป ควรเติมน้ำยาให้เกินสัก 50% ของความจุเสมอ เพื่อป้องกันน้ำยาเข้าสู่คอยล์ไม่ทันขณะที่กำลังใช้งาน และเพื่อให้คอยล์ใช้งานได้อย่างราบรื่น และยืดอายุของการใช้งานได้นาน ควรดูแลและหมั่นทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ

992108

แนะนำคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo บางตัว มีอะไรบ้าง

1. Voopoo Coil PNP-TW30 0.3 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 28 - 36 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

2. Voopoo Coil PNP-DW60 0.6 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 18 - 23 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

3. Voopoo Coil PNP-VM1 Mesh 0.3 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 32 - 40 W เพื่อให้ได้กลิ่นที่ดีที่สุด

4. Voopoo Coil ยางขาว PNP-M2 0.6 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 20 - 28 W เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด

5. Voopoo Coil ยางแดง PNP-VM4 0.6 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งน้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase ให้ความละเอียดในการใช้งานสูงกว่าคอยล์ยางขาว แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 20 - 28 W และเหมาะสำหรับการสูบแบบ RDL (Restricted Direct Lung)

6. Voopoo Coil PNP-VM3 0.45 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งน้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 25 - 35 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

7. Voopoo Coil PNP-R2 1.0 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 10 - 15 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

8. Voopoo Coil ยางขาว PNP-C1 1.2 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 10 - 15 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

9. Voopoo Coil ยางฟ้า PNP-TR1 1.2 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 12 - 18 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

     โดยคอยล์ทั้ง 9 ตัวนี้ เราเพียงแค่ยกมาแนะนำเพียงเท่านั้น ซึ่งก็อยู่ที่ตัวผู้ใช้ว่าชอบฟีลแบบไหน หากไม่รู้จริง ๆ แนะนำให้ลองซื้อแยกไปลองทีละตัวได้

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo สามารถใช้กับพอตอะไรได้บ้าง

1. Voopoo Drag S : Voopoo Drag S PNP-X Kit 60 W เป็นรุ่นที่ Voopoo ได้พัฒนาออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือลวดลายที่ถูกออกแบบมาให้มีความอึดและทน รวมถึงหัวแทงค์ที่มาในทรงเดียวกับ TPP-X-Pod และใช้กับคอยล์ PNP นอกจากนี้ยังสามารถเติมน้ำยาได้ที่ด้านบน โดยตัวแทงค์จะทำจากแก้วใส ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาได้ง่าย แถมยังสามารถเปลี่ยนปากสูบได้อีกด้วย

2. Voopoo Vinci 3 : Voopoo Vinci 3 เป็นพอตไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมจากแบรนด์ VOOPOO มีขนาดที่เล็ก แต่ยังคงความทรงพลังไว้เหมือนเดิม ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุสูงถึง 1800 mAh แถมยังสามารถปรับกำลังไฟได้อีกด้วย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้มากขึ้น

3. Voopoo Vinci X 2 : Voopoo Vinci X 2 เป็นพอตไฟฟ้าที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด สามารถใช้ได้กับทุกน้ำยา และมีคอยล์ให้ได้เลือกปรับแต่งฟีลสูบได้ตามต้องการ ด้วยดีไซน์หน้าตาที่ยอดเยี่ยม และมีฟีลลิ่งในการสูบที่ครบครัน สามารถใช้กับคอยล์ PNP ได้ทุกรุ่นและทุกขนาด

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ควรเปลี่ยนเมื่อไหร่

1. หากรู้สึกว่าควันที่ออกจากคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เริ่มน้อยลง หรือมีกลิ่นและรสชาติที่ไม่เหมือนเดิม อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าคุณต้องเปลี่ยนคอยล์แล้ว หากไม่เปลี่ยน อาจเจอกับปัญหาในเรื่องของคอยล์ที่มีกลิ่นไหม้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้

2. การใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพแล้ว อาจทำให้เกิดกลิ่นไหม้และทำให้แสบคอ ไม่ควรสูบต่อหากได้กลิ่นไหม้ เพราะอาจทำให้มีความเสี่ยงในการสัมผัสกับโลหะหนักได้ แนะนำให้ควรเปลี่ยนคอยล์ทันทีที่ได้กลิ่นหรือรสชาติที่เพี้ยนไป

3. หากสังเกตุเห็นว่า เมื่อเติมน้ำยาใหม่เข้าไปในแทงค์ แล้วสีของน้ำยาใหม่เปลี่ยนเป็นสีดำอย่างรวดเร็ว นั่นถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ของคุณควรจะเปลี่ยนได้แล้ว นอกจากนี้ ก่อนที่จะใส่คอยล์ใหม่เข้าไป ควรทำการล้างแทงค์ให้สะอาดก่อน เพื่อป้องกันความเสียหายจากความสกปรก สำหรับอายุการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้งานบ่อยหรือน้อยเท่าไหร่ โดยอายุของคอยล์จะลดลงตามเวลาหากใช้งานบ่อยเกินไป

897992

ข้อสรุป

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เป็นคอยล์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับความเข้มข้นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างดีที่สุด และยังมีราคาที่เป็นกันเอง รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ของค่าย voopoo ได้ ผู้ใช้สามารถเลือกคอยล์ที่เหมาะกับสไตล์และความต้องการของผู้ใช้ได้เลย ที่สำคัญคืออย่าลืมดูแลและทำความสะอาดคอยล์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อยืดอายุการใช้งานของคอยล์

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่