รีวิว Vincibar 800 puffs  พอตใช้แล้วทิ้งสุดคลาสสิค

รีวิว Vincibar 800 puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดคลาสสิค


574 view
31 ก.ค. 2566

Vincibar 800 puffs กับดีไซน์ที่หรูหรา ดูพรีเมี่ยม สวยงาม

     Vincibar 800 puffs หนึ่งใน Disposable Pod จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง VOPOO ที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จักกันดีอยู่แล้ว ซึ่งรอบนี้ได้มากับพอตใช้แล้วทิ้งอย่างแท้จริง เพียงแค่ 800 puffs เท่านั้น แถมมีระดับปริมาณนิโคตินถึง 30 mg. และให้ฟีลในการสูบที่ดีเยี่ยม รสชาติชัดเจน พกพาสะดวกเวลาไปไหนมาไหน และยังเหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรกอีกด้วย แต่จะมีอะไรที่พิเศษไปมากนี้นั้น เราไปดูกันได้ในบทความนี้เลย

template1_17

Vincibar 800 puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่เล็ก กะทัดรัด

     ตัวแพคเกจของ Vincibar 800 puffs นั้นก็จะมีความเล็ก กะทัดรัด และสวยงาม ค่อนข้างที่จะดูย้อนยุค เป็นลักษณะของ Disposable Pod อย่างแท้จริงเลย อาจจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่แบบใช้เสร็จแล้วทิ้งเลย ไม่สามารถทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้ และจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 20 mg. / ml. ถือว่าค่อนข้างน้อยเลยทีเดียว และในส่วนของด้านในตัวกล่องก็จะมีในเรื่องของ User Manual มาให้ด้วย ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวพอตใช้แล้วทิ้งจะไม่ได้ใช้งานยากขนาดนั้น แต่ก็ถือเป็นการแสดงความใส่ใจที่ทางค่ายนั้นให้เข้ามาได้

พอต Vincibar 800 puffs ราคาถูก

     พอต Vincibar 800 puffs ราคาถูก เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่คุ้มค่า และควบคุมนิโคตินได้เหมาะสม ด้วยคุณภาพของตัวพอตที่มีมาตรฐาน และมีราคาที่เป็นกันเอง สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่และทุกสถานการณ์ และหากใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความคุ้มค่าและราคาที่เป็นกันเอง บอกเลยไม่ควรพลาดกับเจ้าตัว Vincibar 800 puffs ตัวนี้ เพื่อสัมผัสไปกับประสบการณ์ในการสูบที่ดี และคุ้มค่าต่อราคาที่ได้จ่ายไป

การใช้งาน Vincibar 800 puffs

     ก่อนใช้งาน ให้แกะตัวซิลิโคนด้านบนตรงปากสูบ และสติ๊กเกอร์ตรงใต้ตูดที่เป็นตำแหน่งของ Flow ลม ออกก่อน เพราะหากไม่เปิดจะไม่สามารถใช้งานได้ ส่วนตัวซิลิโคนยางกับสติ๊กเกอร์ที่แกะออก หากใครที่เป็นมือใหม่และไม่ทราบเกี่ยวกับส่วนนี้ สามารถเก็บไว้ได้ เพื่อปิดไว้เวลาที่เราไม่ได้ใช้งาน ให้ตัวน้ำยามีความสดใหม่มากขึ้น และใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นนั่นเอง แต่ก็ชึ้นอยู่กับวิธีการใช้งานของแต่ละคน

ลักษณะตัวเครื่อง Vincibar 800 puffs กับสีสันน่ารักสวยงาม

     สำหรับตัวเครื่องของ Vincibar 800 puffs นั้นจะมีสีสันที่สวยงาม น่ารัก ไซน์เล็ก กะทัดรัด เหมาะกับความเป็น Disposable Pod จริง ๆ เรื่องของการพกพานั้นก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพราะตัวเครื่องจะค่อนข้างบางและเล็กมาก

     ในส่วนของด้านหน้าตัวเครื่องจะมีเขียนไว้ว่า VINCIBAR ตัวใหญ่ ๆ และด้านบนจะเป็นตำแหน่งการบอกกลิ่น ซึ่งก็จะมีทั้งหมด 8 กลิ่น ด้วยกัน ได้แก่

  • กลิ่นพีช (Peach Ice)
  • กลิ่นโคล่า (Cola Ice)
  • กลิ่นองุ่น (Grape Ice)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee Ice)
  • กลิ่นมะม่วง (Mango Ice)
  • กลิ่นบลูเบอรี่ (Blueberry Ice)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon Ice)
  • กลิ่นสตรอว์เบอรี่ (Strawberry Ice)

     และลักษณะของตัวเครื่องจะเป็นการ Gradient ทั้งหมด ถือว่าสวยงามในเรื่องของดีไซน์ และสามารถพกพาได้อย่างสบาย ๆ เลย

แนะนำ 4 กลิ่น ของ Vincibar 800 puffs

1. กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee Ice)

     กลิ่นนี้ First Impression ค่อนข้างโล่ง แต่ไม่ได้โล่งขนาดนั้น โล่งอยู่ในระดับที่กำลังดี ในเรื่องของกลิ่น ความเป็นลิ้นจี่จะมาค่อนข้างชัดในเรื่องของกลิ่น แต่รสชาติแทบจะน้อยมาก ๆ เรียกได้ว่าไม่มีรสชาติเลยก็ว่าได้ เพราะออกแนวจืด ๆ มีเพียงกลิ่นมาปลาย ๆ เท่านั้น ซึ่งจะมีความเย็น หวาน และหอม

2. กลิ่นโคล่า (Cola Ice)

     โคล่าตัวนี้ค่อนข้างจืด มาในเวย์ของน้ำอัดลมแบบจาง ๆ ไม่ได้ชัดขนาดนั้น ต้องสูบแบบลาก ๆ หน่อยถึงจะได้กลิ่น หากสูบแบบนิดหน่อยรสชาติจะไม่ค่อยมา มาแค่กลิ่นบาง ๆ เท่านั้น แต่ความเย็นที่มีนั้นค่อนข้างมากเลยทีเดียว

3. กลิ่นบลูเบอรี่ (Blueberry Ice)

     ตัวนี้กลิ่นจะอร่อย กลิ่นชัดมากในความเป็นบลูเบอรี่ มาในเวย์บลูเบอรี่ในแบบผลไม้จริง ๆ ไม่ได้แบบติดขนม เพราะหลาย ๆ คนอาจจะชินกับรสชาติบลูเบอรี่ที่มันติดขนม แต่สำหรับตัวนี้จะมาในเวย์ของผลไม้แบบจ๋า ๆ เลย ให้ความสดชื่นและเฟรชมาก ๆ พอสูบเสร็จกลืนน้ำลายไป กลิ่นบลูเบอรี่จะยังอยู่ ถือว่าทำมิติรสชาติได้ดีพอสมควรเลย รวมถึงความเย็นที่ค่อนข้างมากด้วย ใครที่ไม่ชอบหวานมาก ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย

4. กลิ่นมะม่วง (Mango Ice)

     ตัวนี้จะเป็นกลิ่นมะม่วงในความเป็นมะม่วงสุก โคตรฉ่ำ รสชาติทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย ใครที่เป็นแบบมะม่วงเลิฟเว่อร์น่าจะชอบเลย ไม่มีความฝาด ส่วนใหญ่กลิ่นมะม่วงจะมาพร้อมเปลือกหรือมาพร้อมความฝาด แต่ตัวนี้ความฉ่ำจะชัดเจนมาก บอกเลยว่าอร่อยมาก

Vincibar 800 puffs มีข้อดีอะไรบ้าง

  • สามรถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก
  • ราคาไม่แพง เข้าถึงง่าย
  • มีปริมาณนิโคติน 3% กำลังดี
  • ฟีลสูบกลาง ๆ ไม่แน่นหรือโล่งจนเกินไป
  • มีรสชาติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ถึง 8 กลิ่น
template2_20

ข้อสรุป

     Vincibar 800 puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ทำดีไซน์ออกมาหรูหรา ดูพรีเมี่ยม สีสันสวยงาม เน้นไปในเรื่องของความสดใส ง่ายต่อการพกพา และความเป็น Disposable Pod ในยุคเก่า ๆ ที่แบบใช้เสร็จแล้วทิ้ง ซึ่งในยุคใหม่ ๆ จะมากับลักษณะที่พยายามจะทำให้เหมือนพอต สามารถชาร์จได้ พยายามจะทำให้ puffs มันดูเยอะ แต่ตัวนี้จะเป็นฟีลแบบคอยล์เซรามิค ทำให้ดูแบบจืด ๆ อั้น ๆ นิดหน่อย ไม่ได้ฉ่ำมากเหมือนพอตยุคใหม่ ๆ ที่เป็นแบบลวด Mesh หากใครที่ชอบกลิ่นไหนก็สามารถไปลองเลือกตามกลิ่นที่ตัวเองชอบได้เลย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่