Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวมีจอแสดงค่า

Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวมีจอแสดงค่า


173 view
30 ม.ค. 2567

Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวมีจอแสดงค่า

     Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวที่มีจอเอาไว้แสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่องซึ่งถ้าดูในตลาด พอตเปลี่ยนหัว แล้วนั้นแทบไม่มีแบรนด์ไหนเลยที่ทำพอตเปลี่ยนหัวให้ออกมามีจอซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นพอตเปลี่ยนหัวจะมีเพียงแค่ไฟที่แสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่องแต่ Tommy R1 นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มีจอที่สามารถแสดงค่ากำลังการจ่ายไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ จำนวนคำที่สูบ วินาทีที่สูบ ซึ่งถือว่าค่าต่างๆที่แสดงบนหน้าจอนั้นมีครบมากๆซึ่งสามารถอัดมาได้เต็มหน้าจอเมื่อถ้ามองแล้วถือว่าหน้าจอนั้นมีขนาดที่เล็กมากๆแต่ Tommy R1 นั้นสามารถบอกค่าได้หมดอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนั้นพอตเปลี่ยนหัว Tommy R1 นั้นยังมาพร้อมกับ หัวพอต ถึง 2 รุ่นซึ่งมีทั้ง หัวพอต Tommy และ หัวพอต Tommy V2 ซึ่งทั้งหมดนั้นมาในรูปแบบหัวพอตหัวใสที่มีกบิ่นให้เลือกอย่างครบครันนอกจากนั้นตัวเครื่อง Tommy R1 ก็ยังเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานกับหัวพอตแบรนด์อื่นๆได้อีกด้วย

952642

หัวพอต Tommy V2 ทั้ง 15 กลิ่น

     หัวพอต Tommy V2 นั้นไม่ใช่หัวพอตของแบรนด์ Tommy ที่ออกมารุ่นแรกแต่ หัวพอต Tommy V2 นั้นตามออกมาเพื่อมาแก้ไขจุดบางจุดที่รุ่นแรกนั้นไม่มีเช่นความจุน้ำยา กลิ่น รสชาติ ซึ่งทางแบรนด์ Tommy นั้นถือว่าทำการบ้านในการพัฒนามาอย่างชัดเจนซึ่งการมาในรอบนี้ของ หัวพอต Tommy V2 นั้นยังเพิ่มความจุมาอย่างมากซึ่งมากกว่ารุ่นเก่าถึง 0.5 ml ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะในระดับนึงสำหรับหัวพอต

หัวพอต Tommy ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Oh! Watermelon)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee Tee-Hor)
  • กลิ่น : สาลี่ (Sali-Ubon)
  • กลิ่น : พีช (Snow Peach)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry Bomb)
  • กลิ่น : พิ้งค์เลม่อน (Pink Lemon)
  • กลิ่น : สับปะรด (Hola Pineapple)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : กัมมี่ องุ่น (Grape Gummy)
  • กลิ่น : มัทฉะ มิลค์ที (Matcha Milk Tea)
  • กลิ่น : โคล่า (Hi! Cola)
  • กลิ่น : ไอติมไผ่ทอง (Phai Thong Ice-cream)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Fujisan)
  • กลิ่น : มิ้นท์ ช็อคโกแลต (Mint Choco)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Cool Mint)

ทั้งหมดนี้คือทั้ง 15 กลิ่นของหัวพอต Tommy V2 ที่มีความพิเศษอยู่ที่ชื่อของแต่ละกลิ่นนั้นที่จะมีความกวนอยู่นิดๆซึ่งโดยรวมแล้วนั้นหัวพอต Tommy V2 นั้นก็ยังมีรสชาติที่หวาน ฉ่ำ รวมถึงกลิ่นที่ชัดเจนตังแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งหัวพอต Tommy นั้นก็สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวของแบรนด์อื่นๆได้ด้วยเช่นกัน

หัวพอต Tommy ต่างจาก หัวพอต Tommy V2 ยังไง

     ความแตกต่างระหว่าง หัวพอต Tommy รุ่นแรกกับ หัวพอต Tommy V2 นั้นจุดหลักๆที่ทำให้แตกต่างนั้นจะอยู่ที่ปริมาณความจุน้ำยาซึ่งหัวพอต Tommy รุ่นแรกนั้นจะสามารถจุน้ำยาได้เพียง 2 ml ซึ่ง หัวพอต Tommy V2 นั้นจะสามารถจุน้ำอย่างได้มากกว่าถึง 2.5 ml ดั่งนั้นข้อหลักที่ทำให้หัวพอตทั้ง 2 รุ่นนี้แตกต่างกันจะอยู่ที่ปริมาณความจุแต่การใช้งานนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้เหมือนกันซึ่งนอกจากจะสามารถใช้งานได้ง่ายแล้วนั้นยังสามารถใช้งานร่วมกับพอตเปลี่ยนหัวแบรนด์อื่นๆได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Relx , Vazer One , INFY , JUES , NEXT ฯลฯ ก็สามารถใช้งานหัวพอต Tommy ได้หมดทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า

103810

Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวดีไซน์สวยงามไม่ซ้ำใคร

     Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัว ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นซึ่งสิ่งที่ทำให้ Tommy R1 นั้นน่าใช้งานนั้นจะอยู่ที่ดีไซน์ของตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว เรียบง่าย หรูหรา ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะใช้หนังมาเป็นเปลือกของตัวเครื่องซึ่งหาได้น้อยมากๆที่พอตเปลี่ยนหัวนั้นจะเลือกใช้ดีไซน์แบบนี้นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ด้วยวิธีการถอดหัวพอตเข้าออก 2 ครั้งจะเป็นการเพิ่มหรือลดกำลังการจ่ายไฟซึ่งสะดวกมากๆสำหรับท่านที่อาจจะไม่ชอบกำลังไฟที่แรงหรือเบาเกินไปเพียงท่านดึงหัวพอตเข้าออก 2 ครั้งก็สามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้แล้ว

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

304125   560690   342345

สรุป

     Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวที่ออกมาเพื่อเขย่าวงการพอตไฟฟในปัจจุบันจากทั้งการที่ใส่จอ LCD ที่สามารถแสดงค่าสถานะของตัวเครื่องได้แล้วยังมีหัวพอตให้เลือกใช้งานถึง 2 ขนาด อีกทั้งตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่เรียกได้เลยว่าหรูหรา เรียบง่าย น่าใช้งานสุดๆ ซึ่งตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Tommy R1 นั้นยังมากับฟิลสูบแบบ Mtl (Mouth to Lung) ซึ่งเป็นฟลิสูบที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริงมากที่สุดและตัวเครื่องก็ยังสามารถใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน พร้อมกับที่ตัวเครื่องนั้นมีปริมาณความจุแบตเตอรี่มากถึง 400 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งการที่หน้าจอของตัวเครื่องสามารถแสดงปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ได้นั้นก็สามารถช่วยให้ท่านไม่ลืมที่จะชาร์จแบตเพื่อให้การใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด ซึ่งท่านไหนกำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต ที่มีความน่าใช้งานไม่ว่าจะจากการใช้งานที่เรียบง่าย ดีไซน์หรูหรา น้ำหนักเบา สามารถบอกสถานะต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน รวมถึงหัวพอตที่มีกลิ่น รสชาติ ที่ หวาน หอม ละมุน ในทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับ Tommy R1 พอตเปลี่ยนหัวมีจอ กับ หัวพอต Tommy V2 หัวพอตขนาด 2.5 ml เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่